EXO xúc phạm người khuyết tật

21:04 | 25/05/2015

1,936 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đoạn clip do Chanyeol (EXO) tải lên mạng vô tình kéo Kai vào một cuộc tranh cãi của các fan và anti-fan.

Anti-fan tố EXO xúc phạm người thiểu năng

Đây là đoạn video do chính Chanyeol quay lại. Khi xem đoạn video này, fan bắt gặp hình ảnh của D.O và Sehun. Trong đó, Sehun là thành viên đang trải nghiệm kính thực tế ảo Samsung Gear VR. Được biết, đây là thiết bị dùng kèm với Samsung Galaxy S6 cho phép người dùng có thể hóa thân thành các siêu anh hùng như Iron Man, Thor, Hulk... Sau khi phân tích đoạn video này, anti-fan của nhóm đã phát hiện ra có giọng một thành viên EXO dường như đang nói câu: "Cậu bị thiểu năng à?".

Kai (EXO)

Anti-fan của nhóm tiếp tục sử dụng phần mềm khuếch đại âm thanh và khẳng định chính xác câu nói kia là "Cậu bị thiểu năng à?". Những người này còn phát hiện ra thành viên nói câu này là Kai. Ngay lập tức, Kai bị tố là đã nói ra những từ ngữ làm tổn thương những người bị thiểu năng. Bởi từ "retard" (thiểu năng) bị nhiều người coi là cấm kị và được cho là mang tính xúc phạm đối với những người bị khuyết tật về khả năng trí tuệ. Trong quá khứ, khá nhiều người nổi tiếng từng bị chỉ trích khi sử dụng từ này trên sóng truyền hình.

Kết quả Liên hoan phim Cannes 2015 bị la ó

Theo truyền thống, Liên hoan phim Cannes luôn gây ra bất ngờ vào phút chót. Năm nay, trái với những dự đoán dành cho Carol của Todd Haynes hay The Assassin của Hầu Hiếu Hiền từ giới truyền thông, giải Cành cọ vàng được trao cho Dheepan. Bộ phim xoay quanh những người tị nạn Sri Lanka trên đất Pháp, do đạo diễn kỳ cựu Jacques Audiard thực hiện và chủ yếu sử dụng ngôn ngữ Tamil.

Đạo diễn Jacques Audiard nhận giải Cành cọ vàng

Kết quả bất ngờ của Cannes 2015 nhận được nhiều phản ứng khác nhau dưới khán phòng, từ la ó, nhún vai cho tới những tiếng vỗ tay. Trên thực tế, sau buổi chiếu ra mắt trong khuôn khổ Liên hoan phim, Dheepan bị giới phê bình rất thờ ơ. Tuy nhiên, đồng chủ tịch giám khảo, hai anh em đạo diễn nhà Coen phát biểu: “Chúng tôi đều nghĩ Dheepan là một bộ phim hay. Ban giám khảo không phải là các nhà phê bình, mà là những người nghệ sĩ”.

150 người bảo vệ Kim Soo Hyun tại Trung Quốc

Ngày 20/5, Kim Soo Hyun có buổi họp fan tại Thâm Quyến với sự có mặt của 1.800 người hâm mộ. Truyền thông Trung Quốc cho biết, rất nhiều fan đã chấp nhận bỏ ra số tiền 20.000 NDT (khoảng 69,5 triệu đồng) để có được 45 phút nhìn và giao lưu với Kim Soo Hyun trên sân khấu.

Trong khi đó, ở phía nhà tổ chức, để bảo đảm an toàn cho tất cả mọi người, đã có 5 phương án an ninh và 7 cuộc họp để đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ. Tuy nhiên, ấn tượng nhất có lẽ chính là số vệ sĩ được huy động lên tới hơn 150 người. Trong đó, 80 người có nhiệm vụ bảo vệ Kim Soo Hyun khi anh di chuyển.

Kim Soo Hyun trong sự kiện ở Trung Quốc

Kể từ sau cơn sốt Vì sao đưa anh tới hồi đầu năm 2014, Kim Soo Hyun đã đánh bật hàng loạt cái tên khác như Lee Min Ho, Won Bin để trở thành sao Hàn được yêu thích nhất ở Trung Quốc.

Hiện tại, bộ phim mới của Kim Soo Hyun là Producers đang rất được người hâm mộ chờ đợi. Không chỉ là bộ phim đánh dấu sự trở lại của chàng tài tử 27 tuổi, phim còn quy tụ nhiều ngôi sao khác như IU, Cha Tae Hyun, Gong Hyo Jin.

Hoa hậu Venezuela chết già trên đường

Người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Venezuela năm 1973 - cựu Hoa hậu đến từ bang Sucre - bà Damarys Ruiz (68 tuổi) đã vừa qua đời trên đường phố sau 15 năm sống vất vưởng vô gia cư.

Bà từng rất nổi tiếng tại đất nước của mình khi còn trẻ và sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đánh gục bất cứ trái tim nào.  Bà còn được đánh giá cao khi sở hữu tấm bằng cử nhân luật. Tuy nhiên, sau khi theo đuổi sự nghiệp người mẫu không thành công, Damarys Ruiz bắt đầu buôn bán đồ mỹ nghệ để kiếm sống. Chuyện tình yêu của bà cũng không mấy suôn sẻ khi chưa một lần kết hôn.

Hoa hậu Venezuela năm 1973 - Damarys Ruiz

Nhiều người cho rằng, Damarys Ruiz phải sống trong sự bạo hành của anh trai gia trưởng, độc đoán khiến bà bỏ nhà đi khi tuổi ngoài 50. Bà không nhận được bất cứ sự giúp đỡ nào từ người thân và bạn bè.

Thi thể của bà được tìm thấy trong một công viên của thành phố Caracas, tuy nhiên không một ai đến nhận xác bà dù thông tin về cái chết được công bố rộng rãi.

Anh Anh (tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps