Diễn viên Hòa Hiệp: Tôi hay buồn và cô đơn...

11:18 | 15/10/2014

8,910 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
"Sau khi cánh màn nhung đóng lại, tôi lại phải lang thang trên đường một mình, hoặc vùi mình trong căn phòng. Khi đó, cảm giác cô đơn và trống vắng ùa về khủng khiếp…" - Hòa Hiệp tâm sự.

PV: Được biết sắp tới Hòa Hiệp đóng vai trong phim "Người thương kẻ nhớ", anh có thể chia sẻ một chút về vai diễn của mình trong phim.

Diễn viên Hòa Hiệp: Trong bộ phim “Người thương kẻ nhớ” Hòa Hiệp đóng vai bác sĩ Hoàng Minh, là một anh chàng con cưng trên Sài Gòn nhưng khi tốt nghiệp lại chọn về quê để thực tập và giúp đỡ bà con ở đây. Về đó, anh vô tình có tình cảm với cô gái tên Út Mi (hoa hậu Đặng Thu Thảo). Trước đó tại Sài Gòn bác sĩ Hoàng Minh lại được Thùy Linh (Phan Thị Mơ) đem lòng yêu thương nhưng anh chỉ xem cô ấy như em gái.

DV Hòa Hiệp

Đây là bộ phim có nhiều hoàn cảnh éo le. Sau đó bác sĩ Hoàng Minh phát hiện Út Mi lại là em gái cùng cha khác mẹ (nhưng cuối cùng lại không phải). Nhưng khi anh quay trở lại với Thùy Linh thì Thùy Linh lại bị tai nạn chết. Quả thật vai diễn này của Hòa Hiệp đúng với câu “lắm mối tối nằm không” và đó là một vai Hòa Hiệp cảm thấy rất hay và thú vị.

PV: Ở lĩnh vực điện ảnh, nói thật khán giả chưa thấy anh có vai nào thật sự có cá tính ấn tượng dù anh đã vào rất nhiều vai!

Diễn viên Hòa Hiệp: Hòa Hiệp không nghĩ vậy, mỗi vai diễn đều có những cá tính và thân phận khác nhau chứ! Tuy nhiên, hay hay dở thì tùy vào cảm nhận của từng người. Sắp tới Hòa Hiệp sẽ đảm nhận vai một ông trùm có tên Trương Lâm, đây là vai diễn có màu sắc khác tất cả so với vai diễn của Hòa Hiệp từ trước đến giờ. Trước giờ Hòa Hiệp hay đóng những vai thư sinh, hài… tuy nhiên vai ông trùm Trương Lâm mà Hòa Hiệp thể hiện đầy cá tính, rất nham hiểm, rất độc… Có thể nói đây là vai độc đầu tiên mà Hòa Hiệp thể hiên trên phim truyền hình nên chắc chắn sẽ đem đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ và thú vị.

PV: Vừa làm diễn viên, vừa làm MC lại còn diễn kịch thì anh làm cách nào cân bằng cuộc sống giữa gia đình và công việc?

Diễn viên Hòa Hiệp: Nói chung trong cuộc sống thì thường được cái này mất cái kia. Với công việc thì Hòa Hiệp được rất nhiều, tôi tất bật đem lời ca tiếng hát, nụ cười đến cho tất cả khán giả. Vì thế thời gian dành riêng cho bản thân mình thì hầu như không có cho nên cho đến giờ Hòa Hiệp vẫn “lẻ bóng”.

Hòa Hiệp và Ngân Khánh trong phim "Tham vọng"

Vì tất cả Hòa Hiệp đã dành hết cho công việc nên nhiều lúc rơi vào trạng thái đuối sức, rất thường xuyên Hòa Hiệp chỉ được ngủ khoảng 2, 3 tiếng thôi. Nhưng Hòa Hiệp cũng cố gắng sắp xếp thời khóa biểu sao cho vừa đảm bảo sức khỏe cũng như thời gian để có thể tham gia đầy đủ các lĩnh vực. Và Hòa Hiệp nghĩ đây là nghiệp với nghề diễn cũng như sự sự cống hiến của Hòa Hiệp dành cho khán giả.

Thật sự để được như hôm nay, Hòa Hiệp cũng phải gửi lời cám ơn rất nhiều đến ba mẹ, anh chị em trong gia đình đã giúp đỡ cũng như bồi dưỡng sức khỏe để Hòa Hiệp có thể cống hiến hết mình. Em rể Hòa Hiệp chở Hiệp đi quay, đi diễn rồi sắp xếp lịch làm việc. Rồi ba mẹ là người chăm sóc ăn uống cho Hòa Hiệp để Hiệp có một sức khỏe tốt đảm bảo cường độ làm việc.

PV: Anh có cảm thấy mình tham công tiếc việc quá không khi ôm đồm luôn cả những công việc không đúng chuyên môn của mình?

Diễn viên Hòa Hiệp: Thật sự không phải như vậy mà do công việc, cô hội đưa đẩy tới thì Hòa Hiệp nắm bắt lấy. Phải làm những công việc không đúng chuyên môn nghề nghiệp thì Hòa Hiệp cũng lo lắng lắm nhưng cũng cố gắng để không phụ tình cảm khán giả dành cho Hòa Hiệp; cũng như Hòa Hiệp không thể làm mất đi tình cảm khán giả dành cho mình.

PV: Diễn viên, MC, đóng kịch… anh thấy mình phù hợp với công việc nào nhất?

Diễn viên Hòa Hiệp: Hòa Hiệp đã xác định từ đầu là yêu thích và gắn bó với vai trò diễn viên kể từ khi quyết định thi vào trường Sân khấu Điện ảnh. Còn MC thì Hòa Hiệp bị bắt buộc để thể hiện mình và Hòa Hiệp cũng thích điều đó.

PV: Hòa Hiệp có định kinh doanh như rất nhiều nghệ sĩ khác?

Diễn viên Hòa Hiệp: Chắc chắn là có, Hòa Hiệp cũng đang ấm ủ và lên kế hoạch để kinh doanh. Ai cũng biết nghệ sĩ thì chỉ có một thời thôi, cái thời còn tuổi trẻ, còn xuân sắc… nhưng qua nhanh lắm. Và thời đó qua rồi thì mình phải có một nghề gì đó để nuôi dưỡng gia đình cũng như bản thân mình. Chính vì vậy Hòa Hiệp đang ấp ủ kinh doanh và xem đó như nghề tay trái để Hòa Hiệp có thể tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật dài hơn.

PV: Đến tuổi này mà anh chưa có người yêu anh. Anh mê việc quá nên quên mất chuyện đó chăng?

Diễn viên Hòa Hiệp: Nhiều khi Hiệp cảm thấy rất buồn và cô đơn. Mình thì hay đem lời ca, tiếng hết, niềm vui đến cho mọi người nhưng sau khi cánh màn nhung đóng lại, mình lại phải lang thang trên đường một mình, hoặc vùi mình trong căn phòng. Khi đó, cảm giác cô đơn và trống vắng ùa về khủng khiếp. Nhưng Hiệp tin, hay nói đúng hơn là tự an ủi mình rằng, con người có duyên số và duyên nợ nên cho dù mình muốn cũng không được mà không muốn cũng không xong. Nhưng thú thật là bây giờ Hòa Hiệp đang rất muốn và thèm.

PV: Người con gái như thế nào có thể làm Hòa Hiệp rung động?

Diễn viên Hòa Hiệp: Hòa Hiệp không đòi hỏi cao lắm chỉ cần dễ thương, hiểu, thông cảm với nghề nghiệp và đặc biệt là giỏi làm vợ với Hòa Hiệp là đủ rồi.

PV: Cảm ơn Hòa Hiệp đã chia sẻ!

Thu Hoài (thực hiện)