Làm vũ nữ quyến rũ, Jennifer Phạm bị bạo hành

10:10 | 10/11/2014

2,000 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vì gia đình quá nghèo mà Jennifer đành phải đi làm vũ nữ. Nhưng do quá xinh đẹp và quyến rũ nên cô đã bị đồng nghiệp của mình bày trò hãm hại, đánh đập.

Đó là tiết mục biểu diễn ấn tượng của cặp đôi Jennifer Phạm – Đức Tuấn trong liveshow 2 vừa diễn ra tối 9/11. Chọn thể hiện ca khúc “Vũ nữ thân gầy”, cả hai đã hóa thân thành một cặp vợ chồng trẻ. Vì gia đình quá nghèo mà cô vợ đành phải nghe theo lời tú bà đi làm vũ nữ. Cô đã bị đồng nghiệp của mình bày trò hãm hại, đánh đập vì ghen tị với  nhan sắc quá xinh đẹp và quyến rũ của cô. Đúng lúc cô bị đánh, bị ngã trên sân khấu, chồng cô xuất hiện và ra tay cứu.

Tiết mục của Jennifer Phạm - Đức Tuấn

Với tiết mục này, Jennifer Phạm - Đức Tuấn đã kết hợp với nhau qua những bước khiêu vũ Tango tự tin và nhận được những lời đánh giá tích cực của Ban Giám khảo. Đặc biệt là Jennifer Phạm, tuần này, Giám khảo Quang Linh đã dành tặng cho cô những lời khen ngợi khi nhận thấy sự tiến bộ trong giọng hát của cô. Tuy nhiên, cả hai cũng chỉ nhận được một số điểm khá khiêm tốn là 26,5.

Kế đến là cặp đôi Dương Hoàng Yến – Hà Duy, họ đã mang đến một tiết mục hài hước và đáng yêu qua ca khúc “Những cô nàng ham vật chất”. Trong phần trình diễn này, Dương Hoàng Yến bất hóa thân thành 3 cô nàng với 3 tính cách hoàn toàn khác nhau trong 3 bộ trang phục.

Dương Hoàng Yến - Hà Duy

Đầu tiên là cô nàng nhí nhảnh, hồn nhiên, ngây thơ, tiếp đến là cô nàng sexy, quyến rũ và cuối cùng là cô nàng học thức và gia thế quyền lực. Với phần hát, diễn xuất và “lột đồ” chóng vánh trên sân khấu, Dương Hoàng Yến đã khiến khán giả phải ngạc nhiên. Còn Hà Duy hóa vai thành một thiếu gia chuyên “cưa cẩm” các cô gái.

Các cặp đôi Nam Cường - Quế Vân, Đinh Hương – Nhan Phúc Vinh không để lại nhiều ấn tượng trong màn hóa thân cũng như giọng hát. Trong khi đó cặp đôi trẻ Bùi Anh Tuấn – Tú Vi khiến người xem bất ngờ và có nhiều cảm xúc khi cả hai khoe giọng hát đầy nội lực. Cặp đôi này hòa giọng với nhau qua liên khúc 4 bài hát Bây giờ tháng mấy – Niềm đau chon dấu – Biển cạn – Một tình yêu. Ngoài giọng hát tốt, họ còn khéo léo kết hợp với nhau qua những động tác nhảy.

Tú Vi - Bùi Anh Tuấn

Cặp đôi Minh Thư – Minh Trung mang hit của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh lên sân khấu liveshow 2 Cặp đôi hoàn hảo: Em không cần anhGạt đi nước mắt được phối lại với một bản phối mới. Cả hai đã cùng hát và nhảy điệu Samba và Chacha theo đúng nét trẻ trung và năng động của họ.

Cuối cùng, cặp đôi Quốc Đại – Vân Trang mang đến phần trình diễn vô cùng bất ngờ qua ca khúc “Em đẹp nhất đêm nay”. Vân Trang hóa thân thành cô bé lọ lem được phù thủy hóa phép trở thành một cô công chúa xinh đẹp lộng lẫy và gặp được “chàng hoàng tử” – Quốc Đại lịch lãm.

Với phần hát bè phối nhịp nhàng cùng với việc “khoe” những động tác khiêu vũ tự tin, Vân Trang chứng minh mình xứng đáng với danh xưng cô nàng hoàn hảo: hát hay, diễn xuất giỏi và nhảy đẹp như lời Giám khảo Quang Linh đã từng khen tặng.

Vân Trang - Quốc Đại

Kết quả, cặp đôi đạt giải Cặp đôi được điểm cao nhất của Giám khảo trong liveshow 2 thuộc về: cặp đôi Vân Trang – Quốc Đại với tổng số điểm đạt được gần như thuyệt đối là: 29,5/30 điểm. Và giải thưởng quan trọng nhất đêm là giải Cặp đôi xuất sắc nhất (tổng số điểm Giám khảo và bình chọn cao nhất) cũng đã bất ngờ thuộc về cặp đôi này. 

L.V

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps