Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về kỷ niệm với Mỹ Tâm

00:55 | 29/06/2015

21,737 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong chương trình Giọng hát Việt vừa phát sóng, HLV Đàm Vĩnh Hưng đã “bật mí” rằng “Rồi mai thức giấc” là bài hát gắn liền với kỉ niệm của anh và Mỹ Tâm ở một bãi biển rất đẹp...

Mở màn đêm thi thứ 3 Vòng Đối đầu Giọng hát Việt vừa qua là cuộc đấu đến từ ba cô gái với 3 cá tính độc đáo trong đội Huấn luyện viên Tuấn Hưng: Diệu Mi – Minh Uyên – Thảo Linh. Màn trình diễn này đã ngay lập tức đốt nóng không khí với sự sôi động và cuồng nhiệt của ca khúc Bad boy. Tuy nhiên, mỗi người lại thiếu đi khoảng tỏa sáng của riêng mình.

Diệu Mi – Minh Uyên – Thảo Linh

Mỹ Tâm nhận xét rằng: “Tâm thấy anh Tuấn Hưng tinh tế ở chỗ cho các bạn thể hiện ở những nốt nhỏ, những câu nhỏ nhưng trình diễn được những quãng trung, trầm và cao. Chị thấy như vậy là đủ rồi”.

Cuối cùng Tuấn Hưng chọn thí sinh Diệu Mi là người đi tiếp.

Hoàng Dũng và Anh Vũ

Kế đến là “cuộc đối thoại không khoan nhượng” đến từ đội của giọng ca Chưa bao giờ: Hoàng Dũng và Anh Vũ. Cặp đấu này đã có màn trình diễn đầy mạnh mẽ, quyết liệt với sáng tác Thử thách (ST:Trần Trung Đức). Đây là phần đối đầu được đánh giá là ngang tài ngang sức và Hoàng Dũng là thí sinh mà HLV Thu Phương đã chọn.

Đến từ đội của HLV Mỹ Tâm, hai giọng ca cao vút Trương Ny và Bảo Uyên lại gửi tới người xem một bản song ca trữ tình và cảm xúc cùng câu chuyện tình yêu dễ thương trong ca khúc Xe đạp.

Trương Ny - Bảo Uyên

Chia sẻ về việc lựa chọn ca khúc này với hai thí sinh, Mỹ Tâm nói: “Lý do Tâm chọn bài hát này vì đây là bài hát tưởng dễ nhưng khó, nghĩ khó nhưng thực ra rất đơn giản vì bài hát này thể hiện cảm xúc. Chọn bài này cho Trương Ny vì Ny có kinh nghiệm rồi và em ấy cũng luôn luôn biết bạn diễn của mình như thế nào, để cùng phối hợp làm sao cho tốt. Còn với Bảo Uyên, tuy bài này chị chọn an toàn cho anh Ny nhưng bản thân em, chị muốn em phát triển tiềm năng ở những quãng cao của em và em phải tự tin làm những chuyện đó”.

Về cơ bản, cả hai đã thể hiện khá tốt cảm xúc của bài hát qua chất giọng khá ngọt ngào của mình. Và như HLV Đàm Vĩnh Hưng nhận xét thì với một cô gái 16 tuổi như Bảo Uyên và một người chuyên về nhạc cung đình Huế như Trương Ny thì việc thể hiện bài nhiều cảm xúc như Xe đạp là một điều khó, nhưng cả hai đã làm khá tốt.

Trong phần lựa chọn của mình, Mỹ Tâm đã chọn Bảo Uyên là người đi tiếp cùng cô vào vòng trong.

 Tố Ny và Triệu Long

Cũng mang âm hưởng dịu dàng, trong đêm thi này, cặp đôi được đánh giá là đẹp từ ngoại hình đến giọng hát trong đội của HLV Đàm Vĩnh Hưng là Tố Ny và Triệu Long đã mang tới màn trình diễn lãng mạn và ngọt ngào qua ca khúc Rồi mai thức giấc (NS Tường Văn). Đây cũng chính là tiết mục hấp dẫn nhất của đêm thi thứ 3 vòng Đối đầu.

Tiết mục này cũng được Mr.Đàm bật mí là kỉ niệm của chính anh với nàng “Họa mi tóc nâu” và anh đã nhờ hai thành viên của mình “kể lại”. HLV này cho biết: “Bài hát này gắn liền với kỉ niệm của tôi ở một bãi biển rất đẹp và sáng hôm sau thức giấc là em ấy đã đi mất”.

Về phần thi của Tố Ny và Triệu Long, cả hai thật sự tự tin và hát như là những ca sĩ đang trình diễn trên một sân khấu lớn. Và như nhiều người đánh giá, không chỉ đẹp về ngoại hình mà giọng hát cả hai cũng đầy nội lực và không kém phần ngọt ngào, truyền cảm.

 HLV Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng

Nhận xét về phần thi nhằm mục đích “kể lại” kỷ niệm của chính mình, HLV Mỹ Tâm cho rằng thí sinh nam Triệu Long có giọng hát giống với Mr.Đàm, dù không quá khào và đặc biệt là sự giống nhau về phần nhảy. Tuy nhiên, Mỹ Tâm khuyên thí sinh là nên làm khác đi. Cô nói: “Nhiều khi, anh Hưng thích chị quá đi, anh ấy mới làm vậy. Đôi khi tình cảm hơi vượt quá lí trí và khi kết hợp với bạn nữ, lúc nào trong đầu anh ấy cũng nghĩ là Mỹ Tâm hết”.

Còn với Tố Ny, Mỹ Tâm nhận xét giọng hát thí sinh này khá ngọt ngào, tuy nhiên các động tác diễn như đưa tay, hay múa thì cần được tiết chế.

Cuối cùng, HLV Đàm Vĩnh Hưng đã chọn Tố Ny là người đi tiếp.

Phần thi cuối cùng trong tập phát sóng vừa qua đến từ hai giọng hát của đội HLV Tuấn Hưng: Thu Thủy và Bảo Trâm. Hai cô gái đã có phần thi bùng nổ và ấn tượng với ca khúc nổi tiếng Halo.

Thu Thủy và Bảo Trâm

Có thể nói, Halo là bài hát hay nhưng khó hát. Tuy nhiên, cả hai thí sinh đã thể hiện rất tốt ca khúc này. Mỹ Tâm đánh giá, cả hai hầu như không có một lỗi nào về cách diễn đạt cũng như biểu cảm cảm xúc của bài hát này. Đặc biệt là ở những đoạn cao, Thu Thủy và Bảo Trâm đã xử lý khá tốt và thuyết phục.

HLV Tuấn Hưng đã chọn Thu Thủy là người đi tiếp vào vòng trong. Tuy nhiên, Bảo Trâm cũng không phải ra về vì thí sinh này đã được HLV Đàm Vĩnh Hưng cứu về đội của mình. 

H.T

Năng lượng Mới

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps