Ngọc Trinh - Khánh My: Ai mới là người thứ 3?

17:06 | 13/04/2015

5,265 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mới đây Ngọc Trinh lại hé lộ lý do phải giấu nhẹm bạn trai đại gia suốt 7 năm qua vì đơn giản người yêu “nữ hoàng nội y” đã có gia đình.

Ngọc Trinh - Khánh My: Người thứ 3 hay thứ 4?

Cuộc đấu không khoan nhượng của hai kiều nữ đình đám nhất nhì showbiz Việt đang ngày càng gay cấn khi không chỉ  “đá xoáy” nhau trên mạng xã hội mà đã chuyển sang công kích nhau qua các bài phỏng vấn với báo chí. Thời gian gần đây nhiều tin đồn về việc Ngọc Trinh bị bạn trai đại gia bỏ rơi khiến việc kinh doanh gặp khó khăn lan truyền rộng rãi. Sau đó người đẹp lên tiếng với báo chí để minh oan cho những tin đồn thất thiệt về mình, rằng người ta ghen ghét đặt điều nói xấu. Rồi khi được hỏi về tình cảm với bạn trai đại gia lâu năm, ban đầu người đẹp khẳng định vẫn tốt đẹp nhưng sau đã thổ lộ rằng thời gian gần đây có gặp trục trặc, do có sự xuất hiện của người thứ 3. Ngọc Trinh còn dùng từ  “yêu nhền nhện” để nói về cô gái này.

Khánh My

Và để đáp trả cho sự bóng gió này, Khánh My cũng có một bài trả lời phỏng vấn với báo chí khẳng định cô không phải là người thứ 3 phá hoại hạnh phúc của đồng nghiệp.

Nhưng sau khi phủ nhận chuyện này người đẹp lại cho rằng nếu có người yêu thì nên giữ người đàn ông đó chứ đừng đi trách móc người phụ nữ khác.

Ngọc Trinh

Điều đáng nói là mới đây Ngọc Trinh lại hé lộ lý do phải giấu nhẹm bạn trai đại gia suốt 7 năm qua vì đơn giản người yêu “nữ hoàng nội y” đã có gia đình. Và đương nhiên người đã có vợ con làm sao có thể công khai tình tứ với một người phụ nữ khác. Vậy Ngọc Trinh là người thứ 3 nhưng vẫn đá xoáy sang một người thứ 3 khác. Câu chuyện đại gia - chân dài - người thứ 3 của hai kiều nữ này xem ra chưa tới hồi kết khi liên tiếp tố cáo nhau. Dư luận đang đặt câu hỏi vậy hai người đẹp này, ai mới là người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của người khác.

“Gái ngoan” vượt mặt “gái hư” đăng quang Bước nhảy Hoàn Vũ

Chung kết Bước nhảy Hoàn vũ năm nay công chúng được chứng kiến những màn trình diễn gây cảm giác choáng ngợp. “Ngọc nữ mới của điện ảnh Việt” Ninh Dương Lan Ngọc đã không gây thất vọng cho khán giả khi có số điểm tuyệt đối 40 cùng với Angela Phương Trinh.

Hai màn trình diễn của Lan Ngọc khiến khán giả không thể rời mắt. Lan Ngọc được giám khảo đánh giá rất cao cho màn trình diễn múa lụa. Giám khảo Trần Ly Ly cho rằng các diễn viên múa cũng phải bái phục thí sinh này. Lan Ngọc đã thể hiện những diễn biến bài nhảy nối tiếp nhau bằng ngôn ngữ cơ thể chứ không cần lời nói, kịch tính trong 6 phút rưỡi. 

Angela Phương Trinh cũng có những màn trình diễn xuất sắc và giành số điểm tuyệt đối 40. Tuy nhiên theo lượng bình chọn từ khán giả thì gái ngoan đã giành chiến thắng áp đảo và thuyết phục so với “nữ hoàng scandal” Angela Phương Trinh.

Thu hồi MV “Không phải dạng vừa đâu”

Sau khi MV của ca khúc Không phải dạng vừa đâu chính thức được tung lên mạng, một lần nữa cái tên Sơn Tùng MTP lại gây bão dư luận và cộng đồng mạng. Liên quan tới lùm xùm tranh cãi về vụ đạo nhạc trước đó, MV này được cho là hỗn hào với bề trên của Sơn Tùng và ekip.

Hai tạo hình nhân vật được cho là giống nhạc sĩ Phó Đức Phương và Dương Khắc Linh

Ngoài những lời khen tích cực về một MV vui nhộn, có ý tưởng, nhưng hình ảnh trong MV cũng là một sản phẩm có ý đồ nhắm tới một số cá nhân ngoài đời thật. Đó là hai vị tiền bối nhạc sĩ Phó Đức Phương và Dương Khắc Linh từng có những ý kiến lên án khá gay gắt việc Sơn Tùng “đạo nhạc” hit Chắc ai đó sẽ về. Những hình ảnh được thể hiện trong MV mang tính giễu cợt, mỉa mai hai nhân vật đáng tuổi cha chú, hơn nữa tạo hình của hai nhân vật này giống thật tới 90%.

Khi dư luận lên án MV này, đại diện đơn vị sản xuất cho biết, đây là sản phẩm do đạo diễn Vũ Ngọc Phượng sáng tạo độc lập và chịu trách nhiệm và ý tưởng nội dung, hoàn toàn không liên quan đến các nhân vật tham gia MV, kể cả Sơn Tùng. Trả lời báo chí, đạo diễn Vũ Ngọc Phượng khẳng định, êkíp của anh không có ý định công kích hay chỉ trích bất cứ cá nhân nào. Dù vậy để xảy ra những ý kiến trái chiều vừa qua, nhà sản xuất và Sơn Tùng muốn gửi lời xin lỗi đến toàn thể khán giả và các nghệ sĩ đã tham gia thực hiện MV. Một MV mới sẽ được sản xuất trong thời gian tới phù hợp hơn với nội dung bài hát, còn MV gây tranh cãi này sẽ được thu hồi.

Thanh Huyền (tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan