Lam Trường thẳng tay loại “bản sao” của mình

07:32 | 14/09/2014

1,391 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đoàn Thế Lân, thí sinh nhí có biệt danh “bản sao Lam Trường” bất ngờ bị chính huấn luyện viên Lam Trường loại khỏi cuộc chơi sau Liveshow 4.

Điều đặc biệt của đêm thi liveshow 4 Giọng hát Việt nhí là mỗi đội sẽ loại một thí sinh. Một thí sinh có tỉ lệ bình chọn cao nhất và một thí sinh được Huấn luyện viên chọn sẽ có cơ hội đi tiếp vào vòng trong. Thí sinh còn lại sẽ phải dừng chân với chương trình. Cũng chính quy luật này mà trong đêm thi, mỡi thí sinh phải cố gắng thể hiện hết tài năng của mình để có thể trở thành người được chọn.

Mở màn chương trình, Đoàn Minh Tài đưa khán giả hòa mình với một ca khúc vui tươi và đầy cảm xúc. Với ngoại hình sáng cùng với giọng hát đậm chất miền Tây sông nước, Minh Tài dễ dàng tạo được thiện cảm cho trong lòng công chúng.

Đoàn Minh Tài

Thiện Nhân tiếp tục “gây sốt” khi hát quá ngọt, quá tình cảm bài hát Mẹ yêu, một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Phương Uyên qua phần đệm đàn và hát bè của chính nhạc sĩ. Mặc dù tuổi còn nhỏ nhưng cô bé miền đất võ này đã sở hữu cho mình giọng hát thiên phú, chiếm trọn trái tim của những người nghe nhạc. Em cũng được xem là một trong những ứng cử viên nặng ký trong mùa giải năm nay.

Thiện Nhân và nhạc sĩ Phương Uyên

Trong đêm thi, “bản sao Lam Trường” – Đoàn Thế Lân một lần nữa khiến khán giả ngạc nhiên bởi sự tiến bộ của em khi trình bày bài hát Tôi đang mơ.

Bản sao Lam Trường Đoàn Thế Lân

Lời hát ý nghĩa cùng với giai điệu sôi động, Đoàn Thế Lân đã thể hiện phong thái tự tin qua ca khúc này và đưa khán giả chìm đắm trong giấc mơ chung. Ở những vòng trước, em chưa thực sự nổi bật nhưng đến vòng này, có thể thấy được cá tính riêng rất đặc biệt của em. Với sự hỗ trợ tích cực từ phía Huấn luyện viên Lam Trường, Thế Lân mỗi ngày một hoàn thiện và hát tốt hơn rất nhiều.

Cô bé Lê Thanh Huyền Trân chuyên nhạc Trịnh cũng mang lại không gian lắng đọng, thanh tịnh cho khán giả qua liên khúc Hoa xuân ca và Ngẫu nhiên.

Tiết mục của Huyền Trân

Huyền Trân chia sẻ nhạc Trịnh thấm nhuần trong trái tim bé nhỏ của em và em đã tạo được dấu ấn rất riêng của mình qua hàng loạt những bài hát của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Việc hát một thể loại nhạc đôi khi sẽ khiến khán giả “nhàm chán” nhưng với Huyền Trân, mỗi lần em xuất hiện, mỗi lần em cất giọng hát tất cả mọi thứ dường như tĩnh lại để lắng nghe giọng hát thoát tục của em. Đặc biệt trong tiết mục biểu diễn đêm nay của em còn có sự hỗ trợ phần bè của dàn bè Cadilac và chính Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh.

Tuần trước, nếu như Thiên Nhâm đã “khoe” được chất giọng ngọt ngào, truyền cảm qua ca khúc Ru lại câu hò thì tuần này, em cũng tiếp tục phát huy lợi thế của mình. Qua ca khúc Sa mưa giông, em đã khiến khán giả không thể “làm ngơ” bởi giọng hát mượt mà, ấm áp những chứa đầy cảm xúc của mình. Bên cạnh đó với phần diễn xuất nhập tâm vào bài hát, em đã khiến khán giả không kiềm nén được cảm xúc của mình.

