Hồ Quỳnh Hương hết lời khen giai nhân của Hà Dũng

09:30 | 01/09/2014

1,570 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không những dành những lời khen về nhan sắc, Hồ Quỳnh Hương còn khen giọng hát của Giang Hồng Ngọc là “chạm tới trái tim khán giả.

Trong đêm thi thứ 5 vòng Chặng đua khắc nghiệt với chủ đề Bài hát trong mơ, Giang Hồng Ngọc đội của giám khảo Hồ Ngọc Hà tiếp tục chinh phục khán giả và giám khảo qua tiết mục dự thi của mình.

Trong đêm thi, Giang Hồng Ngọc như tâm sự lại câu chuyện của mình bằng giọng hát qua ca khúc Con cầu xin, một sáng tác của NS Phương Uyên. Những da diết, những trăn trở, nỗi bất lực được cô thể hiện đầy cảm xúc. Những đoạn lên cao, xuống thấp và những tiếng nghẹn ngào trong ca khúc đều được Giang Hồng Ngọc thể hiện hoàn hảo đến tuyệt đối.

Giang Hồng Ngọc

Sau tiết mục của Giang Hồng Ngọc, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng phải đứng lên để dành những lời khen ngợi. Giám khảo này cho biết: “em là thí sinh duy nhất cho tôi và Ban giám khảo cảm xúc chạm đến tận đáy theo từng nốt nhạc. Và tôi biết một thông tin rất dễ thương là trong tất cả các thí sinh ở bên trong, họ bình chọn em là thần tượng của riêng họ”.

Giám khảo Hồ Quỳnh Hương thì dành lời khen về nhan sắc của Giang Hồng Ngọc bên cạnh giọng hát. Hồ Quỳnh Hương nhận xét rằng, dù Giang Hồng Ngọc ở rất xa khán giả nhưng cô đã đến gần và chạm vào trái tim khán giả qua giọng hát trong bài hát Con cầu xin.

Đêm liveshow 5 này, đội giám khảo Hồ Quỳnh Hương là đội gây bất ngờ nhất khi 2 thí sinh của đội đều vào top nguy hiểm và thí sinh kém may mắn phải chia tay chương trình là Tích Kỳ.

Tích Kỳ đã có phần trình diễn bùng nổ và đốt cháy sân khấu với phiên bản Rock của ca khúc Trả nợ tình xa trong phần thi của mình. Tuy có vài nốt phô chênh nhưng tiết mục của anh đã nhận được sự ủng hộ rất lớn của khán giả trong sân khấu. Song, ở kết quả chung cuộc, do nhận ít lượt bình chọn của khán giả nên Tích Kỳ phải dừng cuộc chơi.

Bên cạnh Tích Kỳ, Phạm Đình Thái Ngân cũng làm người xem phải bất ngờ khi liều lĩnh rũ bỏ hình ảnh thư sinh nhẹ nhàng của “chàng trai hát tình ca” để thay đổi mình với nét bụi bặm, mạnh mẽ của chất Rock trong ca khúc Chỉ là giấc mơ. Những đoạn đầu Thái Ngân hát rất tốt nhưng khi đến đoạn cao trào thì hơi mất thăng bằng, loạng choạng.

Phạm Đình Thái Ngân

Với Loki Bảo Long, anh chinh phục công chúng với hình ảnh trẻ trung, sôi động đầy tiết tấu và thu hút khi phối hợp hai ca khúc nổi tiếng Price tagI’m your.

Với đội giám khảo Đàm Vĩnh Hưng, các thí sinh của anh đã có những phần thi gần như hoàn hảo trong tối vừa qua. Hà Vân tiếp tục khẳng định mình với những ca khúc có giai điệu ngọt ngào và trữ tình, đây cũng là lần đầu tiên cô sử dụng chất Bắc để mang được tinh thần bài hát Về quê lên sân khấu X-Factor.

Hà Vân

Với Quang Đại, tuần này anh đã có phần trình diễn đầy màu sắc với sự biến đổi phong cách và chất giọng của mình, không chỉ ghi điểm với khán giả ở dòng Bolero, anh còn chinh phục người nghe ở dòng nhạc quê hương với nét giản dị nhưng đầy tha thiết.

Còn Uyên Nguyên, đêm thi này cô không còn sự cá tính với những ca khúc hiện đại và sôi động mà cô trầm lắng hơn, dịu dàng hơn nhưng cũng sâu sắc hơn với bản tình ca The silence.

Uyên Nguyên

Trong liveshow 5, 2 nhóm ca của đội giám khảo Dương Khắc Linh đều tạo ấn tượng mạnh, một nhóm mở màn và một nhóm kết thúc đêm thi nhưng cả 2 nhóm đều làm sân khấu bùng cháy với tiết mục của mình.

Nếu như O Plus là sự lịch lãm và tinh tế trong từng câu hát cùng sự hòa quyện, bè phối trong ca khúc Nếu điều đó xảy ra - Rêu phong thì F Band lại khiến mọi người cuồng nhiệt theo sự sự sôi động và biến hóa với bản mash up: It's Now Or Never - I Hate Myself For Loving You - I Love Rock & Roll - We Will Rock You của mình.

Nhóm Oplus

Ở đội giám khảo Hồ Ngọc Hà, ngoài thí sinh ấn tượng là Giang Hồng Ngọc thì Hạnh Phúc cũng để lại nhiều ấn tượng khi thể hiện ca khúc Angle - ca khúc của Sarah McLachlan một cách sâu lắng, dịu dàng.

Khép lại liveshow 5, chương trình The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn sẽ tạm nghỉ một tuần và sẽ quay trở lại với khán giả cùng đêm thi trực tiếp ngày 14/09.

Lê Vân

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps