"Đại gia" của Hồ Ngọc Hà là ai?

21:07 | 22/05/2015

7,805 lượt xem
|
“Tình mới” của Hồ Ngọc Hà sinh năm 1982 tên là CĐK, là “tác giả” bào thai của ca sĩ, diễn viên Maya...

Đại gia của Hồ Ngọc Hà là tình cũ Maya?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Linh Nga đã đăng tải hình ảnh cô và ca sỹ Hồ Ngọc Hà tạo dáng chụp hình tại nhà hàng sang trọng của cô. Trong khi "Chim công làng múa" tươi tắn, trẻ trung và sang trọng với chiếc váy cổ bèo hoa, gợi cảm thì Hồ Ngọc Hà lại diện váy đỏ thiết kế đơn giản và để lộ gương mặt nhợt nhạt, kém sắc.

Linh Nga và Hồ Ngọc Hà

Trước đó, hôm 19/5 vừa qua, hình ảnh Hồ Ngọc Hà thân mật bên cạnh một người đàn ông lạ mặt tại một nhà hàng ở TP.HCM đã tràn lan trên các mặt báo. Nhiều người "đoán già đoán non" đây chính là vị đại gia bí ẩn đã tặng cho nữ ca sỹ chiếc nhẫn kim cương có giá 21 tỷ.

Hồ Ngọc Hà và chiếc nhẫn 21 tỷ

Trên nhiều diễn đàn cho biết, “tình mới” của Hồ Ngọc Hà sinh năm 1982 tên là tên CĐK. Không rõ chính xác vị đại gia xứ Nghệ này kinh doanh ngành nghề gì nhưng CĐK có thời gian dài sống ở Nam Phi, chuyên kinh doanh sừng tê giác, ngà voi và kim cương. Vì vậy, trên thương trường vị đại gia này còn có tên gọi khác là “K. Nam Phi”.

"Nữ hoàng giải trí" và "tình mới"

“K. Nam Phi” sinh năm 1982, gốc xứ Nghệ, đã có một vợ và 2 con. Vị đại gia này là người sở hữu chiếc siêu xe Poscher có biển số đẹp 37A - 0.33xx. Chiếc xe và tên vị đại gia trở nên nổi tiếng khắp cả nước vào năm 2011 khi chiếc xe bị tổ công tác thuộc Công an TP. Hà Nội yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính.

Thời gian gần đây, CĐK được nhiều người quan tâm hơn, khi anh chính là “tác giả” bào thai của ca sĩ diễn viên Maya, “giai nhân” từng được đại gia Hà Dũng sủng ái một thời.

Báo phương Tây không phân biệt được mỹ nhân Trung Quốc

Có thể thấy rõ, dù xuất hiện rất "hoành tráng" tại LHP Cannes vừa qua, những tưởng hình ảnh của các ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ có thể gây ấn tượng với truyền thông phương Tây, nhưng sự thật báo chí nơi đây vẫn rất mơ hồ về tên tuổi của các ngôi sao này.

Bài viết cho đăng tải 2 hình ảnh chụp lại trang báo có đề tên nghệ sĩ Trung Quốc tham dự LHP Cannes vừa qua, cụ thể là Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng và Angela Baby. Tuy nhiên, tên của các nghệ sĩ này đều bị viết nhầm.

Phạm Băng Băng

Lý Băng Băng

Angela Baby

Có nguồn tin cho biết, ngoài việc sắm sửa váy áo sao cho thật nổi bật tại Cannes, các sao Hoa ngữ còn phóng tay chi tiền thuê nhiếp ảnh gia, thợ trang điểm, thợ làm tóc,... cả một ê-kíp hùng hậu để phục vụ cho những ngày tại đây. Tuy nhiên, những điều đó chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ ở "quê nhà", còn ở phương Tây, họ vẫn là những ngôi sao chưa thật sự nổi bật.

Được biết, riêng bộ váy Phạm Băng Băng mặc trong đêm khai mạc LHP Cannes đã tốn 100.000 Bảng Anh (hơn 3 tỷ đồng). Nguồn tin Sina cho hay, tiền váy áo của Phạm Băng Băng cũng vào tầm trên dưới 10 tỷ đồng trong lần đến Pháp này.

Đàm Vĩnh Hưng chê Mariah Carey hát dở

Mariah Carey là một trong những giọng ca “khủng” nhất thế giới hiện nay với hơn 200 triệu đĩa hát được tiêu thụ trên toàn thế giới và là một trong những nghệ sĩ thành công đáng nể về mặt thương mại.

Đàm Vĩnh Hưng tại show diễn của Mariah Carey

Tuy nhiên, sau khi tận mắt xem Mariah Carey biểu diễn, Đàm Vĩnh Hưng đã phải thốt lên những lời thất vọng và chán chường. Trên trang cá nhân, anh viết: "Chị ấy tròn quay và không hề có một bước nhảy nào. Không hề có! Di chuyển cũng có vẻ ục ịch! Chị ấy có 9 lần xuất hiện thì có 5 lần nằm hoặc ngồi trên giường, ghế, xe hơi (2 lần)! Thấy thương thật. Có một sự hụt hẫng không hề nhẹ… Với sân khấu như thế, âm thanh ánh sáng như thế và đạo diễn giỏi như thế thì xin thưa Việt Nam của tôi! Mỹ Tâm, Hồng Ngọc, Hà Hồ thừa sức làm bạn ấy phải trố mắt đấy!!! Mình không hề nói thách tí nào".

Anh Anh (tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan