“Ngọc nữ” vượt mặt gái hư Phương Trinh

00:51 | 12/04/2015

1,935 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ninh Dương Lan Ngọc đã chính thức bước lên ngôi vị cao nhất của Bước nhảy hoàn vũ (BNHV) 2015.

Sau hơn 3 tháng lên sóng với 11 liveshow, Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã đi đến đêm thi chung kết xếp hạng. Từ 8 thí sinh gồm: Vương Khang, Dumbo, Sử Duy Vương, Diệp Lâm Anh, Chi Pu, Angela Phương Trinh, Hương Giang Idol và Ninh Dương Lan Ngọc, Bước nhảy hoàn vũ 2015 chỉ còn lại 4 cô gái xuất sắc có cơ hội chạm tới ngôi vị quán quân. Angela Phương Trinh, Lan Ngọc, Chi Pu và Diệp Lâm Anh mỗi người có thế mạnh, màu sắc riêng.

Là thí sinh được đánh giá cao ngay trước đêm thi chung kết, “ngọc nữ mới của điện ảnh Việt” đã không làm khán giả thất vọng. Lan Ngọc hóa nàng Lolita – một cô gái xinh đẹp từ nhỏ, trong sáng, ngây thơ với mối tình đầu khó quên, trở thành 1 người phụ nữ tuổi 30 từng trải. Hình ảnh người yêu cũ giết người yêu mới của Lolita và cái chết của nhân vật ở đoạn cuối với màn bay lên không trung thực sự khiến khán giả cảm giác choáng ngợp. Tiết mục nhận được 40 điểm.

Lan Ngọc từ "Lolita" ngây thơ...

... đến phụ nữ 30 từng trải

Bài thứ hai, nữ diễn viên biểu diễn múa, nhảy Slow Foxtrot và Pasodoble, tái hiện chuyện tình tay ba của các nhân vật trong phim Thập diện mai phục. Hai chàng bổ đầu Daniel và George cùng đấu tranh vì nàng ca kĩ mù Tiểu Muội - Lan Ngọc. Bài nhảy với phần múa Trung Quốc đầy phức tạp, không gian rừng trúc hoành tráng, những phần đoạn đấu kiếm, đánh trống tưng bừng đã khiến khán giả không thể rời mắt. 

Màn múa lụa trong "Thập diện mai phục"

Giám khảo Trác Thuý Miêu cho rằng Ninh Dương Lan Ngọc múa lụa rất mềm mại, tự nhiên. Tiết mục Thập diện mai phục là 1 điều đáng hãnh diện, 1 điều "khùng điên" mà Lan Ngọc dám làm và làm rất tốt.

Giám khảo Trần Ly Ly cho rằng các diễn viên múa cũng phải bái phục thí sinh này. Lan Ngọc đã thể hiện những diễn biến bài nhảy nối tiếp nhau bằng ngôn ngữ cơ thể chứ không cần lời nói, kịch tính trong 6 phút rưỡi. Lan Ngọc đã đạt đến đỉnh của 1 diễn viên múa đẳng cấp.

Bên cạnh đó, Chi Pu thể hiện giấc mơ của cô gái đi tìm người yêu trong mộng qua điệu Rumba và múa đương đại. Tiết mục thứ hai, nữ diễn viên hóa nhân vật văn học nổi tiếng Thị Nở, diễn phân đoạn Chí Phèo và Thị Nở lần đầu gặp gỡ qua điệu Tango, Jive và múa cùng bạn nhảy Georgi.

Phần thi của Chi Pu

Angela Phương Trinh cùng Kristian nhảy Rumba, Slow Waltz và múa đương đại, tái hiện một phân đoạn trong phim Mộ gió. Phần thứ hai, nữ diễn viên kể về sự hy sinh, tình cảm thắm thiết giữa ba người bạn thân.

 

Phần thi của Angela Phương Trinh

Diệp Lâm Anh hóa thân thành hai hình ảnh đối lập. Phần thi đầu, cô làm cô đào lẳng lơ, làm việc trong một hộp đêm. Nữ ca sĩ mang tới sự thú vị và hài hước qua 4 điệu nhảy Quickstep, Samba, Broadway và Hip Hop. Trong tiết mục thứ hai, Diệp Lâm Anh dịu dàng, nữ tính hơn với điệu Rumba và múa đương đại khi đóng vai nàng Bella trong Chạng vạng.

Phần thi của Diệp Lâm Anh

Với những bài nhảy được dàn dựng công phu, các cặp thí sinh đã đem đến cho khán giả một đêm trình diễn mãn nhãn. Ninh Dương Lan Ngọc, Angela Phương Trinh đều nhận điểm tuyệt đối (40 điểm), nhưng nhờ số lượng bình chọn của khán giả cao, Nương của Cánh đồng bất tận đã giành ngôi vị cao nhất của BNHV 2015.

Ninh Dương Lan Ngọc được nhận giải thưởng bằng tiền mặt trị giá 250 triệu đồng, Angela Phương Trinh nhận giải thưởng 180 triệu đồng và Chi Pu nhận giải thưởng 150 triệu đồng.

Kết quả chung cuộc:

- Giải Tư thuộc về cặp đôi Diệp Lâm Anh - Zhivko. Họ cũng nhận được giải Cặp đôi trình diễn vũ điệu La tinh đẹp nhất.

- Giải Đồng thuộc về cặp đôi Chi Pu - Georgi

- Giải Bạc thuộc về Angela Phương Trinh - Kristian với 29,33% bình chọn từ khán giả

- Giải Vàng thuộc về cặp đôi Lan Ngọc - Daniel với 31,61% bình chọn từ khán giả.

Lan Ngọc đăng quang quán quân BNHV 2015

 

Anh Anh (tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps