“Mèo cả” Phương Uyên đi tìm Cặp đôi hoàn hảo

07:32 | 02/08/2014

906 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hai nhạc sĩ Phương Uyên và Hồ Hoài Anh tham gia casting để tìm kiếm những tài năng ca hát ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau cho Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ 3.

Sau hai mùa tổ chức, chương trình truyền hình thực tế Cặp đôi hoàn hảo đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của khán giả truyền hình cả nước. Sau sân chơi này, nhiều gương mặt được khán giả biết đến, dành tình cảm yêu thích hơn như: Trấn Thành, Cù Trọng Xoay, Cát Phượng, Thanh Thúy, Dương Triệu Vũ…

Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ trong CĐHH mùa thứ 2

Theo thông tin từ Ban tổ chức thì cuối tháng 10 tới, chương trình Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ 3 sẽ diễn ra với format hoàn toàn mới so với hai mùa đầu. Chương trình sẽ gồm 10 liveshow.

Đại diện Ban tổ chức cho biết, cơ cấu giải thưởng mùa thứ 3 tăng cùng với luật chơi mới. Chương trình cũng tạo thêm nhiều điều kiện hỗ trợ cho thí sinh sau cuộc thi như làm music video, single…

Để tạo cơ hội và tìm kiếm thêm những tài năng ca hát trong nhiều lĩnh vực khác nhau, năm nay chương trình sẽ tổ chức buổi casting tại TP.HCM cho một số người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực khác nhau để họ có thể tham gia và thể hiện mình. Ngoài ê kíp biên tập và sản xuất, tham dự buổi casting còn có 2 nhạc sỹ nổi tiếng là Phương Uyên và Hồ Hoài Anh.

Nhạc sĩ Phương Uyên

Lê Vân

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan