Diễn viên thích xem cảnh nóng của chồng

05:00 | 05/03/2015

2,413 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mỹ nhân Hollywood tiết lộ bí quyết trẻ lâu nhờ sex, diễn viên thích xem cảnh nóng của chồng, tài tử phim Titanic và Rihanna bị đồn hẹn hò… là những tin tức thế giới nổi bật những ngày qua.

Mỹ nhân 43 tuổi trẻ lâu nhờ… sex

Ngôi sao Những thiên thần của Charlie Cameron Diaz chia sẻ bí quyết để trẻ lâu là thật nhiều… sex. Trong bài phỏng vấn với tạp chí Cosmopolitan, nữ diễn viên nổi tiếng tiết lộ bí quyết để đánh bại tuổi già và luôn tươi trẻ. Thật ngạc nhiên khi đó không phải là một chế độ tập luyện hay ăn uống khoa học mà phải sex thường xuyên.

Cameron Diaz năm nay 43 tuổi, cô nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu thân hình săn chắc, tươi trẻ, quyến rũ.

Nữ diễn viên Cameron Diaz

Cameron Diaz từng có thời gian hẹn hò tới 4 năm với chàng ca sĩ điển trai Justin Timberlake. Người đẹp cũng trải qua rất nhiều mối tình với các tài tử mà chưa tìm bến đỗ. Cách đây 2 tháng nữ diễn viên đã quyết định chấm dứt cuộc sống độc thân với rocker Benji Madden.

Diễn viên thích xem cảnh nóng của chồng

Trong bộ phim mới Focus vừa dẫn đầu bảng xếp hạng phim ăn khách nhất Bắc Mỹ, Will Smith có khá nhiều cảnh rất nóng bỏng với mỹ nhân 9x Margot Robbie.

Cảnh nóng của Will Smith và mỹ nhân 9x

Thật ngạc nhiên là vợ anh – Jada Pinkett Smith không hề tỏ ra ghen tuông khi chứng kiến chồng mình “đầu gối tay ấp” với người phụ nữ khác. Thậm chí cô còn tỏ ra thích thú khi xem những cảnh nóng bỏng của chồng.

 Will Smith và Jada Pinkett Smith

Cuộc hôn nhân 20 năm của cặp đôi khiến họ thông cảm cho công việc của nhau. Bà Smith cũng từng có những trailer đẹp khoe thân vô cùng quyến rũ trong không ít các cảnh quay của Magic Mike XXL, bộ phim sẽ phát hành vào mùa hè này.

Bà Smith chia sẻ bí quyết để cuộc hôn nhân 20 năm của mình không tan vỡ đó là làm nhiều việc cùng nhau, trưởng thành cùng nhau và tôn trọng nguyên tắc không quá soi mói công việc của nhau.

Leonardo Dicaprio và Rihanna úp mở chuyện hẹn hò

Khoảng 2 tháng gần đây, tài tử đào hoa Leonardo Dicaprio bị đồn hẹn hò với nữ ca sĩ da màu Rihanna. Dù cả hai không lên tiếng xác nhận nhưng cặp đôi lại công khai khi ở bên nhau như hình với bóng trong tiệc sinh nhật lần thứ 27 của Rihanna.

Cặp đôi luôn trao cho nhau những cử chỉ thân mật như một cặp tình nhân. Rihnna tỏ ra rất vui vẻ, khuôn mặt luôn rạng ngời và mắt cười hạnh phúc.

Bữa tiệc tổ chức tại dinh thực của doanh nhân James Goldstein ở Beverly Hills với sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng như vợ chồng Beyoncé, siêu mẫu Naomi Campbell, Bill Muray, Angela Martini... Ngày hôm sau, trên tài khoản Insta, một người bạn của Riri chia sẻ hình ảnh nữ ca sĩ thổi nến lần hai tại câu lạc bộ 1OAK, Los Angeles. Tài tử Leo cũng góp mặt trong bữa tiệc hậu sinh nhật.

Rihanna hạnh phúc trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 27

Sau mối tình với chàng ca sĩ vũ phu Chris Brown, Rihanna từng bị đồn qua lại với rapper Drake nhưng không công khai mối quan hệ. Còn tài tử đào hoa Titanic có nghi án tình cảm với hàng loạt chân dài đình đám. Leo mới chia tay với người mẫu 9x Toni Garrn tháng 12 năm ngoái.

Thanh Huyền (tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps