Hoàng Quyên Idol “nổi loạn” trong single đầu tay!

12:01 | 07/08/2013

557 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong khi quán quân Ya Suy còn im hơi lặng tiếng sau cuộc thi Vietnam Idol 2012 thì á quân Hoàng Quyên đã chính thức hoạt động với single “Người em đã yêu”.

Hoàng Quyên là gương mặt bước ra từ cuộc thi Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2012 với ngôi vị á quân trong sự yêu mến của khán giả và đánh giá cao từ giới chuyên môn. Cô vừa chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay là album single mang tên Người em đã yêu.

Hoàng Quyên chia sẻ rằng nửa năm kể từ khi kết thúc Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2012 là khoảng thời gian để cô chuẩn bị những bước đi dài hơi trên con đường âm nhạc của mình. Lựa chọn bài vở thích hợp, làm việc với những nhà sản xuất nổi tiếng cũng như định hình một phong cách âm nhạc trước khi bắt tay thực hiện sản phẩm đầu tiên. “Đây là thời điểm tôi dốc hết năng lượng để xây dựng rõ nét nhất cá tính của một Hoàng Quyên trong âm nhạc” - Hoàng Quyên cho biết.

Single Người em đã yêu bao gồm 1 ca khúc mới của nhạc sỹ Thành Vương (kiêm nhà sản xuất) mang tên Người em đã yêu cùng hai bản cover Chiếc lá vô tình (Bảo Chấn) và Set fire to the rain (Adele). Ba ca khúc này sẽ đưa khán giả đến những cảm xúc khác nhau, từ một Hoàng Quyên quyến rũ trong Pop R&B, tinh tế trong không gian acoustic đến chút nổi loạn trong bản phối Dubstep khi kết hợp với ban nhạc rock Ngũ Cung.

Chia sẻ về việc chọn nhà sản xuất, nhạc sĩ Thành Vương cùng thực hiện các kế hoạch âm nhạc của mình, Hoàng Quyên cho biết: Thành Vương và Hoàng Quyên là sự hợp tác dựa trên một hướng đi mà cả nhạc sỹ (kiêm nhà sản xuất) và ca sỹ mong muốn mang đến khán giả trải nghiệm thú vị trong không gian của Pop R&B - mảnh đất để cả hai được phiêu linh trong âm nhạc và giọng hát của mình. Đây không phải lần đầu Quyên thử sức với Pop R&B, nhưng cảm xúc mới mẻ từ Người em đã yêu đã tạo nhiều cảm hứng khi Quyên bước vào phòng thu thực hiện ca khúc này.

Ngoài ra, nhiều người cũng đặt dấu hỏi về cho sự kết hợp giữa Hoàng Quyên và nhóm Ngũ Cung trong ca khúc Set fire to the rain (một bản hit của nữ ca sỹ Adele). Hoàng Quyên giải thích: “Sau những chìm đắm cùng Chiếc lá vô tình và bay bổng cùng Người em đã yêu, tôi muốn mang đến điều gì đó thật bùng nổ bằng một ca khúc tiếng Anh mà tôi yêu thích, và tôi đã lựa chọn band Ngũ Cung để thực hiện bản thu âm được phối theo phong cách dubstep lần đầu được được thu live tại Việt Nam. Đây là một thử nghiệm táo bạo nhưng khá tâm đắt mà Quyên muốn dành hết sự thú vị cho khán giả khi thưởng thức nó”.

Single Người em đã yêu là bước khởi đầu cho những dự án âm nhạc tiếp theo của Hoàng Quyên trong thời gian tới; single này vừa được phát hành dưới dạng online vào ngày 08/08.

H.T - Ảnh NVCC

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan