Hoàng Thùy Linh “tái xuất” trên VTV sau biến cố clip sex

17:47 | 20/12/2014

4,989 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đây là lần đầu tiên Hoàng Thùy Linh xuất hiện trở lại trên sóng Đài Truyền hình quốc gia sau sự cố lộ clip sex cách đây 6 năm.

Hoàng Thùy Linh

Vào ngày 25, một chương trình hoàn toàn mới lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam mang tên “The Remix – Hòa âm ánh sáng” sẽ chính thức lên sóng để “trình làng” công chúng. Chương trình được tổ chức với mục đích mang lại một sân chơi không chỉ dành cho các ca sĩ mà còn cho các nhà sản xuất âm nhạc và những DJ tên tuổi hàng đầu trong nước.

Trong chương trình, người chơi sẽ có dịp làm việc cùng nhau để tạo ra những sản phẩm âm nhạc với bản phối mới mà vẫn giữ được giai điệu của bài hát. Các ca sỹ và DJ sẽ bắt cặp với nhau và cùng phối hợp biểu diễn trên sân khấu bằng cách sử dụng kỹ thuật điều khiển thiết bị điện tử và kết hợp với giọng hát. Tham gia sân chơi này họ còn có cơ hội phát hành album với hãng âm nhạc nổi tiếng và nhận được những giải thưởng giá trị.

"The Remix – Hòa âm ánh sáng" sẽ diễn ra 10 đêm thi với 10 chủ đề khác nhau ở mỗi tuần. Các nghệ sỹ tham gia là những gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật, trong đó cái tên được hé lộ đầu tiên tham gia là ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

Đây là lần tái xuất đầu tiên của cô trên sóng truyền hình quốc gia sau biến cố lộ clip sex 6 năm về trước; khi đó, Hoàng Thùy Linh đang là nhân vật được yêu thích trong bộ phim định hướng nhân cách giới trẻ mang tên “Nhật ký Vàng Anh”.

Hoàng Thùy Linh chia sẻ về sự “trở lại” sóng VTV lần này: “Sau những biến cố không hay xảy ra thì bản thân tôi đã có một khoảng thời gian lắng đọng để suy ngẫm về mọi thứ. Tôi luôn giữ vững tinh thần lạc quan nhất để lao động nghiêm túc với đam mê của mình.

Tôi luôn dặn lòng mình phải cố gắng để cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc được chăm chút kỹ lưỡng nhất để khán giả đón nhận tôi bằng tình cảm yêu mến thật sự. Đây là lần tôi quay trở lại một chương trình truyền hình trên sóng quốc gia. Tôi vui và có thêm động lực để phấn đấu trên bước đường tương lai sau này.”

Hoàng Thùy Linh được khán giả biết đến với vai trò diễn viên, gần đây nhất, bộ phim điện ảnh “Thần tượng” mà cô tham gia khá thành công và nhận được những đánh giá tích cực từ giới chuyên môn và khán giả. Hoàng Thùy Linh được đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc của giải Cánh diều vàng.

Ngoài diễn xuất, Hoàng Thùy Linh còn lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc. Đặc biệt là kể từ sau thời gian ở ẩn vì sự cố clip sex năm 2008, cô hầu như không xuất hiện trên các phim truyền hình mà tập trung vào ca hát. Trên sân khấu, Hoàng Thùy Linh là một ca sĩ trẻ ăn khách với ngoại hình trẻ trung, quyến rũ và giọng hát nội lực. Trong thời gian qua, Hoàng Thùy Linh đã cho ra đời nhiều album như: “Hoàng Thùy Linh Vol.1” 2010, “Đừng vội vàng” (2011), Mini album (2012), single “Hờn dỗi” (2012), “EP” (2013), “Rơi” 2014, “Just you” (2014)…

 

T.V

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan