Người mẫu Duy Nhân đã qua đời

08:37 | 07/05/2015

2,417 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau một thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư, người mẫu Duy Nhân đã qua đời sau hơn 3 ngày hôn mê sâu.

Tháng 10/2014, diễn viên – người mẫu Duy Nhân phát hiện mình mắc căn bệnh ung thư máu và đã phải trải qua rất nhiều đợt hóa trị. Đến tháng 3/2015, gia đình đã quyết định phẫu thuật ghép tủy cho anh để ngăn chặn sự phát triển nhanh của tế bào ung thư. Em trai của Duy Nhân là người duy nhất trong gia đình có thể cho tủy tuy nhiên mức độ phù hợp cũng chỉ là 50%, tức hoàn toàn có thể xảy ra biến chứng sau khi ghép tủy.

Diễn viên - người mẫu Duy Nhân

Trong quá trình phẫu thuật, Duy Nhân rơi vào trạng thái hôn mê và xuất huyết não. Và một tháng sau ca phẫu thuật, sức khỏe Duy Nhân bất ngờ có dấu hiệu yếu đi. Đến sáng 4/5 người mẫu - diễn viên này rơi vào tình trạng hôn mê sâu và các bác sĩ cũng thông báo cho người nhà chuẩn bị tinh thần cho trường hợp xấu nhất.

Duy Nhân và vợ trước khi phát hiện ung thư

Luôn giữ được tinh thần lạc quan và kiên cường chống chọi với bệnh tật trong suốt hơn 8 tháng điều trị, đến rạng sáng 7/5, Duy Nhân đã vĩnh viễn ra đi.

Dòng chia sẻ của những đồng nghiệp trước sự ra đi của Duy Nhân

Duy Nhân sinh năm 1986, xuất phát là một gương mặt sáng giá của làng người mẫu khi đoạt giải Siêu mẫu ăn ảnh tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2009. Với đam mê diễn xuất cùng ngoại hình sáng, Duy Nhân tiếp tục lấn sân sang điện ảnh và gặt hái nhiều thành công với các vai diễn trong những bộ phim Trò chơi hôn nhân, Siêu mẫu xì trum, Tại tui, Vó ngựa trời Nam, Cô nàng bất đắc dĩ, Hoàng hôn mê…

Anh cũng vừa kết hôn với người vợ trẻ Kiều Oanh vào tháng 6.2014, chỉ vài tháng trước khi phát hiện mình mắc căn bệnh ung thư quái ác.

Anh Anh (tổng hợp)