Người tình của Tóc Tiên

13:20 | 05/03/2015

1,372 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhiều người cho rằng đó là ca sĩ trẻ Isaac, “đối thủ” của team Tóc Tiên tại chương trình The Remix – Hòa âm ánh sáng.

Mới đây, Isaac và Tóc Tiên đã cùng êkip thực hiện bộ ảnh lãng mạn nhân dịp 8/3 sắp đến. Nhiều người đang nghi vấn rằng, Tóc Tiên và Isaac đang yêu nhau?

Tuy nhiên, theo Tóc Tiên thì tình yêu của cả hai chỉ là giả thuyết và bộ ảnh 8/3 tình cảm, lãng mạn cũng được thực hiện dựa trên giả thuyết đó. Tóc Tiên cho biết, cô chỉ mới quen biết với Isaac khi cùng tham gia sân chơi The Remix, nhưng cô cũng thừa nhận là cả hai lại khá hợp ý trong cách trò chuyện và diễn xuất trước ống kính.

Tóc Tiên và Isaac trong bộ ảnh mới

Chia sẻ về hậu trường buổi chụp ảnh vừa qua, Isaac nói: “Đây là lần đầu tiên Isaac nói chuyện và làm việc cùng cô gái này. Ấn tượng đầu tiên là Tóc Tiên rất chuyên nghiệp, vui tính, cá tính và cuốn hút!”. Isaac còn đặt giả thuyết là yêu Tóc Tiên rằng: “Nếu yêu nhau, chắc Isaac sẽ phải tìm một chỗ nào đó vắng, ít người để Tóc Tiên đi chơi, nếu không hai đứa cười giỡn làm loạn khiến người ta hoang mang mất!”.

Tóc Tiên cũng dành cho Isaac những lời khen ngợi: “Lần đầu tiên làm việc chung mà thấy Isaac tạo ấn tượng rồi, đúng giờ, ga lăng nữa, cái gì cũng nhường cho Tiên trước hết. Ưng nhất là mới lần đầu kết hợp mà cả hai rất ăn ý”.

Cả hai cho biết là đang tất bật chuẩn bị cho liveshow 5 chương trình The Remix diễn ra chủ nhật tới. Liveshow 5 này có chủ đề Word music với thể loại dân gian; đây là thử thách đồng thời cũng là cơ hội để các nhóm trải nghiệm với nhiều dòng nhạc hiện nay.

Nếu như ở tuần trước, team của ca sĩ Tóc Tiên “lên ngôi” với thể loại nhạc house qua bản hit Ngày mai thì ở đêm thi tới đây, cô cùng với hai thành viên trong nhóm lựa chọn một ca khúc rất quen thuộc nhưng được phối lại theo đúng tinh thần của đêm thi. Tên bài hát vẫn đang được Tóc Tiên bí mật.

Còn nhóm của ca sĩ Isaac hứa hẹn sẽ mang đến món quà bất ngờ cho khán giả với một ca khúc được nhạc sĩ Only C phối lại mang âm hưởng Trung Đông.

Một số hình ảnh trong bộ ảnh lãng mạn của Tóc Tiên - Isaac:

 

 

 

PV (Tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan