Hoàng tử và lọ lem thế kỷ 21 1

08:39 | 25/10/2012

3,352 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - “Tình yêu thực sự sẽ xóa bỏ mọi rào cản, ranh giới” là thông điệp của bộ phim tình cảm hài, giả tưởng Hàn Quốc “Khu vườn bí ẩn” (Secret Garden).

“Khu vườn bí ẩn” xoay quanh mối tình lãng mạn giữa chàng giám đốc trung tâm thương mại nổi tiếng - Kim Joo Won (Hyun Bin đóng) và nữ diễn viên đóng thế xinh đẹp Gil Ra Im (Ha Ji Won vào vai).

“Không đáp ứng bất kỳ tiêu chuẩn nào và không có bất kỳ lý do gì để nảy sinh tình yêu với cô nàng nghèo khó, thích “động tay động chân” như Gil Ra Im” là tất cả những gì Kim Joo Won tài năng, giàu có luôn nói với chính mình.

Mối tình lãng mạn giữa Kim Joo Won và Gil Ra Im

Tuy nhiên, bất chấp sự từ chối của cô, Kim Joo Won kiêu ngạo vẫn lao vào mối tình si dù biết chắc rằng sẽ không có kết quả tốt đẹp.

Mối tình cổ tích thế kỷ 21 với nhiều tình tiết hấp dẫn mở ra khi bộ đôi lạc vào khu vườn bí ẩn và bị tráo đổi linh hồn một cách thần bí.

Đan xen vào mối tình bay bổng nhuốm màu sắc bi kịch giữa hai con người ở tầng lớp xã hội khác nhau là những tình huống cực kỳ hài hước, vui nhộn khi Kim Joo Won và Gil Ra Im rơi vào cảnh hồn một nơi, xác một nẻo.

Cốt truyện khác biệt và đầy sáng tạo này cũng được khéo léo lồng vào những xung đột với các nút thắt mở hợp lý đưa người xem trải qua nhiều cung bậc cảm xúc thú vị.

Yoon Sang Hyun - Ha Ji Won - Hyun Bin trong phim

Vào vai chàng giám đốc “tưng tửng” Kim Joo Won là nam diễn viên ngôi sao Hyun Bin. Khác với nhân vật công tử anh từng thể hiện rất thành công trong “Tôi là Kim Sam Soon”, dù cũng theo mô típ yêu nàng Lọ Lem, nhưng Kim Joo Won là nhân vật “2 trong 1”, đòi hỏi Hyun Bin phải diễn luôn cả vai của nàng cascadeur Gil Ra Im khi bị hoán đổi thân xác.

Lối diễn xuất thần, trọn vẹn của ngôi sao Hallyu này không chỉ mang đến cho người xem những tràng cười sảng khoái hay những giây phút nghẹn ngào, lắng đọng mà còn đưa anh đến với giải thưởng “Deasang” danh giá nhất tại lễ trao giải nghệ thuật Peaksang lần thứ 47 (2011).

Khu vườn bí ẩn là tác phẩm đầu tiên Hyun Bin kết hợp cùng với “đàn chị” nổi tiếng Ha Ji Won tạo thành bộ đôi đẹp nhất trên phim Hàn. Tác phẩm cũng đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên đa tài sau 4 năm rời xa màn ảnh nhỏ, kể từ Nàng Hwang Jin Yi.

Cũng giống như Hyun Bin, Ha Ji Won phải thể hiện cả 2 nhân vật Gil Ra Im và Kim Joo Won. Người đẹp đã cho thấy vai diễn có nhiều diễn biến nội tâm phức tạp này chỉ dành riêng cho cô. Diễn xuất thành công của Ha Ji Won không chỉ chinh phục trái tim của đông đảo khán giả mà còn khiến cô trở thành hình mẫu bạn gái lý tưởng nhất theo bình chọn của các nam nghệ sĩ nổi tiếng xứ Hàn.

Hoàng tử Kim Joo Won và lọ lem Gil Ra Im

Cùng với bộ đôi Hyun Bin - Ha Ji Won, diễn xuất của Joon Sang Hyun trong vai ngôi sao ca nhạc và Kim Sa Rang - đạo diễn phim quảng cáo nổi tiếng cũng để lại những ấn tượng khó quên.

 Kịch bản hay, diễn xuất ăn ý, kết hợp tuyệt vời của dàn diễn viên cả chính lẫn phụ đã khiến “Khu vườn bí ẩn” gây sốt khắp Châu Á, tạo thành một “hiện tượng” mới của điện ảnh xứ kim chi khi được vinh danh phim truyện hay nhất, biên kịch, diễn viên, nhạc phim… xuất sắc nhất ở rất nhiều giải thưởng danh giá.

“Khu vườn bí ẩn” sẽ phát sóng lúc 20h thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, từ 29/10 trên HTV2.

La Hai

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps