Hoa hậu Việt Nam bị chê... xấu

12:14 | 08/12/2014

2,727 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau cuộc thi trên các trang mạng xã hội xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều ý kiến chê nhan sắc của Tân hoa hậu, lấy những hình ảnh trước kia của cô gái trẻ ra so sánh với nhan sắc xinh đẹp, hút mắt của Á hậu 1.

Cư dân mạng chê Hoa hậu "xấu"

>> Nguyễn Cao Kỳ Duyên đoạt vương miện Hoa hậu Việt Nam

>> Tân Hoa hậu Việt Nam từng nặng… 70kg

Sự kiện nổi bật nhất tuần qua là đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014. Vượt qua 37 cô gái xinh đẹp khác, Nguyễn Cao Kỳ Duyên, cô gái Nam Định trẻ nhất cuộc thi, là sinh viên năm nhất Đại học Ngoại thương Hà Nội đã trở thành Tân Hoa hậu Việt Nam 2014. Á hậu 1 là người đẹp đến từ Hà Nội, Nguyễn Trần Huyền My. Á hậu 2 là Nguyễn Lâm Diễm Trang.

Sau cuộc thi trên các trang mạng xã hội xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều xung quanh Top 2 của cuộc thi. Nhiều ý kiến chê nhan sắc của Tân hoa hậu, lấy những hình ảnh trước kia của cô gái trẻ ra so sánh với nhan sắc xinh đẹp, hút mắt của Á hậu 1. Tuy nhiên trả lời báo chí, Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Tổng biên tập báo Tiền phong Lê Xuân Sơn cho biết: “Ðây là kết quả của cả một quá trình chấm thi từ các vòng sơ khảo đến chung kết. Các điểm số về hình thể, chiều cao, chỉ số nhân trắc học, gương mặt, giọng nói, kỹ năng giao tiếp, tài năng... chiếm 40% tổng số điểm và đã được chấm trước đó từ vòng ngoài. Trong đêm chung kết, điểm thi áo dài 20%, áo tắm 20%, dạ hội 10% và ứng xử 10%.

Những người lọt vào top 5, top 3 là những người có tổng số điểm cao nhất. Chúng tôi khẳng định đây là số điểm khách quan và không bị chi phối bởi bất cứ điều gì. Có thể khán giả chưa đồng tình vì chỉ mới nhìn thấy thí sinh trong đêm chung kết, còn ban giám khảo thì đã tiếp xúc với họ trong cả một quá trình”.

Như vậy dù nếu so về nhan sắc của Hoa hậu và Á hậu 1 có sự chênh lệch, nhưng xét toàn diện về lý lịch và học thức, Nguyễn Cao Kỳ Duyên hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu cao nhất cuộc thi.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2014

Nguyễn Cao Kỳ Duyên với số đo 3 vòng 86-63-91

“Chắc ai đó sẽ về” phải thay beat mới

Sáng 5/12, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) đã đưa ra kết luận cuối cùng về ca khúc Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP.

Đại diện Bộ VH-TT&DL khẳng định: “Trên cơ sở không tiếp tay cho sự xâm phạm bản quyền, vi phạm luật cùng ý kiến chuyên môn đánh giá ca khúc Chắc ai đó sẽ về, chúng tôi cho rằng có sự giống nhau nhất định và bị ảnh hưởng từ ca khúc Because I miss you của Hàn Quốc. Vì vậy, Bộ VH-TT&DL yêu cầu Sơn Tùng M-TP phải thay phần beat thì mới được phép lưu hành”.

Sau khi được thẩm định lại cẩn thận, ca khúc và bộ phim “Chàng trai năm ấy” mới được phép ra mắt khán giả. Trong thời gian chờ Sơn Tùng MT-P và nhà sản xuất chỉnh sửa ca khúc, “Chắc ai đó sẽ về” sẽ bị gỡ bỏ theo Luật Bản quyền.

Ngoài ra, đại diện Bộ VH-TT&DL nhận định bức thư điện tử do phía FNC Entertainment gửi tới Cục NTBD không phải là ý kiến của tác giả được bảo hộ bản quyền, do vậy không mang tính chất pháp lý bởi trong trường hợp này, ca sĩ Jung Young Hwa mới là chủ sở hữu của bài hát “Because I miss you”.

Bảo Yến lần đầu và lần cuối làm liveshow

Tối 6/12 đã diễn ra liveshow kỷ niệm 30 năm ca hát của Bảo Yến. Đây là liveshow đầu tiên và cũng là lần cuối tổ chức liveshow của nữ ca sĩ. Dù đã bước sang tuổi 56, nữ ca sĩ vẫn rất điệu đà với váy dạ hội đỏ rực, xẻ vạt cao mở màn chương trình với ca khúc Quê hương tình yêu và tuổi trẻ.

Đêm nhạc của Bảo Yến được đầu tư dàn dựng công phu, bối cảnh thay đổi theo từng bài hát. Hai con trai của Bảo Yến và nhạc sĩ Quốc Dũng là Bảo Châu và Khải Ca cũng xuất hiện trong liveshow của mẹ. Hai anh em song ca “Yêu em dĩ vãng” với đàn guitar.

Mỹ nhân Việt lộng lẫy ở Vietnam Fashion Week

Dàn mỹ nhân Việt lộng lẫy ở Tuần lễ thời trang Việt Nam: siêu mẫu Thanh Hằng, Á hậu Trương Thị May, Hoa hậu Trúc Diễm, diễn viên Ngô Thanh Vân, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Hương Giang

 

Hoa hậu Trúc Diễm

Siêu mẫu Thanh Hằng

Diễn viên Đinh Ngọc Diệp

Diễn viên Ngô Thanh Vân

Thanh Huyền (tổng hợp)