Mạo danh hoa hậu tại Miss World 2013

17:52 | 16/09/2013

518 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Rakhima Ganieva, 18 tuổi, thí sinh đại diện Uzbekistan tại cuộc thi Hoa hậu thế giới (Miss World 2013) đang diễn ra ở Indonesia, bị nghi ngờ đã nói dối về việc đã giành vương miện Hoa hậu quốc gia trong một cuộc thi mà các quan chức và người dân nước này đều không hề hay biết.

Rakhima Ganieva đã mạo danh Hoa hậu Uzbekistan

Cô gái 18 tuổi, đến từ thủ đô Tashkent của Uzbekistan, Rakhima Ganieva bỗng trở nên nổi tiếng vào mùa hè này khi là thí sinh đầu tiên, đại diện cho quốc gia Trung Á tham dự vào cuộc thi nhan sắc nổi tiếng thế giới Miss World.

Trong clip giới thiệu đăng trên trang web chính thức của Miss World 2013, Ganieva tự nhận: “Ngày 20/7, tôi đã tham gia vào một cuộc thi sắc đẹp và giành được danh hiệu Hoa hậu Uzbekistan năm 2013. Tôi rất hạnh phúc vì điều này”.

Tuy nhiên, ở Uzbekistan, những người đồng hương của cô lại đang thắc mắc không hiểu Ganieva đã dùng mánh lới gì để ghi tên dự thi Miss World 2013 – một cuộc thi vốn chỉ chấp nhận thí sinh là những người đã giành chiến thắng trong một cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia tại quê nhà để lấy được quyền đại diện cho quốc gia.

Các quan chức của Bộ Văn hóa Thế thao và Ủy ban Quốc gia về Phụ nữ của Uzbekistan khẳng định, nước này chưa từng tổ chức cái gọi là “cuộc thi Hoa hậu Uzbekistan” chứ chưa nói đến chuyện đã trao vương miện cho Ganieva hay cử cô này đi dự thi Miss World 2013.  

Họ còn thẳng thừng gọi Ganieva - người đã khơi khơi tự nhận mình là “đại diện cho Uzbekistan” là “kẻ lừa đảo”.

Zhavlon Komolov, đại diện của một Công ty người mẫu ở Tashkent – nơi Ganieva từng được đào tạo trong một thời gian ngắn vào năm 15 tuổi, cho biết: “Rakhima Ganieva chưa bao giờ trải qua bất kỳ một cuộc tuyển chọn đặc biệt nào ở Uzbekistan. Nếu có một cuộc tuyển chọn như vậy cho cuộc thi Miss World, tôi có thể đảm bảo với bạn rằng, một cô gái đẹp hơn rất nhiều sẽ được lựa chọn (chứ không phải Ganieva)”.

Điều lạ kỳ là trong khi dư luận đang xôn xao vì sự dối trá của Rakhima Ganieva thì cô gái bí ẩn này vẫn chưa bị Ban tổ chức Miss World 2013 gạch tên khỏi cuộc thi.

Linh Linh (theo Huffington Post)

 

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan