Tìm kiếm tài năng - Vietnam's got tallent:

Hát không lép vế!

11:21 | 06/02/2013

793 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Hoàng Khánh Linh và Nguyễn Công Đạt đã giành 2 chiếc vé đầu tiên vào chung kết mùa thứ 2.

Với sự thể hiện khá thành công của 2 cô gái Hoàng Khánh Linh và Lê Hoàng Ngọc Ánh trong đêm bán kết đầu tiên chứng tỏ hát đã không hề bị lép vế tại Vietnam’s Got Talent năm nay như một số nhận định ban đầu. 

Khánh Linh gây bất ngờ về giọng hát

Trước đó, trong vòng loại sân khấu, cô gái 21 tuổi xinh đẹp Hoàng Khánh Linh gây ấn tượng bằng sự mong manh, nhẹ nhàng với ca khúc Sương Mai. Xuất hiện trên sân khấu Got Talent đêm bán kết đầu tiên, Khánh Linh gây bất ngờ với một diện mạo hoàn toàn khác. Trong một bộ đầm đen huyền bí, Khánh Linh đầy nội lực khi thể hiện ca khúc mang hơi hướng rock Together Alone của ca sỹ người Hà Lan Anouk. Thể hiện sự giằng xé trong tâm hồn của một cô gái, Khánh Linh đã hoàn thành tốt một ca khúc rock. Không di chuyển liên tục trên sân khấu nhưng những biểu cảm trên nét mặt của Khánh Linh cho thấy được ngọn lửa trong con người cô và ngọn lửa đó đã được truyền đến hầu hết khán giả theo dõi tại trường quay.

Giám khảo Thành Lộc đã khen hết lời sự "lột xác" này của Khánh Linh: “Cứ nổi loạn như thế. Vietnam’s Got Talent rất cần những người nổi loạn như thế. Bạn có quyền cho mọi người thấy bạn có tài năng. Tôi rất bất ngờ khi bạn hát những đoạn rock, máu lửa của tôi nổi hết cả lên. Tôi cho rằng bạn là một giọng hát xuất sắc rất hiếm hoi trong mùa Got Talent lần thứ 2 này”

Sự đa dạng trong phong cách, thể loại âm nhạc cộng với giọng hát tốt của Hoàng Khánh Linh đã giúp cô giành được chiếc vé đầu tiên vào vòng chung kết trong đêm công bố kết quả Bán kết 1 vừa qua. Cô chia sẻ: “Đến top 3 Linh mới bắt đầu hồi hộp. Ở vòng sơ loại, có nhiều comment khá tiêu cực trên youtube xung quanh tiết mục của mình, chê giọng hát của mình. Chính vì vậy, mình không thể ngờ mình vào đến top 3 chứ đừng nói là được bình chọn nhiều nhất. Mình rất vui vì sự đổi màu của mình đã được khán giả yêu thích và ghi nhận”.

Cũng như mùa trước, nhảy luôn có nhiều khả năng thắng thế hơn hết! Trong đêm Bán kết 1 vừa qua, nhóm Oxy làm cho cả trường quay bùng nổ với những điệu nhảy hiphop sôi động và hài hước, Oxy có nhiều lợi thế trong cuộc cạnh tranh tin nhắn bình chọn của khán giả. Tuy không có những tạo hình độc đáo và nhiều kỹ thuật khó như vòng loại sân khấu nhưng Oxy cũng đã đem đến cho người xem sự kết hợp đồng đội nhuần nhuyễn và một trích đoạn cải biên của phim Titanic khá vui nhộn.

Màn múa ma mị của Nguyễn Công Đạt chiến thắng

Tuy nhiên, trong đêm công bố kết quả tối 05/01, nhóm Oxy bất ngờ bị đánh bại bởi tiết mục nhảy freestyle ma mị và đẹp mắt của anh chàng tạo mốt tóc Nguyễn Công Đạt. Tận dụng đặc điểm đặc biệt của cơ thể kết hợp với phần nhạc hợp lý và diễn xuất nét mặt tốt, Nguyễn Công Đạt đã đem lại một tiết mục mãn nhãn và có tính giải trí cao trong đêm thi cuối tuần trước. Chàng trai cao lêu đêu này đã làm khán giả phải tròn mắt khi thực hiện những động tác nhảy tạo cảm giác từng phần cơ thể đang tách rời ra.

Nói về sự lựa chọn Nguyễn Công đạt vào chung kết, giám khảo Huy Tuấn cho biết: “Cả Công Đạt và Oxy về mặt trình diễn các bạn ngang nhau, mỗi tiết mục có một số chỗ không hài lòng nhưng cũng có thăng hoa, nhưng tôi chọn sự độc đáo như lúc đầu tôi đã nói, tôi chọn Công Đạt”.

Nguyễn Công Đạt thì vô tư khi nói về kết quả của mình: “Mình không nghĩ là mình vào tới đây đâu. Thật lòng là nếu chọn giữa mình và nhóm Oxy, mình chọn nhóm Oxy. Chỉ mới ở chung 10 ngày nhưng anh em thân nhau lắm. Như mọi người biết đó, nhảy ở Việt Nam không được coi trọng, ai đi theo niềm đam mê với nhảy là không có tương lai, là phụ lòng gia đình. Các anh ấy muốn thành công tại cuộc thi Got Talent để góp phần nâng level nhảy ở Việt Nam”.

Sau đêm bán kết đầu tiên và đêm công bố kết quả được truyền hình trực tiếp vừa qua, chương trình sẽ tạm nghỉ tết trong 2 tuần và sẽ trở lại vào ngày 24/02.

X.Mai

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps