Hà Hồ phản pháo tin đồn khoe của

11:00 | 26/04/2015

884 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hà Hồ phản pháo về tin đồn khoe của, Phan Hiển thừa nhận là bố của con trai Khánh Thi, Ngọc Trinh nhận giải Nữ hoàng Bikini châu Á… là những tin tức nổi bật trong tuần qua.

Ngọc Trinh nhận giải Nữ hoàng Bikini 

Ngọc Trinh cùng dàn chân dài Việt đã xuất hiện tại lễ trao giải Asia Model Awards 2015 tối 24/4. Sự kiện được diễn ra tại SVĐ Olympic Seoul với sự tham gia của rất đông những ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc và châu Á.

Ngọc Trinh nhận giải Nữ hoàng Bikini Châu Á

Đặc biệt trong buổi lễ này, giải thưởng "Nữ hoàng bikini châu Á" được trao lần đầu tiên và "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã vinh dự được xướng tên trên sân khấu.

Ngọc Trinh ngồi cạnh Donghae, Eunkyuk (Super Junior)

Hồ Ngọc Hà phản pháo

Hồ Ngọc Hà đang hoàn tất tour diễn xuyên Việt của mình với những thành công vang dội. Trước những thông tin cô sở hữu chiếc nhẫn với viên kim cương "siêu to" trị giá 21 tỉ đồng, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân của mình:

"Mình đang ở Bạc Liêu... Mình vẫn chăm chỉ làm việc và tất nhiên có cả những dự định công việc mới sắp hoàn thành để giới thiệu đến mọi người... Mình chưa bao giờ lấy giá trị tài sản để chứng tỏ bản thân vì nói thật nghệ sĩ có cày bừa đủ kiểu cũng chỉ là ấm mà thôi... Mình không nhiều tiền, không xa hoa, không khoe khoang vì tất nhiên có đâu mà khoe... Vì mình là nghệ sĩ nên đôi khi mình luôn im lặng với những tin đồn không có nghĩa mình vô giác với những điều đó....

Đừng nữa nhé... Dừng lại những bài kiểu như nhà triệu đô, xe vài tỉ và mới đây chiếc nhẫn 21 tỉ kẻo người có lại cười mình hoặc nhiều khi bọn cướp nó đến với mình nó lại uất ức vì chả có gì để nó cướp... Mình cảm ơn...".

Phan Hiển thừa nhận là bố của con trai Khánh Thi

Khánh Thi - Phan Hiển cùng nhau đi ăn vừa được đăng tải trên Facebook thu hút sự chú ý. Phan Hiển còn kèm theo chú thích: "Cả nhà đi ăn bún đậu". Ngoài việc thừa nhận cả hai là một gia đình thì điều thu hút sự quan tâm của dư luận hơn cả, chính là lời thoại mà anh chế thêm vào bức ảnh. Với cách xưng hô âu yếm là "bố - mẹ" đã khẳng định Phan Hiển chính là bố của đứa con mà Khánh Thi đang mang trong bụng.

Thời gian gần đây, dù Khánh Thi đã khá thoải mái chia sẻ những hình ảnh đầy tình cảm cũng như nhiều khoảnh khắc vui vẻ bên Phan Hiển, nhưng cô lại nhận không ít "gạch đá" từ phía cộng đồng mạng.

Anh Anh (tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan