Giám khảo kinh hãi vì thí sinh “người điện”

09:18 | 27/10/2014

995 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thí sinh Phan Hoàng Nhựt đã khiến bộ tứ giám khảo cùng khán giả chương trình Tìm kiếm tài năng một phen kinh hãi vì khả năng tích điện trực tiếp trong người.

Tập 5 của vòng loại sân khấu miền Nam chương trình Tìm kiếm tài năng vừa diễn ra. Cũng như những tập trước, bên cạnh những tiết mục ca hát, nhảy múa… thì chương trình luôn có những màn biểu diễn ảo thuật hay những khả năng đặc biệt, quái lạ của con người.

Đặc biệt nhất là tiết mục tích điện của “người điện” Phan Hoàng Nhựt. Thí sinh này xuất thân là một vũ sư ở thành phố Mỹ Tho – Tiền Giang. Mặc dù vậy, đến với sân khấu Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent, anh lại không hề trình diễn sở trường của mình là lại chọn một thể loại bất ngờ và kinh ngạc hơn.

Hoàng Nhựt biểu diễn tích điện rồi thắp sáng đèn

Với đạo cụ là bóng đèn, phích cắm cùng công tắc, anh Nhựt để thể hiện khả năng tích điện vào cơ thể trực tiếp một cách ngoạn mục mà không hề có bất kỳ dụng cụ hỗ trợ hay bảo vệ nào.

Chứng kiến việc tiếp xúc trực tiếp và ngậm dây điện của anh Nhựt, giám khảo Thuý Hạnh cho biết mình đã nổi hết da gà vì sợ hãi, không biết sẽ có chuyện gì xảy ra hay không. Mỗi lần một bóng đèn sáng lên là anh Nhựt lại tích thêm một phần điện vào người và sau đó dùng lượng điện đó thắp sáng một chiếc bóng khác trong sự phấn khích của khán giả.

Để chứng minh khả năng của mình, thí sinh Hoàng Nhựt đã mời giám khảo Hoài Linh lên hỗ trợ tiết mục khi cùng thí sinh bật công tắc và chạm trực tiếp vào mặt anh Nhựt để xem dòng điện có đi qua không. Đây cũng là giây phút căng thẳng, hồi hộp nhất khiến cả ban giám khảo phải sợ hãi, riêng giám khảo Thuý Hạnh còn nhắm nghiền mắt và lấy tay che mặt.

 

Clip tiết mục của thí sinh Phan Hoàng Nhựt

Kết thúc phần biểu diễn đáng kinh ngạc của mình, giám khảo Hoài Linh trở về “ghế nóng” một cách an toàn và dành lời khen tặng thí sinh Hoàng Nhựt rằng: “Đứng gần và xem anh, từng thao tác của anh, từng chi tiết thì mới thấy là anh có khả năng thực sự. Chương trình Tìm kiếm tài năng của chúng tôi rất là vui khi đón nhận anh ở đây khi đúng là một tài năng thật sự đấy ạ!”.

L.Vân

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps