Dàn sao Việt ồ ạt sang Thái đóng phim hành động

11:50 | 02/04/2015

2,006 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhiều ca sĩ, người mẫu, diễn viên có tiếng trong showbiz Việt đã làm “náo loạn” sân bay Tân Sơn Nhất khi đồng loạt xuất hiện với trang phục màu đen để chuẩn bị chuyến bay dài ngày sang đóng phim tại Thái Lan.

Dàn sao bao gồm: người mẫu Vĩnh Thụy, người mẫu Hồng quế, người mẫu Phương Mai, người mẫu Lily Nguyễn, diễn viên Huỳnh Anh, diễn viên Harry Lu, diễn viên David Phạm, diễn viên – hotgirl Khả Ngân, cặp đôi Cường Seven – Mlee, ca sĩ Nathan Lee, ca sĩ Lâm Chi Khanh và ca sĩ Tim. Được biết, họ chuẩn bị lên đường sang Thái để quay hình dự án phim “bom tấn” với những cảnh quay được đầu tư tiền tỷ.

Dàn sao Việt sang Thái đóng phim

Tuy nhà sản xuất chưa tiết lộ dàn sao này sẽ tham gia dự án phim gì, tuy nhiên theo thông tin riêng của PV thì đây chính là dự án phim Điệp vụ tuyệt mật của đạo diễn Cường Ngô. Nội dung bộ phim điệp viên nói về một nhóm gồm 12 người bạn, trong đó có một người là điệp viên và nhiệm vụ của 11 bạn còn lại là phải tìm ra được ai là điệp viên qua những trò chơi gay cấn.

Được biết, trước dàn sao Việt này thì vào ngày 15/3 vừa qua, đạo diễn Cường Ngô đã qua Thái Lan để chuẩn bị cho việc bấm máy bộ phim. Theo tiết lộ trước đó của đạo diễn thì phim này được quay toàn bộ tại Thái Lan với 12 diễn viên Việt Nam, trong đó có Harry Lu, Phương Mai, David Phạm, Huỳnh Anh, Vĩnh Thụy, Cường Seven, Khả Ngân...

Anh cũng từng cho biết thêm nếu bố trí được thời gian phù hợp thì sẽ mời Trương Ngọc Ánh và Kim Lý cùng tham gia trong phim.

Đạo diễn Cường Ngô

Chia sẻ trước khi lên đường sang Thái, Hotgirl Khả Ngân nói: “Đây là một dự án mà khi nhận được lời mời Ngân đã rất hứng thú. Nó giúp cho bản thân Ngân có nhiều thời gian trải nghiệm ở nước bạn đồng thời cũng cũng là cơ hội để Ngân đến gần hơn nữa với khán giả truyền hình.” 

Diễn viên Huỳnh Anh cho biết: “Lần đầu tiên tham gia một chương trình quay hình ở nước ngoài nên Huỳnh Anh cảm thấy… rất vui. Đây là một chương trình hay cũng có thể gọi là bộ phim với rất nhiều tình tiết thú vị, gay cấn mà chắc hẳn rằng khi ra mắt công chúng sẽ rất thích thú.  Dàn sao tham gia là những anh chị, bạn bè trong đa dạng các lĩnh vực mà Huỳnh Anh nghĩ mình sẽ học được rất nhiều điều từ họ”. 

Diễn viên Huỳnh Anh - Hồng Quế tại sân bay

Cường Ngô là đạo diễn Việt kiều "hot" nhất trong năm qua với  bộ phim hành động Hương Ga, đã mang về cho anh giải thưởng Đạo diễn phim truyện xuất sắc nhất tại giải Cánh Diều Vàng 2014 vừa qua.. Ngoài ra, bộ phim hài Tết Ngày nảy ngày nay của anh cũng được đánh giá cao.

 

Trúc Vân (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps