Lộ diện “tình đầu” của Lam Trường

08:58 | 26/05/2015

1,648 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mối tình đầu tiên dang dở của Lam Trường là một nữ ca sĩ người Việt gốc Hoa.

Trong chương trình Tình Ca Việt chủ đề Tình đầu khó phai, Lam Trường cho biết anh biết yêu vào năm 1992 (18 tuổi), sau khi mới tốt nghiệp trường nhạc và bắt đầu đi hát tại các vũ trường. Ở đó, anh đã gặp một nữ ca sĩ người Việt gốc Hoa. Ban đầu, anh không thích nữ ca sĩ này vì cô thường hay trêu chọc, bắt nạt anh nhưng sau một thời gian tiếp xúc, anh thấy cô gái này rất hiền lành, dễ thương nên cả hai dần dần nảy sinh tình cảm.

Lam Trường chia sẻ về mối tình đầu

Yêu nhau được 2 năm, nữ ca sĩ đặt vấn đề hôn nhân với Lam Trường. Ở thời điểm đó, Lam Trường chỉ mới 20 tuổi và vẫn còn khá trẻ, chưa có sự  nghiệp và có rất nhiều hoài bão nên trước lời đề nghị của người yêu, anh rất bỡ ngỡ và cho biết mình chưa sẵn sàng với chuyện hôn nhân. Anh đề nghị có thêm thời gian nhưng cô gái không thể chờ đợi vì bố mẹ cô đã có hứa hôn với một gia đình khác và thế là cả hai phải chia tay. Ngày đám cưới, cô gửi thiệp mời nhưng Lam Trường đã không đến dự.

Lam Trường biểu diễn ca khúc Con đường tình yêu

Sau đó, cô có đến nhà thăm Lam Trường và bố mẹ anh nhưng anh đã trốn biệt trên lầu và không gặp mặt. Cô rất buồn và sau đó cùng gia đình đi định cư ở nước ngoài. Sau nhiều năm, cô trở về Việt Nam thăm quê hương, cả hai đã gặp lại nhau và có thể cười nói vui vẻ về những chuyện đã qua. Lam Trường cho biết dù mối tình đầu của anh không trọn vẹn nhưng dù sao, đó cũng là một kết thúc đẹp và anh rất vui vì cả hai vẫn giữ được tình bạn với nhau.

Sau cuộc tình đầu dang dở, Lam Trường tập trung phát triển sự nghiệp ca hát. Và 4 năm sau đó (1998), anh trở thành một hiện tượng mới của làng nhạc trẻ, với hàng loạt ca khúc hit như: Tình thôi xót xa, Tôi ngàn năm đợi, Mưa phi trường,…Sau hơn 20 năm ca hát, đến nay Lam Trường vẫn là một ca sĩ được nhiều khán giả yêu thích. Con đường tình yêu – một trong những ca khúc gắn liền với tên tuổi của Lam Trường cũng đã được anh thể hiện lại trong đêm nhạc Tình đầu khó phai của Tình Ca Việt.

Ca sĩ Cẩm Ly

Góp mặt trong chương trình còn có nữ ca sĩ Cẩm Ly. Cô thể hiện ca khúc Không bao giờ quên anh của nhạc sĩ Hoàng Trang. 

Ca sĩ Hoàng Quyên

Hoàng Quyên – Á quân của Vietnam Idol 2013 cũng tham gia chương trình với ca khúc Giọt nước mắt ngọc ngà – một trong những ca khúc bất hủ của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên. Ca khúc có giai điệu khá buồn này cũng là 1 trong 7 ca khúc nằm trong album Về vừa ra mắt của nữ ca sĩ tuổi 23.

Ca sĩ Thanh Thúy

Nữ ca sĩ Thanh Thúy cũng tham gia chương trình với ca khúc Mùa mưa đi qua của nhạc sĩ Hà Phương. Ca khúc là câu chuyện tình khá lãng mạn với hình ảnh người nhạc sĩ đêm đêm đưa người yêu đi hát về qua những con phố nhỏ, dưới những cơn mưa lất phất. 

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu

Vốn quen thuộc với khán giả qua những ca khúc remix sôi động, nhưng trong chương trình Tình Ca Việt, Hồ Quang Hiếu lại chọn ca khúc trữ tình Chuyện tình không suy tư của nhạc sĩ Tâm Anh để thể hiện. Ca khúc này đã từng được Hồ Quang Hiếu thể hiện trước đó và gây nhiều tranh luận, với một bên cho rằng nam ca sĩ đã phá hỏng ca khúc này và một bên ủng hộ cách xử lý mới mẻ, trẻ trung của anh.

Anh Anh (tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps