"Điệp vụ tuyệt mật" trở lại sau lỗi "dời thủ đô Hà Nội"

07:31 | 22/05/2015

1,238 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau 2 tuần phải tạm ngưng sóng vì bị tuýt còi lỗi "dời thủ đô Hà Nội sang Trung Quốc" thì tập 2 của chương "Điệp vụ tuyệt mật" sẽ tiếp tục lên sóng vào cuối tuần này.

Lâm Chi Khanh bị mắng!

Ở tập 1, nếu như Lâm Chi Khanh “bức xúc” vì cách ứng xử của các thí sinh khác đối với chị trong quá trình thực hiện thử thách Đèn trời thì ở tập 2, theo tiết lộ của chương trình thì Lâm Chi Khanh tiếp tục bất bình trước thái độ của Hồng Quế và Phương Mai.

Lâm Chi Khanh và các thí sinh khác trong chương trình

Cụ thể là trong quá trình tham gia thử thách Không tiếng động, khi MC Tim phổ biến thể lệ luật chơi thì “công chúa” Lâm Chi Khanh vẫn chưa hiểu được hết nội dung của trò chơi này do vậy mà chị đã quay sang hỏi Hồng Quế. Đang căng thẳng vì tập trung nghe mọi người bàn bạc cách thức chơi nên Hồng Quế quay sang nói lớn tiếng với Lâm Chi Khanh rằng: “Chị im đi, đừng hỏi nữa để em nói chuyện”.

Kế đó, Phương Mai lại tiếp tục dùng từ ngữ nhạy cảm để nói với “công chúa”, “Sao nói hoài mà chị không hiểu, sao chị ngu quá vây!”.

Ngoài ra, khi trở về ngôi nhà chung, giữa đêm khuya, Lâm Chi Khanh và Phương Mai đã xảy ra cuộc đấu khẩu nảy lửa với nhau. Lâm Chi Khanh nói rằng chị tức nên khóc cho nhẹ lòng chứ so về tuổi đời và tuổi nghề thì Phương Mai không thể sánh với chị được. Lâm Chi Khanh cho rằng Phương Mai đã bất lịch sự với chị.

Lâm Chi Khanh

Còn Phương Mai, cô cũng có lý lẽ riêng của mình: “Lâm Chi Khanh đã đưa ra một bước khá thông minh là dùng những giọt nước mắt của phụ nữ để khiến tất cả mọi người đổ dồn sự thương hại cho cô ta. Lâm Chi Khanh không hề ngây thơ.” Cũng chính lời này đã khiến mâu thuẫn đẩy lên đến cao trào và không khí của ngôi nhà chung đã tăng lên đến cao độ bởi những tranh cãi, bất đồng.

Chi Pu chạm mặt "tình cũ" Cường Seven

Ngoài ra, điều thú vị trong tập 2 sắp tới còn nằm ở 2 vị khách mời là Gil Lê – Chi Pu, bởi tại chương trình này, Chi Pu chạm mặt "tình cũ" Cường Seven.

Chi Pu và Gil Lê làm khách mời Điệp vụ tuyệt mật

Trước sự xuất hiện của cặp đôi này, Cường Seven khá bất ngờ khi gặp lại bạn gái cũ. Anh chia sẻ rằng: “Lúc họ xuất hiện và chạy ngang qua vai Cường thì Cường nhìn đằng sau thì Cường đoán rằng đó là Chi Pu và Gil Lê.”

Bên cạnh đó, MLee – bạn gái hiện tại của Cường Seven cũng tỏ ra lo lắng: “Khi MLee thấy khách mời là em Chi Pu và Gil Lê thì MLee nghĩ ngay đến chuyện mục tiêu mà Điệp viên hướng đến là anh Cường. MLee rất sốc”. 

Các thí sinh khác cũng tỏ ra băn khoăn không biết ý đồ của sự xuất hiện này là gì? David Phạm bày tỏ quan điểm: “Chi Pu trước đây là bạn gái của Cường và hiện tại thì Cường là bạn trai của MLee. David nghĩ rằng họ chắc chắn còn những mâu thuẫn tình cảm ở bên trong mà họ không thể hiện ra bên ngoài”.

Chi Pu và Gil Lê

Khi được hỏi về việc có ngại khi gặp lại bạn trai cũ hay không thì cô nàng thẳng thắn bày tỏ rằng: “Chi Pu cảm thấy bình thường vì dù sao chuyện tình cảm giữa anh Cường và Chi cũng đã qua rồi. Hiện tại, mỗi người đều có những hướng đi riêng. Tuy vậy, Chi vẫn rất trân quý anh Cường và luôn mong anh ấy luôn vui vẻ và hạnh phúc.”

H.T

Năng lượng Mới

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps