Dừng quảng bá phim vì thảm họa ở Nepal

11:10 | 04/05/2015

591 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hãng phim đình đám Warner Bros đang phải tạm dừng và thiết kế lại chiến dịch quảng bá phim "San Andreas" về thảm họa thiên nhiên sau khi vụ động đất xảy ra ở Nepal.

San Andreas là bộ phim xoay quanh số phận con người ở bang California sau một trận động đất mạnh 9 độ richter làm hủy diệt cả một thành phố. Trong trailer giới thiệu phim, người ta có thể thấy những địa danh nổi tiếng của thành phố Los Angeles bị phá hủy, những tòa nhà chọc trời sụp đổ và sau đó sóng thần xảy đến làm gãy cầu Cổng Vàng ở San Francisco.

Tuy nhiên, hãng Warner Bros hiện đang lên kế hoạch thiết kế lại chiến dịch quảng bá bộ phim này để “không trở nên lố bịch” giữa bối cảnh cả thế giới đang hướng về trận động đất kinh hoàng tại Nepal.

Một cảnh trong phim San Andreas

Đại diện của hãng phim Warner Bros cho biết, bộ phim vẫn sẽ được ra mắt vào ngày 29/5 nhưng chiến dịch PR sẽ được bổ sung nhiều thông tin để mọi người có thể tham gia hỗ trợ cho người dân và chính phủ Nepal. Bên cạnh đó, chiến dịch này còn bao gồm những hướng dẫn hữu ích để con người có thể ứng phó khi thảm họa thiên nhiên xảy ra.

Tính tới thời điểm hiện tại, đã có khoảng gần 6.000 người thiệt mạng vì trận động đất mạnh 7,9 độ richter xảy ra vào trưa ngày 25/4 vừa qua ở Nepal, hàng chục ngàn người đã rơi vào cảnh mất nhà cửa.

Giống như Warner Bros, hãng Universal Pictures cũng đang phải cân nhắc lại việc quảng bá cho bộ phim Everest. Bộ phim dựa trên chuyến thám hiểm chinh phục đỉnh Everest trong cơn bão tuyết có thật xảy ra hồi tháng 5/1996 và cướp đi sinh mạng của tổng cộng 12 người.

Sau bi kịch Everest năm 1996 là trận lở tuyết hồi năm 2014 khiến 16 người thiệt mạng, và thảm họa động đất vừa rồi, lại khiến thêm 19 người khác thiệt mạng cũng vì lở tuyết do ảnh hưởng bởi động đất.

Anh Anh (tổng hợp)

 

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan