Hoa hậu Mai Phương Thúy đã kết hôn?

19:03 | 24/09/2014

2,345 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hoa hậu Mai Phương Thúy và chồng sắp cưới của người mẫu Lê Thúy đồng loạt bị dính nghi án... đã kết hôn.

>> Khánh My "khoe" ảnh nude 100%, Từ Nhược Tuyên lộ ảnh "quá khứ"

>> Thêm sao bị lộ ảnh "nóng"

Hoa hậu Mai Phương Thúy “đã kết hôn”?

Danh xưng Mrs Mai Phương Thúy trên chiếc menu thức ăn tại một bữa tiệc sang trọng được đăng tải trên mạng khiến công chúng đặt nghi vấn, có phải người đẹp đã “kết hôn”? Bên cạnh đó, trên trang cá nhân của mình, ở phần bình luận bên dưới, Mai Phương Thúy còn trả lời một người bạn của mình “I’m married” (tôi đã kết hôn).

Không chỉ thế, thời gian gần đây, hoa hậu ít xuất hiện trong các sự kiện nên khi có tin đồn bí mật kết hôn, công chúng rất quan tâm.

Trả lời báo chí, đại diện của Mai Phương Thúy cho biết: “Hiện tại Thúy không muốn trả lời về vấn đề này. Đây chỉ là sự sơ suất của phía ban tổ chức khi in nhầm chữ ‘Mrs’ phía trước tên của Thúy thôi. Hơn nữa, không phải riêng lần này mà thỉnh thoảng khi gặp những tin đồn về chuyện cưới hỏi, Thúy cũng hay cười và nói đùa với mọi người rằng, chuyện kết hôn của Thúy, mẹ Thúy còn chưa biết mà mọi người đã biết trước rồi…”.

Ngân Khánh nude trong phim mới

Trailer của bộ phim “Bước khẽ tới hạnh phúc” sẽ ra rạp vào 3/10 tới đây vừa tung ra những cảnh quay nóng bỏng của người đẹp Ngân Khánh và chàng diễn viên điển trai Quách Ngọc Ngoan.

Bên cạnh cảnh khóa môi trong ôtô, còn có cảnh nude hoàn toàn quay từ phía sau của đôi “nam thanh nữ tú”. Khán giả sẽ được dịp “đãi mắt” ngắm người đẹp khỏa thân trong phim mới. Tuy nhiên vì bộ phim có quá nhiều cảnh nóng, bộ phim bị dán nhãn 16+.

Đây là bộ phim mới nhất của đạo diễn Lưu Trọng Ninh, được bấm máy cách đây 2 năm với kinh phí 7 tỉ đồng.

Chồng sắp cưới Lê Thúy đã từng kết hôn?

Sau vụ bị đố kỵ vì chồng sắp cưới quá đẹp trai, mới đây chân dài Lê Thúy lại đối mặt với scandal không đáng có dù cô đang rất bận chuẩn bị cưới hỏi: bức ảnh chụp Khải An - chồng sắp cưới của Lê Thúy cùng một cô gái trẻ trong bộ đồ cô dâu - chú rể.

Nhiều người đặt nghi vấn liệu có phải Khải An từng một lần kết hôn trước khi đến với chân dài này. Để đính chính tin đồn không chính xác này, Lê Thúy đã lên tiếng xác nhận bức ảnh chỉ là ảnh quay quảng cáo của chồng cô.

Bởi ngoài vai trò ca sĩ, Khải An còn là một người mẫu nên chân dài cho biết việc chụp ảnh quảng cáo như thế là điều hết sức bình thường.

Ngọc Linh (t/h)