Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2012:

Hương Giang trút được gánh nặng?

10:54 | 05/01/2013

927 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – “Mình cảm thấy khá thoải mái với kết quả này. Giang nghĩ đây là thời điểm thích hợp để mình dừng lại Vietnam Idol”. Hương Giang cho biết.

Hương Giang chính thức chia tay Idol

Sau nhiều lần rơi vào top nguy hiểm nhưng Hương Giang vẫn được cứu và đi vào tận top 4 bởi tin nhắn bình chọn cho cô nhỉnh hơn một số thí sinh khác. Có điều, không ai trông mong như vậy bởi điều đó đã góp phần vào việc loại không ít những thí sinh có khả năng và tiềm năng hơn, Thảo My vừa qua là một ví dụ. Lần đầu tiên trong các mùa idol, một thí sinh trong Top 4 bị loại mà không để lại cảm xúc tiếc nuối của số đông người xem chương trình là vì điều đó!

Như vậy, sự dừng lại của Hương Giang không là “thời điểm thích hợp” như cô đã nói, có chăng đó là sự “thoải mái”. Bởi hơn ai hết, thí sinh này cũng chịu nhiều áp lực nhất dù liên tiếp được ở lại. Sau mỗi đêm thi, nếu Hương Giang không nhận những lời chê thẳng thắng trực tiếp từ ban giám khảo thì dư luận cũng làm điều ấy trong bình luận của mình. Hoặc là nếu nhận được lời khen thì cô chỉ được khen về ngoại hình bốc lửa, thay vì giọng hát! Giám khảo Mỹ Tâm nói Hương Giang trút được gánh nặng khi bị loại, điều đó là chính xác.

Còn nhạc sĩ Quốc Trung và Quang Dũng thì thẳng thắn rằng kết quả như thế làm hài lòng mọi người và tất nhiên trong đó có Hương Giang. Bởi lẽ, với giọng hát của mình Hương Giang khó có thể nghĩ tới chuyện mình vào đến Top 4 của một cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc đỉnh cao, chuyên nghiệp nhất như Vietnam idol. Với Hương Giang, kết quả này là một điều kỳ diệu mà có khi cô phải dụi mắt nói thầm rằng, “sự thật đây sao?”

Giám khảo hài lòng về kết quả top, có ý cho rằng họ đã góp phần tạo nên điều ấy!?

Hương Giang chia tay ở vòng này cũng báo hiệu một sự thất bại của idol sau các mùa bội thu. Nhìn vào top 3 còn lại, Hoàng Quyên, Bảo Trâm, Ya Suy sự thật là không ai có được một hình bóng của idol những mùa trước như Phương Vy, Văn Mai Hương hay Uyên Linh. Nếu chỉ làm  sự so sánh đơn nhất như thế, khán đã đã đủ thấy thất vọng về Idol 2012.

Nhưng quy luật là thế, một cuộc thi dù ồn ào mấy thì cũng có lúc thoái trào. Nhưng với trào lưu ồ ạt nhập khẩu các game show ngoại như hiện nay thì các nhà sản xuất không mấy lo lắng khi một chương trình nào đó “chết” đi vì họ không khó tìm một game show mới để lấp vào chỗ trống ấy!

Xuân Mai

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps