Khiếu Hương ma mị nhảy belly dance với khói và nước

14:35 | 05/02/2013

1,515 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Tiết mục nhảy belly dance với khói và nước của thí sinh Khiếu Hương là tiết mục ấn tượng nhất trong đêm Bán kết 1 của Vietnam’s got tallent.

Gây ấn tượng trong vòng loại sân khấu với kim tuyến rắc đầy bụng và màn trình diễn quyến rũ, lần xuất hiện trong đêm Bán kết 1 vừa qua của Khiếu Hương đã gây hiệu ứng mạnh hơn nữa với nước và khói. Vẫn là belly dance nhưng Khiếu Hương biểu diễn trong một không gian chứa đầy nước. Và trong đó cô đã thả sức thể hiện phần trình diễn hấp dẫn và đẹp mắt của mình.

Ma mị với khói và nước

Âm nhạc và trang phục cũng là những điểm nhấn để tạo nên tiết mục hấp dẫn mở màn đêm bán kết đầu tiên của Tìm kiếm tài năng Việt Nam – Vietnam’s Got Talent. Tổng thể tiết mục của Khiếu Hương đã đem lại một không khí đầy ma mị, như dẫn dắt khán giả lạc vào xứ sở Ả Rập nghìn lẻ một đêm. Cả phim trường không thể rời mắt khỏi tiết mục và giám khảo thì không tiếc lời khen ngợi. Một đôi mắt biết nói, hình thể đẹp và kỹ thuật điêu luyện, Khiếu Hương đã mang lại cho người xem một tiết mục mãn nhãn, sáng tạo và mang tính giải trí cao.

Được biết, trước ngày thi, Khiếu Hương chỉ mới làm quen với bục nước một ngày nhưng cô chấp nhận mạo hiểm để đem lại tiết mục đặc sắc này đến khán giả. Chồng và con gái của Khiếu Hương cũng có mặt trong đêm bán kết này để cổ vũ cho cô.

Giám khảo Thúy Hạnh khen ngợi tiết mục của Khiếu Hưng là rất sáng tạo, ngắn gọn vừa đủ. “Bạn có đôi mắt biết nói, và tôi thấy rằng anh Huy Tuấn không thể rời đôi mắt ấy. Bạn có không gian rất ít, bạn tập trung vào sáng tạo với nước. Phần trình diễn của bạn rất gợi cảm.”

Màn vấy nước ấn tượng

Giám khảo Thành Lộc thì nhiệt tình hoan nghênh: “Tôi rất hoan nghênh sự sáng tạo của bạn. Những giọt nước bạn vấy lên như những hạt kim cương, nên anh Huy Tuấn không cần phải tài trợ kim cương nữa. Đặc biệt bạn phô diễn được kỹ thuật cơ bản nhất, kỹ thuật bụng. Ở nhà bạn là một người vợ đảm đang, một người mẹ rất yêu con nhưng trên sân khấu này bạn là một nữ thần”

Giám khảo Huy Tuấn tếu táo: “Đúng là so với tiết mục lần trước thì đây là một sự đầu tư công phu. Thật sự tôi không chú ý vào ánh mắt đâu mà chú ý vào nước, ước gì tôi là nước”.

Mỗi tuần có 2 tiết mục được chọn vào chung kết, một tiết mục có số lượng tin nhắn bình chọn của khán giả cao nhất, tiết mục còn lại do giám khảo lựa chọn trong 2 tiết mục có số lượng tin nhắn bình chọn cao thứ nhì và thứ ba. Khán giả chỉ có chưa đầy 2 ngày để bình chọn cho các tiết mục mình yêu thích. Thời gian bình chọn cho bảy tiết mục của đêm bán kết đầu tiên bắt đầu vào 20h00 ngày 03/02 và kết thúc vào 19h30 ngày 05/02 – 30 phút trước tập công bố kết quả.

X.Mai

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps