“Ma dai” gây sốt với doanh thu 14 tỉ

11:27 | 03/05/2015

2,058 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chỉ 4 ngày nghỉ lễ, bộ phim hài “Ma dai” đã đạt mức doanh thu bất ngờ, 14 tỷ đồng.

Bộ phim tình cảm – hài Ma dai do diễn viên Thanh Thuý làm nhà sản xuất, đồng đạo diễn bởi Đức Thịnh và Hoàng Duy đang làm nên một bất ngờ lớn tại rạp phim trong những ngày nghỉ lễ vừa qua. Mới đây, đại diện nhà phát hành phim tiết lộ, chỉ trong 4 ngày đầu khởi chiếu, bộ phim Ma dai đã thu hút 175.000 lượt người xem và đạt doanh thu 14 tỷ đồng.

Hai diễn viên Đức Thịnh và Ngân Khánh trong phim "Ma dai"

Nội dung phim xoay quanh Thố và Lam - hai con người không hề có một điểm chung nào, nhưng số phận lại buộc họ gắn liền với nhau. Không ai ngờ rằng Thố - một anh chàng sửa xe 34 tuổi được xếp vào dạng “xấu lạ” có cô bạn gái xinh đẹp như Lam. Và cũng không ai tin rằng ngoài người yêu hiện tại, “tiểu thư” Lam lại đang phải vướng vào mối quan hệ... kỳ cục với một người bí ẩn.

Nhân vật Thố tốt tính và ngờ nghệch đã được Đức Thịnh thể hiện thành công trên màn ảnh. Phim có sự góp mặt của hai "ông vua phòng vé" Hoài Linh và Thái Hòa cùng dàn sao "hot" như: Ngân Khánh, Kiều Oanh, Hoa hậu Jennifer Phạm, người đẹp Khánh My, Hà Việt Dũng, Hari Won và Thanh Mỹ...

Bộ phim có đề tài quen thuộc về mối quan hệ giữa con người và những linh hồn nhưng đã ngốn hơn hai tỉ đồng để thực hiện các kỹ xảo do các công ty tại nước ngoài đảm trách. Trong vai trò đồng đạo diễn thực hiện tác phẩm điện ảnh đầu tay của mình, Hoàng Duy (chồng của người mẫu - diễn viên Trang Nhung) quyết định dùng chiếc xe trị giá hơn 2 tỉ của mình cho cảnh diễn viên Hà Việt Dũng bị bọn cho vay nặng lãi dùng gậy đập vỡ kính từ bên ngoài.  

Hoàng Duy cho biết ban đầu anh nghĩ đến việc vẽ kỹ xảo cho cảnh quay để hạn chế nguy hiểm cho diễn viên. Tuy nhiên suy đi tính lại hiệu ứng không cao nên anh thuyết phục Hà Việt Dũng diễn thật và thuyết phục thêm chính mình khi phải hy sinh “con cưng” để có một phút huy hoàng trên màn ảnh.  

Bên cạnh yếu tố giải trí thì Ma dai còn là bộ phim ẩn chứa nhiều thông điệp nhân văn về tình phụ tử, tình yêu nam nữ… 

Anh Anh (tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan