Dương Hoàng Yến – Hà Duy: Quán quân Cặp đôi hoàn hảo 2014

23:59 | 18/01/2015

2,295 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đạt số điểm tuyệt đối, 30 điểm từ ban giám khảo qua tiết mục cover ca khúc “Chiếc khăn Piêu” trong đêm thi chung kết, cặp đôi Dương Hoàng Yến – NTK Hà Duy chính thức lên ngôi quán quân của Cặp đôi hoàn hảo 2014.

Trong suốt các liveshow của chương trình Cặp đôi hoàn hảo, cặp đôi Dương  Hoàng Yến – NTK Hà Duy luôn là một ẩn số thú vị. Ngay từ đầu cứ tưởng là họ “yếu thế” hơn so với các cặp đôi còn lại, thế nhưng qua mỗi tuần, những gì mà cặp đôi này thể hiện trên sân khấu đã thay đổi cục diện.

Dương Hoàng Yến - Hà Duy lên ngôi quán quân

Dương Hoàng Yến - Hà Duy đã khoe được giọng hát “khủng” cùng với “chất điên” trong cách trình diễn. Chắc hẳn, khán giả không thể quên được hình ảnh cặp đôi Phương Thanh – Siu Black mà Dương Hoàng Yến – Hà Duy đã hóa thân và làm bùng nổ cả sân khấu với giọng hát cao vút của mình.

Và ẩn số cuối cùng của cặp đôi đến từ Hà thành đã lộ rõ trong đêm chung kết. Trong đêm thi, Dương Hoàng Yến - Hà Duy chọn cover lại ca khúc nổi tiếng “Chiếc khăn Piêu” (nhạc sĩ Doãn Nho) với một màu sắc âm nhạc hiện đại, mới lạ qua giọng hát tuyệt vời của mình. Khán giả theo dõi đêm chung kết vừa qua có thể dễ dàng nhận thấy ngay rằng, Dương Hoàng Yến – Hà Duy là cặp đôi có giọng hát ấn tượng nhất, hay nhất so với tất cả các cặp đôi khác trong đêm thi. Chính giám khảo Bảo Lan cũng đã nhận xét rằng: “Bản cover của “Chiếc khăn Piêu” của Dương Hoàng Yến – Hà Duy là hiện đại nhất và hay nhất. Họ là cặp đôi hoàn hảo nhất”.

Hà Duy - Hoàng Yến hát "Chiếc khăn Piêu"

Cặp đôi này đã xuất sắc nhận được số điểm tuyệt đối của 3 vị giám khảo qua tiết mục cover “Chiếc khăn Piêu”. Và với tổng số điểm quy đổi cao nhất là 14 điểm từ đêm thi chung kết (7 điểm) và 9 đêm thi trước đó (7 điểm) thì Dương Hoàng Yến – Hà Duy chính thức trở thành quán quân Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ 3, năm 2014.

Cặp đôi Vân Trang – Quốc Đại, cặp đôi được nhiều người dự đoán sẽ là quán quân trước đó chỉ đứng ở vị trí á quân với tổng số điểm quy đổi là từ đêm chung kết và 9 đêm thi trước là 11 điểm.

Vân Trang - Quốc Đại: cặp đôi á quân

Vân Trang – Quốc Đại là cặp đôi mang đến nhiều bất ngờ trong mỗi đêm thi với những chiêu trò diễn xuất, dàn dựng trên sân khấu và liên tục “thắng lợi” ở những liveshow đầu. Tuy nhiên, ở những liveshow sau, cặp đôi này dường như “bão hòa” khi để tuột mất ghế nóng về tay những cặp đôi khác.

Sau những cố gắng để lội ngược dòng, bất ngờ trong liveshow 9 tuần trước, với trích đoạn cải lương “Thiếu phụ Nam Xương”, cặp đôi này đã lấy được nước mắt khán giả khi nhập tâm vào phần diễn xuất tài tình cùng việc khoe chất giọng trữ tình, ngọt ngào. Họ đã để lật ngược tình thế vươn lên dẫn đầu trong đêm với số điểm rất cao là 29,5 điểm.

Trong đêm chung kết, tận dụng lợi thế về diễn xuất và chiêu trò trên sân khấu, Vân Trang – Quốc Đại tiếp tục thu hút sự chú ý khi mượn câu chuyện huyền thoại Ngưu Lang – Chức Nữ để dàn dựng tiết mục của mình qua liên khúc "Chuyện tình Ngưu Lang - Chức Nữ", "Tương tư nàng ca sĩ", "Túp liều lý tưởng". Tiết mục này đạt số điểm 29,5 điểm từ giám khảo. Vân Trang - Quốc Đại không thể đạt số điểm tuyệt đối bởi hạn chế về phần giọng hát so với cặp đôi Dương Hoàng Yến - Hà Duy.

Tiết mục đêm chung kết của Vân Trang - Quốc Đại

Ngoài ngôi vị Quán quân và Á quân, Cặp đôi hoàn hảo 2014 còn có 2 giải 3 thuộc về 2 cặp đôi là Đức Tuấn – Jennifer Phạm và cặp đôi Tú Vi - Bùi Anh Tuấn. Mỗi cặp đôi này đều đồng số điểm quy đổi sau 10 đêm thi là 9 điểm.

L.Trúc

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps