Người bí ẩn 2015:

Hoài Linh - Việt Hương liên tiếp thua cuộc!

13:50 | 25/05/2015

855 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Kết quả chung cuộc của tập 11 chương trình Người bí ẩn vừa phát sóng, đội khách Anh Thư - Quý Bình đã chiến thắng đội nhà Hoài Linh - Việt Hương với tỷ số 4-3. Đây là lần thua cuộc thứ 3 liên tiếp của đội chủ nhà.

Tập 11 của chương trình Người bí ẩn tiếp tục mang đến khán giả những vòng thi đầy thú vị, vui tươi và cũng không kém phần rùng rợn.

Tiết mục đập đá trên đầu

Tiết mục rùng rợn nhất trong tập này nằm ở Vòng thi thứ 3 với thách đố: Ai là người biểu diễn đập vỡ tảng đá xanh trên đầu? Và người bí ẩn là nhân vật số 1 Hoàng Ngọc Thái. Anh cũng là người từng xuất hiện ấn tượng tại Người bí ẩn với khả năng dùng mắt kéo xe trong tập có đội khách là Ngọc Hân - Nguyên Khang. Ngọc Thái chia sẻ, anh đam mê bộ môn này từ lúc còn nhỏ. Hiện Thái đang là sinh viên ngành điện công nghiệp và biểu diễn công phu là nghề tay trái để kiếm sống.

Sau vòng thi này, Ngọc Thái cùng thầy của mình là võ sư Nguyễn Kim Tuấn biểu diễn đập đá trên đầu ngay tại sân khấu Người bí ẩn. Đầu tiên, một tảng đá xanh được mang xuống tận khán đài cho khán giả kiểm tra, sau đó đặt lên đầu Ngọc Thái. Tiếp đến, võ sư Kim Tuấn dùng búa đập hết sức làm vỡ tung tảng đá ra nhiều mảnh. 

Màn biểu diễn rùng rợn

Khi thể hiện tiết mục này, gương mặt Ngọc Thái toát lên vẻ căng thẳng, đau đớn. Toàn bộ phần trình diễn đã khiến cho 2 đội chơi và khán giả trường quay rợn người. Thậm chí có đoạn Việt Hương và Hoài Linh đã khá lo lắng và chắp tay cầu nguyện cho Ngọc Thái vượt qua tiết mục này. Còn người mẫu Anh Thư cũng sợ hãi và liên tục quay mặt đi không dám nhìn.

Ngoài ra, điều thú vị còn đến ở vòng 4 với thử thách tìm ra ai là người làm vỡ ly mà không cần chạm tay. Và người bí ẩn chính là ảo thuật gia Nguyễn Phương.

Màn biểu diễn làm vỡ cốc mà không chạm vào cốc

Ở phần trình diễn của mình, chính Anh Thư là người cầm trên tay chiếc cốc để hỗ trợ cho ảo thuật gia này. Trong chớp mắt, anh làm vỡ nát chiếc cốc trên tay Anh Thư mà không hề chạm vào chiếc cốc. Được biết, đây chỉ là màn trình diễm ảo thuật đơn thuần chứ không phải biểu diễn khí công.

Các vòng còn lại của tập 11: Vòng 1 - Ai là người hát dân ca Phú Yên, Vòng 2 - Ai là phi công, Vòng 5 - Ai là diễn viên múa lụa đều mang lại cảm giác tươi vui, nhẹ nhàng.

Hai đội chơi trong chương trình

Kết quả chung cuộc, đội khách Anh Thư - Quý Bình giành chiến thắng với tỷ số 4-3. Như vậy, đây là lần thứ 3 liên tiếp đội nhà Hoài Linh - Việt Hương bị thua cuộc.

H.T

Năng lượng Mới