Thiên Nhâm

 “Hoàng tử tóc xoăn” – Nguyễn Hoàng Anh của cặp đôi Giang – Hồ thể hiện liên khúc của The Beatles (Honey Pie và Come together) trong sự reo hò và cổ vũ nồng nhiệt của tất cả khán giả trong trường quay.

Hoàng Anh

Với cách tạo hình mới lạ, Hoàng Anh đã khiến khán giả trầm trồ khen ngợi và đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Ban đầu em xuất hiện với bộ trang phục và kiểu tóc như một thành viên trong ban nhạc ở những thập niên 60, 70; sau đó em lại đột ngột thay đổi hình tượng khi “nhanh như cắt” cởi bỏ tóc và đồ ngay trên sân khấu để biến sang một nhân vật hoàn toàn mới. Với sự kết hợp nhuần nhuyễn cùng vũ đoàn ABC Thiên thần, Hoàng Anh đã “gây bão” với những động tác vũ đạo chuyên nghiệp cùng với việc khoe giọng hát khỏe và đầy hơi của mình.

Cô bé Trần Linh Nhi cháy hết mình với ca khúc Cảm ơn mùa thu – một sáng tác của nhạc sĩ Thanh Tùng.

Linh Nhi

Bài hát này với những quãng cao và rộng rất khó thể hiện, thế nhưng Linh Nhi đã chứng tỏ được tài năng và bản lĩnh của mình khi em thể hiện quá xuất sắc ca khúc này trong những tràn pháo tay cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Ở những vòng trước, em chỉ thể hiện những ca khúc về quê hương, đất nước còn trong liveshow này, em đã lột xác qua một thể loại nhạc hoàn toàn khác. Linh Nhi đã cho khán giả thấy được sự đa dạng trong cách hát của mình ở mỗi thể loại nhạc khác nhau.

Cô “bánh mì cháy” Hoàng Kim Quỳnh Anh thể hiện xuất sắc ca khúc Xa khơi. Với chất giọng giải thanh đặc biệt cùng với cách em luyến láy mềm mại, em đã tự tin thể hiện trọn vẹn ca khúc Xa khơi.này. Mặc dù trước ngày thi Quỳnh Anh chia sẻ rằng em đang bị cảm nhưng với sự quyết tâm cao độ, em đã hoàn thành tốt bài thi của mình.

Quỳnh Anh

Kết thúc đêm thi liveshow 4, cậu bé “mắt hí” Mai Chí Công chuyển từ phong thái nhẹ nhàng, đáng yêu với ca khúc tiếng Anh từ tuần trước sang một phong cách hát da diết, cảm xúc của ca khúc Cha và con trai tuần này. Mỗi tuần là một sự biến đổi mới mẻ của Mai Chí Công. Em được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng và sáng giá trong đội của chị Tư Cẩm Ly.

Mai Chí Công

Kết quả chung cuộc của đêm thi như sau: Ở đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, thí sinh có tỉ lệ bình chọn cao nhất là Lê Thanh Huyền Trân, và thí sinh được cặp đôi Giang Hồ lựa chọn là “Doaremon” -  Hoàng Anh. Như vậy, Quỳnh Anh phải nói lời chia tay với chương trình.

Ở đội Cẩm Ly, Thiện Nhân là cái tên được tỉ lệ bình chọn cao nhất và “cậu bé mắt hí” – Mai Chí Công là gương mặt được chị Tư “chọn mặt gửi vàng”. Đoàn Minh Tài ngậm ngùi dừng chân trong tiếc nuối của nhiều khán giả.

Ở đội Lam Trường, cô bé Trần Kayon Thiên Nhâm là thí sinh bất ngờ được xướng tên có tỉ lệ bình chọn cao nhất. Thí sinh được anh Hai quyết định chọn đi tiếp là “sư tử nhí” Trần Linh Nhi. Và như vậy “bản sao” của anh – cậu bé Đoàn Thế Lân bất ngờ bị loại khỏi cuộc chơi.

L.V

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan