“Gái hư showbiz” bị tình cũ tố gian lận

08:35 | 29/03/2015

4,283 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“ Nữ hoàng dance sport” Khánh Thi có bầu với tình trẻ kém 12 tuổi, Angela Phương Trinh liên tục tung ảnh nóng, “dập” tin đồn tố mua giải … là những tin tức nổi bật showbiz tuần qua.

Á hậu Diễm Trang “khoe khéo” người yêu

 

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Á hậu Diễm Trang đã bất ngờ đăng tải bức ảnh tình tứ chụp cùng một chàng trai giấu mặt ở Nga, cùng những lời bày tỏ hết sức ngọt ngào. Cô còn gửi lời cảm ơn đến chàng trai này và không quên gọi anh là "tri kỷ". Ngay lập tức, hình ảnh này của Diễm Trang đã nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Phần lớn đều đoán rằng, đây chính là bạn trai của Á hậu và anh đang đi du lịch châu Âu cùng với cô.

Khánh Thi có bầu với chồng 9x

Trong buổi tiệc sinh nhật lần thứ 33 vào ngày 21/3, Khánh Thi xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ: váy rộng và giày bệt. Cô cho biết mình đã mang thai 5 tháng rưỡi, con đầu lòng của cô là một bé trai. Tuy nhiên, khi hỏi thông tin về bố đứa bé, Khánh Thi từ chối trả lời.

Thế nhưng theo đồn đoán của cư dân mạng, người đàn ông của Khánh Thi chính là bạn diễn – học trò cưng – vũ công Phan Hiển. Đến chiều 26/3, một bức ảnh được cho là ảnh cưới của Khánh Thi với sự góp mặt của Chi Pu – Gil Lê được cư dân mạng truyền tay nhau. Trong bức ảnh, Khánh Thi mặc chiếc áo cưới màu trắng được thiết kế khá cầu kỳ, nở nụ cười vô cùng hạnh phúc. Người đàn ông xuất hiện trong bức ảnh có nhiều nét tương đồng với Phan Hiển.

BS Chiêm Quốc Thái “tố” Angela Phương Trinh

Mới đây, trên mạng xã hội có lan truyền tin tức về việc bác sĩ Chiêm Quốc Thái có liên hệ với một số phóng viên tố cáo Angela Phương Trinh xin ông 1 tỷ đồng để mua bình chọn tại cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ. Thậm chí, nguồn tin này còn khẳng định vị bác sĩ có ý định khởi kiện người đẹp nếu cô phủ nhận.

Liên hệ với bác sĩ Chiêm Quốc Thái, anh rất bất ngờ về tin đồn này và khẳng định đây là thông tin sai sự thật, làm ảnh hưởng đến uy tín của anh.

Chuyện tình cảm của bác sĩ Chiêm Quốc Thái và Angela Phương Trinh trở nên ồn ào hồi đầu tháng 1/2015 khi bác sĩ Thái công khai chuyện hẹn hò của cả hai trên trang cá nhân. Cả hai đã lời qua tiếng lại trên một vài bài báo trước khi chính thức chia tay.

Dương Hoàng Yến bị gạ tình 8.000 USD

Đăng tải lên facebook ảnh chụp màn hình điện thoại có nội dung gạ gẫm bằng tiền, nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến đang làm cộng đồng mạng xôn xao.

Nội dung của tin nhắn khen ngợi cô ca sĩ rồi gạ gẫm sẽ chi ra 8.000 USD nếu cô đồng ý đi du lịch cùng, cô sẽ được mua tặng những món đồ hiệu đắt tiền.

Chia sẻ bức ảnh này lên mạng xã hội, Dương Hoàng Yến còn thể hiện thái độ: “Sáng sớm mở mắt ra đã bị gạ gẫm. Mình chân có dài đâu, cộng cả 3 khúc vào đc có gần mét 6. Bây giờ dễ kiếm tiền nhỉ. Mình cũng thích Lv, cũng thích đồ make up nhưng mình thích tự mua hoặc bạn thân mua cho hơn. Anh này bị ảo tưởng sức mạnh và coi thường nghệ sĩ chúng em quá!”.

Anh Anh (tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps