Giọng hát Việt 2015: Mr.Đàm vươn lên làm "trùm"!

09:15 | 01/06/2015

1,109 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong tập 4 Vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt 2015 phát sóng tối chủ nhật 31/05, HLV Đàm Vĩnh Hưng đã vươn lên dẫn đầu khi dễ dàng chiêu dụ được 3 thí sinh mới về đội mình mà không cần tranh giành nhiều với các HLV khác.

Trong tập 4 Vòng Giấu mặt, có 11 giọng ca cùng nhau tranh tài với nhiều thể loại âm nhạc, từ những ca khúc Rock, các bản tình ca ngọt ngào da diết đến những giai điệu trữ tình nổi tiếng thế giới...

Đêm thi này cũng là đêm của những cá tính âm nhạc với những chất giọng độc đáo, cùng cách xử lí bài hát ấn tượng. Đó là tiếng hát trong trẻo, cao vút của Phạm Phương Liên Trà; là nét mạnh mẽ, bụi bặm của Trish Lương; là chất giọng hát như kể, như tâm sự của Dương Thành Nam, hay giọng ca đẹp, đầy tiềm năng của Phạm Anh Duy...

Thí sinh Dương Thành Nam

Tập 4 kết thúc chứng kiến sự vượt lên của HLV Đàm Vĩnh Hưng khi lần đầu tiên sau 3 tập vòng Giấu mặt, anh dẫn đầu trong việc lôi kéo thí sinh. Trong tập này, Mr.Đàm đã đưa thêm 3 thành viên mới vào đội của mình, dù có lúc anh chỉ ngồi cười và nhìn các HLV khác tranh giành thí sinh với nhau.

HLV Tuấn Hưng vẫn là giám khảo “thiệt thòi” nhất khi chỉ chiêu dụ được một thí sinh trong tập 4 này. Cùng đưa thêm hai cái tên vào danh sách cho vòng Đối đầu, giọng ca “Chưa bao giờ” Thu Phương và nàng “Họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm tiếp tục khẳng định khả năng thuyết phục, cùng những “chiêu” lôi kéo thí sinh khá ấn tượng của mình.

Ngoài điểm nhấn cá tính, đêm thử tài thứ 4 vòng Giấu mặt tiếp tục chứng kiến những màn tranh giành không khoan nhượng của các HLV. Họ mới hòa hợp và tung hứng nhau ngay đó, nhưng chỉ ít phút sau lại tranh giành đến cùng với đủ đường thuyết phục trong cuộc đua lôi kéo thí sinh.

HLV Thu Phương nhận xét thí sinh

Như trường hợp của bộ đôi trong phim Cho một tình yêu, Tuấn Hưng - Mỹ Tâm đã có màn đấu khẩu căng thẳng để giành thí sinh Dương Thành Nam về đội mình. Dù rất tiếc là sau đó, thí sinh này lại về với đội Mr.Đàm.

Dương Thành Nam chọn thể hiện ca khúc When I was your man của Bruno Mars. Với giọng hát sáng và giàu cảm xúc, thí sinh này đã khiến cả 3 HLV Mỹ Tâm, Tuấn Hưng và Đàm Vĩnh Hưng phải quay ghế lại chọn.

HLV Mỹ Tâm nhận xét: "Em đã chọn một bài hát chị rất thích và chị đã mong anh “Hưng bình phương” không quay lại, nhưng rồi vẫn là không được. Giọng hát của em rất cảm xúc và chị sẽ dùng cảm xúc đó để đi thẳng vào trái tim của người nghe. Điều đó quan trọng hơn tất cả những thứ khác".

HLV Tuấn Hưng thì cho rằng, Dương Thanh Nam nên lựa chọn về đội của anh vì cách hát của thí sinh này phù hợp với anh nhất. "Khi anh nghe em hát và với sự đồng cảm trong âm nhạc, cùng kinh nghiệm của một người đi trước, anh có thể giúp em luyến láy tốt hơn phần trình diễn vừa rồi. Anh sẽ giúp em giữ cảm xúc và truyền cảm xúc càng lúc càng nhiều trong một bài hát", Tuấn Hưng đưa ra lời chiêu dụ thí sinh.

HLV Đàm Vĩnh Hưng

Sau đó Tuấn Hưng và Mỹ Tâm đã có màn "khẩu chiến" để giành thí sinh này về đội mình.

HLV Đàm Vĩnh Hưng chỉ ngồi cười xem hai đồng nghiệp tranh cãi. HLV này chỉ đưa ra lời khen thí sinh về cách nhả chữ và ngân rất văn minh. Anh chốt hạ bằng câu "Anh sẽ làm tất cả những gì em cần". Và kết quả là HLV Đàm Vĩnh Hưng là người được chọn, chứ không phải Tuấn Hưng hay Mỹ Tâm.

Trong tập 4 vòng Giấu mặt, chỉ có duy nhất 1 thí sinh chinh phục được cả 4 HLV. Đó là thí sinh Phạm Anh Duy đến từ Hà Nội. Thí sinh này thể hiện ca Ain’t no sunshine quen thuộc với một lối xử lý hoàn toàn tươi mới, cùng một giọng hát truyền cảm, nội lực. Anh Duy nhận được nhiều lời khen từ các HLV.

Thí sinh Phạm Anh Duy

Bên cạnh những lời khen ngợi về giọng hát như các thí sinh khác thì HLV Tuấn Hưng còn dùng chiêu nhận người quen vì thí sinh này cũng học trường ĐH Thăng Long giống anh. Tuấn Hưng nói: "Khi nghe em bộc bạch về tiểu sử, tôi đã nổi da gà vì chúng ta có cùng chung một mái nhà".

Tuy nhiên, HLV Thu Phương mới là người chiến thắng trong cuộc chiến giành thí sinh này.

Kết thúc 4 tập Vòng Giấu mặt thì hiện tại đội HLV Thu Phương dẫn đầu với 12 thí sinh, Đội Đàm Vĩnh Hưng hiện có 9 thí sinh. Trong khi đó thì đội Mỹ Tâm và Tuấn Hưng mới có 7 thành viên. 

H.T

Năng lượng Mới