Hoa hậu bức xúc vì bị tố "giật chồng" vô cớ

20:50 | 01/06/2015

2,427 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân cho biết cô rất bức xúc vì bị bà T. vu khống, xúc phạm danh dự, nhân phẩm một cách vô cớ khi cho rằng cô đã "giật chồng" bà.

Diệu Hân là một trong những người đẹp nói không với scandal. Tuy nhiên vừa qua, hoa hậu này bỗng dính vào vụ lùm xùm với bà chủ nhà mà cô đang thuê để kinh doanh shop thời trang.

Cụ thể là chiều ngày 30/5, Diệu Hân cho biết cô rất bức xúc khi bị chủ nhà là bà T. tố là cô có dan díu tình cảm với chồng bà, bằng những lời lẽ xúc phạm. Hoa hậu khẳng định đó là những lời bịa đặt, vu khống cô bởi bản thân cô chưa một lần trò chuyện với chồng bà T.

Hoa hậu Diệu Hân

Diệu Hân còn cho biết thêm, nguyên nhân sâu xa của vụ cãi vã này là do chủ nhà có biểu hiện đòi lại mặt bằng trước thời hạn 2 năm đã ghi trong hợp đồng. Tuy nhiên, bà lại không đưa ra được mức đền bù thỏa đáng nên dẫn đến mâu thuẫn. Thậm chí, theo lời Diệu Hân thì bà T. đã nhiều lần bịa đặt, vu khống cô, cản trở việc kinh doanh của cô, và đỉnh điểm là vụ xung đột trước cửa hàng hôm 30/5.

Và cũng trong ngày xảy ra xung đột này, chính bà T. đã lên tiếng "thừa nhận" lý do vì sao lại có những hành động vừa qua với Diệu Hân, "bà ta nói với tôi rằng không muốn tôi làm ăn ở đây nữa" - Diệu Hân cho biết.

“Và tôi đã nói với bà T. là nếu có clip bằng chứng nói tôi giật chồng bà ấy thì cứ tung ra, còn nếu không tôi sẽ kiện cả bà T và chồng bà ấy vì tội thông đồng, vu khống người khác. Đương nhiên là bà T. không có bằng chứng gì”, Diệu Hân chia sẻ.

Diệu Hân sinh năm 1990 tại Biên Hòa, Đồng Nai. Năm 2012, cô giành vương miện Hoa hậu Đông Nam Á tại Thái Lan. Hiện tại, cô đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thời trang, nhà hàng.

Adam Levine bất ngờ “trần như nhộng”

Mới đây, vị giám khảo quyền lực của The Voice Mỹ - Adam Levine khiến công chúng choáng váng khi khỏa thân trong MV vừa được phát hành có tên gọi This Summer's Gonna Hurt Like A Motherf***ker.

Adam Levine

Ca khúc This Summer's Gonna Hurt Like A Motherf***ker được trưởng nhóm Maroon 5 giới thiệu trên trang nghe nhạc trực tuyến Itunes từ ngày 15/5. Tuy nhiên, phải tới đầu tuần trước, MV cho single này mới được chính thức bấm máy ngay trong buổi biểu diễn của nhóm tại Wembley Arena, London.

Bìa singles This Summer's Gonna Hurt Like A Motherf***ker

Trước đó, This Summer's Gonna Hurt Like A Motherf***ker từng bị truyền thông phương Tây chỉ trích nặng nề do sử dụng những ca từ tục tĩu, không phù hợp với văn hóa âm nhạc đại chúng. Một số nhà phê bình âm nhạc có tên tuổi từng lên tiếng rằng, Adam nên đổi lời bài hát khi phát hành MV để tránh những tai tiếng không đáng có.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Adam Levine gây tranh cãi khi “trần như nhộng” trong một MV ca nhạc. Vào năm ngoái, Adam cùng vợ mình - Behati Prinsloo đã cùng nhau khỏa thân hoàn toàn trong MV Animals.

“Một mẩu” JYJ lên đường nhập ngũ

Trong một cuộc phỏng vấn với OSEN, phía công ty quản lý C-JeS Entertainment cũng xác nhận: "Yoo Chun sẽ nhập ngũ vào ngày 27/8".

Mỹ nam 29 tuổi này sẽ là thành viên thứ hai của JYJ thực hiện nghĩa vụ quân sự. Trước đó, Jaejoong, một thành viên khác của nhóm JYJ vừa hoàn thành đào tạo quân sự cơ bản và sẽ được phục vụ tại Bộ phận thứ 55 của quân đội Bonghwa.

Park Yoo Chun

Yoo Chun vừa hoàn thành bộ phim Cô gái ngửi thấy mùi hương cùng với nữ diễn viên Shin Se Kyung. Bộ phim được đánh giá là một trong những bộ phim truyền hình đáng xem nửa đầu năm 2015 và có tỷ suất người xem "vượt mặt" Angry Mom của nữ diễn viên kỳ cựu Kim Hee Sun.

Tại Baeksang lần thứ 51 vừa qua, nam tài tử sinh năm 1987 này còn được mệnh danh là “chàng trai của giải thưởng” khi tiếp tục ẵm giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất với Sea Fog, bộ phim từng thay mặt nền điện ảnh Hàn Quốc đi tranh giải Oscar năm ngoái. Đây là lần thứ tư anh nhận giải thưởng này trong vòng 5 năm qua.

Năm 2015, nhiều ngôi sao nổi tiếng như Lee Min Ho, Yoo Ah In, Seo In Guk, “chàng rể quốc dân” Lee Seung Gi hay mỹ nam Kim Soo Hyun sẽ vắng bóng trong làng giải trí một thời gian để thực hiện nghĩa vụ quân sự của mình.

Anh Anh (tổng hợp)

 

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps