Mỹ nam xin phép… vợ đóng cảnh “nóng”

13:48 | 01/02/2015

7,327 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mỹ nam TVB xin phép vợ đóng cảnh nóng với hàng loạt mỹ nhân trong phim 18+ S for Sex, S for Secrets…

Mỹ nam TVB vắt kiệt sức đóng cảnh sex với ba mỹ nhân

Trong bộ phim 18+ mới S for Sex, S for Secrets, nam diễn viên TVB Khương Hạo Văn vào vai một kẻ nghiện sex và có quan hệ tình cảm phức tạp, trăng hoa với rất nhiều người đẹp. Anh phải đóng cảnh nóng với 3 mỹ nhân là Thục Nhã, Hà Bội Du và Trang Tư Mẫn. Tài tử này cho biết những cảnh nóng tưởng chừng dễ dàng và hấp dẫn nhưng lại khó hơn đóng cảnh hành động rất nhiều.

Cảnh ân ái trên xe hơi thì khiến tài tử vã mồ hôi, cảnh trong nhà tắm thì ngộp thở vì thiếu oxy. Trong khi mọi người bên ngoài thì cười đùa khiến nam diễn viên càng bối rối và khó tập trung.

Trả lời phỏng vấn, anh còn vui vẻ cho biết trước khi nhận lời đóng bộ phim có quá nhiều cảnh nóng này anh đã xin phép vợ và được chấp thuận.

S for Sex, S for Secrets là bộ phim 18+ với rất nhiều những cảnh quay nóng bỏng mắt, vì thế chắc chắn khi trình chiếu sẽ bị cắt bỏ bớt những hình ảnh quá nhạy cảm và nhức mắt.

Hacker lại dọa tung ảnh nude của sao Hollywood

Mới đây, tài khoản Twitter của nữ ca sĩ tài năng xinh đẹp Taylor Swift với hơn 71 triệu lượt người theo dõi đã bị hacker đánh cắp và gửi tin nhắn khiêu khích: go follow my boy @....

Dòng nhắn tin khiêu khích của hacker

Được biết những kẻ đe dọa này tự nhận là Lizard Squad, chúng đồng thời cũng tấn công và đánh cắp tài khoản ảnh Instagram của Taylor. Nhóm này dọa sẽ tung ảnh khỏa thân của ngôi sao nhạc đồng quê, tuy nhiên cho tới ngày hôm nay, sau 2 ngày tung tin nhắn đe dọa, chưa có bất kỳ một bức ảnh mát mẻ nào được đăng tải.

Trước rắc rối này, Taylor Swift vẫn bình tĩnh trấn an các fan không cần lo lắng, bởi thật sự chẳng có ảnh nude nào để hacker có thể tự tung tự tác đe dọa tung lên mạng được. Có chăng chỉ là ảnh photoshop mà thôi.

Nữ ca sĩ xinh đẹp Taylor Swift

Tuy không bị lộ ảnh nóng nhưng rất nhiều tin nhắn trò chuyện giữa Taylor và bạn bè, đồng nghiệp bị đăng tải lên mạng. Nhưng hầu hết nội dung trò chuyện không có gì nhạy cảm, chỉ là những câu chuyện tán gẫu.

Trước đó, vào tháng 9 năm ngoái, hàng trăm bức ảnh nude của các ngôi sao nổi tiếng thế giới bị đăng tải lên các trang web đen ngày 1/9 gây rúng động làng giải trí toàn thế giới. Những người đẹp đầu tiên bị rò rỉ ảnh là Jenifer Lawrence, Kate Upton, Mary Elizabeth Winstead… họ thừa nhận những bức ảnh trên mạng là của mình chứ không phải giả mạo.

Hoa hậu Hoàn Vũ bị tố thiếu công bằng?

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Hoa hậu Pháp đã tiết lộ những việc làm thiếu công bằng trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2014 vừa qua.

Hoa hậu Pháp - Camille Cerf lọt top 15 trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2014 vừa được tổ chức tại Nhà hát Florida International University bên bãi biển Miami, Florida. Trong một bài phỏng vấn trên báo Le Firago, những thông tin mà Camille tiết lộ khiến dư luận khá bất ngờ khi chứng kiến những lùm xùm trong cuộc thi sắc đẹp được cho là danh giá nhất thế giới.

Camille chia sẻ: “Trước khi công bố Top 10, một vài người trong số chúng tôi không hiểu tại sao có những thí sinh xứng đáng hơn nhưng không thể làm được điều đó như hoa hậu Costa Rica chẳng hạn. Ngược lại, hoa hậu Philippines và Venezuela chẳng có gì nổi trội để được vào đến Top 10.

Camille kể lại câu chuyện trong phòng trang điểm khi cô bước vào thì một chuyên gia nói chỗ này dành cho người đẹp Costa Rica, câu chuyện tương tự cũng xảy ra với một chuyên gia trang điểm khác. Kết quả là người đẹp Pháp phải tự mình trang điểm và làm tóc.

Còn về đại diện Philippines, năm nay tham dự là một thí sinh lớn tuổi nhất cuộc thi. Cô sinh năm 1987. Người đẹp không có gì nổi bật, chiều cao 1,63 khiêm tốn, lại bị nghi độn vòng 3 và sở hữu hàm răng rất thô xấu. Cư dân mạng còn chế giễu răng người đẹp giống răng ngựa.

Đại diện Phillippines kém sắc và có hàm răng thô xấu

Nhận xét về Tân hoa hậu người Colombia, Camille cho rằng Paulia rất “phi thường” khi giành được vương miện Hoa hậu. Bởi khi đến với cuộc thi không nghiêm túc nhưng lại giành được ngôi vị cao nhất, hơn nữa dường như Paulia cũng biết được mình sẽ có mặt trong Top 5. Hoa hậu Pháp còn cho biết huấn luyện viên calwalk không có mấy thiện cảm với Paulia, vì cô ấy có vẻ nhõng nhẽo như một cô bé.

Thanh Huyền (tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps