Hương Tràm, Bảo Anh: Hai gương mặt được chờ đợi nhất trong Liveshow 5

12:19 | 25/10/2012

1,437 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Liveshow 5 của The Voice sắp tới là phần thi của các thí sinh đội Thu Minh và Trần Lập. Trong đó, Hương Tràm và Bảo Anh sẽ là hai gương mặt thu hút nhất!

Hẳn nhiều người sẽ phản đối khi ghép hai cái tên này cạnh nhau bởi rằng một bên là tài năng thật sự còn một bên đang ồn ào vì scandal. Song, cũng cần khẳng định một điều rằng hai thí sinh này sẽ là điểm thu hút đặc biệt nhất của The Voice trong liveshow 5 diễn ra cuối tuần này. Hay nói cách khác, đó chính là hai cái tên nổi bật nhất của hai đội Thu Minh và Trần Lập.

Hương Tràm

Như đã nói, Hương Tràm và Bảo Anh “đình đám” theo hai cách hoàn toàn khác nhau. Hương Tràm thu hút công chúng bằng tài năng thật sự. Chỉ sau tiết mục dự thi trong đêm đầu tiên trong The Voice, cô đã khiến hàng nghìn khán giả yêu thích, thậm chí  sau đó khán giả còn lập cả trang cá nhân để nói về Hương Tràm.

Còn nhớ đêm 23/9 vừa qua, đêm thi đầu tiên mà các thí sinh Giọng hát Việt phải hát trực tiếp trên sân khấu trước hàng nghìn khán giả. Thí sinh có màn trình diễn tốt nhất trong đêm ấy không ai khác đó là Hương Tràm, cô gái 17 tuổi đến từ Nghệ An. Hương Tràm thể hiện ca khúc Anh của nhạc sỹ Xuân Phương gần như hoàn hảo, kỹ thuật tốt, phong thái điềm tĩnh và đã chinh phục được người nghe. Sau phần thi ấy Hương Tràm đã nghiễm nhiên đi tiếp với số phiếu bình chọn áp đảo là trên 57%.

Bảo Anh tích cực tập luyện cho đêm thi sắp tới

Với Bảo Anh thì sự “nổi bật” lại nằm ở một yếu tố khác. Giọng hát của Bảo Anh không tệ nhưng vướng vào thị phi tình cảm với huấn luyện viên Trần Lập, Bảo anh bị dư luận đặc biệt soi xét. Có thể nói chặng đường sắp tới của Bảo Anh trong The Voice là một chặng đường gian nan buộc cô gái trẻ này phải cố gắng hơn nhiều lần mới mong cứu vớt nổi niềm tin và sự ủng hộ của công chúng! Gần đây, sau đêm thi ở vòng Liveshow 2 Bảo Anh và cả Trần Lập đều vấp phải sự phản ứng của truyền thông và dư luận.

Họ cho rằng Bảo Anh không xứng đáng được chọn với tiết mục dự thi được cho là tệ với ca khúc Everytime và “ném đá” huấn luyện viên Trần Lập vì đã không phân minh chuyện công, tư. Nhưng sau đó, trong phần hát sing-off, Bảo Anh chọn Giấc mơ xưa thể hiện và được đánh giá khá tốt, Trần Lập chọn Bảo Anh đi tiếp và tiếp tục hứng “đá”.

Những ngày qua, thí sinh của hai đội Thu Minh và Trần Lập đang ráo riết chuẩn bị tập luyện cho đêm Liveshow 5 diễn ra cuối tuần này. Trong phần hướng dẫn các thí sinh trong đội mình, Thu Minh luôn là một cô giáo cực kì khó tính và chu đáo. Từng ca khúc dự thi của thí sinh, chị hướng dẫn cặn kẽ từ cách lấy hơi, xử lý, luyến láy, và cả gợi ý cho thí sinh cách làm mới ca khúc từ việc phá đi giai điệu bài hát, cho đến sửa lại bộ cục bài hát.

HLV Thu Minh và ca sĩ Nathan Lee hướng dẫn Hương Tràm

Sau khi hướng dẫn, chị cũng hát lại ca khúc từng thí sinh, thu demo những gì chị đã dạy trong buổi tập, để các học trò mình có thể về tập luyện, ôn lại bài. Trong buổi tập, Thu Minh cũng mời người em thân thiết của mình Nathan Lee đến để hướng dẫn thêm cho Hương Tràm cách phát âm, nhả chữ trong ca khúc tiếng Anh mà cô sẽ dự thi trong đêm thi sắp tới.

Đội Trần Lập cũng bắt đầu luyện tập từ rất sớm. Từng ca khúc đều được giám đốc âm nhạc Hoài Sa và Trần Lập "mổ xẻ" rất kĩ. Bên cạnh các ca khúc đậm chất rock sôi động của Nguyễn Văn Thắng, Kiên Giang hay Kim Loan, thì ở gam màu âm nhạc nhẹ nhàng, Thùy Linh và Bảo Anh sẽ phát huy thế mạnh của mình.

Theo chia sẻ của ban tổ chức thì Liveshow 05 sẽ vẫn duy trì tỉ lệ 60% ca khúc tiếng Việt. Kể từ Liveshow 05 trở đi, sau khi kết thúc mỗi đêm Liveshow, đúng 0h ngày hôm sau, tổng đài bình chọn cho các thí sinh góp mặt trong Liveshow tuần sau sẽ được mở. Khán giả sẽ có 1 tuần để nhắn tin bình chọn cho các thí sinh mình yêu thích cho đến khi MC công bố đóng tổng đài trong Liveshow tiếp theo. BTC cho biết việc thay đổi này để phù hợp hơn với format của chương trình: khán giả sẽ nhiều thời gian hơn để nhắn tin cho thí sinh mình yêu thích.

Một số hình ảnh của Hương Tràm và Bảo Anh tập luyện tại phòng trà WE vừa qua:

Liveshow 5 của Giọng hát Việt sẽ diễn ra vào lúc 21g30 ngày 28/10/2012 tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng, được truyền hình trực tiếp trên VTV3, phát lại vào lúc 19g50 ngày thứ Hai 29/10/2012 trên VTV6.

Linh Lan

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps