Vì sao nhiều ca sĩ không hát cùng Siu Black?

12:03 | 06/03/2015

2,373 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chưa ca sĩ nào nhận lời tham gia liveshow Dấu ấn của Siu Black vào ngày mai (7/3), có thông tin cho rằng vì nhiều người không muốn hát cùng chị!?

Sau thời gian khép mình và sống cuộc sống ẩn dật tại quê nhà, nữ ca sĩ Siu Black vừa có mặt tại TP HCM để chuẩn bị cho liveshow Dấu Ấn diễn ra vào ngày mai, 7/3 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP HCM.

Được trở lại với sân khấu, được cầm micro hát sau 2 năm rơi vào khủng hoảng, tinh thần của nữ ca sĩ đã có phần phấn chấn hơn. Tuy nhiên, trong buổi tập chương trình vừa qua, ca sĩ Siu Black chỉ tập cùng với ban nhạc và nhóm bè mà không có bất kỳ khách mời nào như các ca sĩ từng góp mặt trong liveshow Dấu Ấn trước đó.

Siu Black trong buổi tập chương trình vừa qua

Chia sẻ về sự lẻ loi này, Siu xót xa nói: “Siu Black đang rất buồn. Trước đó, Siu Black có nghe được thông tin là nhiều nghệ sỹ không muốn hát cùng với mình. Siu Black có hỏi một số ca sĩ, các bạn bảo không có vấn đề gì với Siu Black hết, nếu mà Siu hát lại thì sự yêu mến dành cho Siu cũng như ngày xưa, vẫn là tình nghệ sỹ với nhau, đồng nghiệp với nhau…

Tuy nhiên, chính vì có lời đồn như thế nên ngay từ đầu, Siu Black chưa nghĩ tới người nào để mời. Và thật sự thì với tình trạng như bây giờ, Siu Black không biết mình có thể mời được ngôi sao hay ca sĩ nào không. Nhưng dù sao, Siu Black cũng sẽ cố gắng mời, vì nhiều người nói là tại Siu không mời thôi, nếu mời thì những ca sĩ hồi xưa đã từng quen biết Siu sẽ nhiệt tình ủng hộ!”.

Về phía Ban tổ chức chương trình, họ cho biết đã liên lạc với nhiều ca sĩ, nhưng do trùng lịch diễn nên tất cả đều không thể có mặt trong liveshow. Ca sĩ Quang Hà - người em thân thiết của Siu Black, từng mời Siu làm khách mời trong liveshow Dấu ấn của mình trước đó cũng không thể tham gia vì trùng lịch diễn.

Chia sẻ với PetroTimes qua điện thoại, ca sĩ Quang Hà cho biết anh đang ở Hà Nội và có lịch công việc ở đây trước khi có thông tin về liveshow của Siu Black.

“Nghe thông tin liveshow chị Siu vắng khách mời, tôi thật sự rất buồn và thương chị. Nếu có ở Sài Gòn, tôi chắc chắn sẽ tham gia. Không những thế, tôi còn có thể hỗ trợ liveshow chị nhiều thứ khác. Bởi chắc chắn khán giả nào quan tâm cũng hiểu rõ tình cảm của tôi và chị Siu thế nào!”.

Ca sĩ Quang Hà

Ngoài ra, ca sĩ Thảo Trang – ca sĩ từng song ca gần đây với Siu Black và được Siu Black đánh giá cao cũng không thể có mặt trong liveshow vì đang ở nước ngoài.

Hiện tại, Ban tổ chức vẫn đang tiếp tục mời nhiều ca sĩ khác. Đại diện truyền thông Dấu ấn cho biết: “Cho tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có ai chính thức nhận lời tham gia liveshow chị Siu, bởi đây vẫn còn là cao điểm chạy sô của ca sĩ. Chúng tôi vẫn đang cố gắng liên hệ. Có một vài ca sĩ đang phải cố gắng sắp xếp lại lịch diễn có trước của mình, nhưng vẫn chưa chắc họ sẽ tham gia được”.

Siu Black tâm sự: “Trong cuộc sống, ai cũng có lúc vấp ngã, cũng có lúc thất bại, nhưng sai lầm của Siu Black sao mà đắng quá! Siu Black không muốn trách ai cả, chỉ trách bản thân mình. Đó là một bài học lớn cho Siu Black, khi đã đi quá giới hạn, không gian của một người ca sĩ.

Đúng là mỗi thứ trong đời đều có một giới hạn. Nếu chỉ tập trung vào ca hát thì có lẽ giờ này, Siu Black sẽ khác rất nhiều! Sau những gì đã trải qua, nguyện vọng lớn nhất của Siu Black lúc này là được ca hát trở lại, để có điều kiện trả hết những món nợ, cũng như tình cảm của mọi người”.

Tiết lộ về liveshow Dấu ấn của mình, Siu Black cho biết cô sẽ kể lại câu chuyện cuộc đời qua 18 ca khúc, bao gồm những ca khúc Tây Nguyên như: Ly cà phê Ban Mê, Và ta đã thấy mặt trời, Đôi mắt Pleiku, K’Bing ơi, Em muốn sống bên anh trọn đời; những bản nhạc trữ tình nổi tiếng: Còn chút gì để nhớ, Chỉ là giấc mơ, Ru ta ngậm ngùi… cùng những ca khúc mới mà khán giả chưa từng nghe chị thể hiện trước đó, cũng như những bản nhạc quốc tế lừng danh.

Trúc Vân (Tổng hợp) 

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps