Lộ diện 10 gương mặt tham gia "Cặp đôi hoàn hảo 2013"

16:26 | 28/12/2012

931 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Sáng nay, BTC đã công bố 10 gương mặt đầu tiên tham dự cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo 2013. Theo đó, những cái tên như: Diễn viên Thanh Thúy, Cát Phượng, Minh Tiệp... hứa hẹn sẽ đem đến những đêm thi gay cấn cho mùa thứ hai này.

Ban tổ chức đã công bố danh sách 10 nghệ sỹ đầu tiên tham gia gồm có: ca sĩ Phan Đinh Tùng, Nathan Lee, Thảo Trang, Dương Triệu Vũ, Quang Hào, diễn viên Cát Phượng, Thanh Thúy, Minh Tiệp, NSƯT Kim Oanh và vận động viên wushu Thùy Linh.

4 nghệ sĩ trong số 10 gương mặt đã lộ diện: Thanh Thúy, Dương Triệu Vũ, Phan Đinh Tùng và Cát Phượng

Những gương mặt các diễn viên như Cát Phượng, Thanh Thúy, Minh Tiệp, Kim Oanh... đều đã quá quen thuộc với công chúng qua các vai diễn trên sân khấu và phim truyền hình. Thế nhưng sự xuất hiện lần này là trên sân khấu của Cặp đôi hoàn hảo và họ phải thể hiện mình bằng giọng hát. Chính điều này, sẽ đem đến sự tò mò cho công chúng.

Cặp đôi Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ

Tiếp nối những thành công của “Cặp đôi hoàn hảo” lần thứ nhất, đã dành được sự quan tâm của khán giả truyền hình. Chiến thắng của cặp Trấn Thành - Đoan Trang cùng sự mạnh dạn lấn sân vô cùng ấn tượng sang lĩnh vực ca hát và được nhiều khán giả đón nhận như: lực sĩ Phạm Văn Mách, MC Trấn Thành, siêu mẫu Hà Anh... đã trở thành động lực để các nghệ sĩ hăng hái "ghi danh" tham gia cuộc thi trong mùa thứ hai.

Năm nay, chương trình sẽ trở lại với khán giả xem truyền hình khắp cả nước vào lúc 21g chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu ngày 20/1 đến 12/5/2013, kéo dài gần 4 tháng với 10 đêm thi. 

Với sự xuất hiện của các gương mặt hoàn toàn mới và những kinh nghiệm tổ chức được đúc kết trong các mùa trước, chương trình lần này hứa hẹn sẽ có những đêm diễn sôi động và hấp dẫn.

PV

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps