"Công chúa nổi loạn" gây sốc với ảnh nude trần trụi

11:35 | 17/01/2015

3,019 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Phim về tỷ phú bạo dâm lại bị “sờ gáy”, Miley Cirus vừa gây sốc với loạt ảnh nude táo bạo, diva Mariah Carey ly hôn với chồng trẻ… là những tin tức thế giới nổi bật những ngày qua.

Phim “50 sắc thái” bị lên án mạnh mẽ

Tổ chức chống lạm dụng tình dục Morality in Media của Mỹ đã rất bức xúc khi bộ phim bạo dâm như “50 sắc thái” lại chỉ gắn mác R (hạn chế trẻ em dưới 17 tuổi), thay vì NC-17 (cấm trẻ em từ 17 tuổi trở xuống).

Những hình ảnh mang tính chất bạo dâm trong "50 sắc thái"

Dawn Hawkins - Giám đốc tổ chức này cho rằng việc xếp hạng R đã đánh giá thấp chủ đề bạo lực trong phim và không thông báo đầy đủ cho các bậc phụ huynh về nội dung của bộ phim. Đánh giá không rõ ràng như thế đã đặt người xem vào sự mạo hiểm và gửi thông điệp rằng “sự sỉ nhục là niềm vui và bạo dâm mang đến thỏa mãn tình dục”.

Tổ chức này đề nghị Hiệp hội điện ảnh Mỹ thay đổi mức xếp hạng R hiện tại bởi nội dung của nó không thể phù hợp đối với trẻ chưa thành niên. Những cảnh bạo dâm sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tư duy và lối sống của bọn trẻ.

Từ khi tung trailer và poster, bộ phim đã nhận không ít chỉ trích và bị lên án gay gắt từ các tổ chức nhân quyền.

Mariah Carey ly hôn chồng

Sau nửa năm ly thân, cặp đôi “phi công-máy bay” đã chính thức đệ đơn ly hôn lên tòa án. Dù cố gắng hòa giải nhưng cuộc hôn nhân 6 năm của diva 44 tuổi vẫn không thể cứu vãn.

Cặp đôi đã chính thức đệ đơn ly hôn

Cặp đôi dính lấy nhau sau “tiếng sét” từ trường quay MV vào tháng 4/2008. Năm 2012, họ chào đón cặp song sinh một trai một gái xinh xắn. 6 năm bên nhau, cặp đôi đã tổ chức hai lần đám cưới hoành tráng. Tháng 8 năm ngoái, dư luận bất ngờ khi hai người có nhiều biểu hiện rạn nứt, “chàng phi công” Nick thú nhận họ đang sống kiểu “đồng sàng dị mộng”.

Gia đình diva thời còn mặn nồng

Miley Cyrus gây sốc với loạt ảnh nude

Nổi tiếng là nữ hoàng nổi loạn với đủ chiêu trò gây sốc, mới đây Miley Cirus vừa đăng tải loạt ảnh nude táo bạo trên tạp chí V.

Những hình ảnh nude gây sốc của Miley

Trước đây, Miley Cyrus từng khỏa thân đóng trong MV nổi tiếng Wrecking Ball khiến người hâm mộ choáng váng. Vẫn giữ thói ngông, ngôi sao 22 tuổi xuất hiện với hình ảnh nude gần như trần trụi trong loạt ảnh mới.

Trong một bức ảnh tắm vòi sen ướt át, Miley gần như khỏa thân hoàn toàn, chỉ che các phần nhạy cảm bằng bọt xà phòng. Cô còn phô bày ngực trần trong nhiều bức hình khác. Gần 100 bức hình được chụp trong quá trình Miley đi tour Bangerz năm ngoái, ghi lại những hình ảnh nghỉ ngơi, thư giãn hàng ngày của cô nàng.

Chính vì tính phóng khoáng quá mức của Miley mà tình yêu đẹp của cô với tài tử Liam Hemsworth tan vỡ. Bạn trai mới của cô là tay chơi và còn ủng hộ những hình ảnh mát mẻ của bạn gái.

Angelina Jolie và Jennifer Aniston cùng trượt đề cử Oscar

Danh sách đề cử Oscar 2015 vừa công bố gây nhiều bất ngờ khi những ngôi sao hạng A đều không có mặt. Trong phim tâm lý Cake, vợ cũ của Brad Pitt - Jennifer Aniston đã được các nhà phê bình đánh giá rất cao với vai diễn đầy nội tâm. Người đẹp đã được đề cử Quả cầu vàng và nhiều giải thưởng lớn khác. Tuy nhiên may mắn không mỉm cười với người đẹp khi cô vuột mất đề cử giải thưởng Oscar.

Người vợ thứ hai của Brad Pitt - nữ minh tinh Angelina Jolie đã không thể lọt vào hạng mục Đạo diễn xuất sắc với phim Unbroken. Bộ phim về đề tài chiến tranh của Jolie từng gây tiếng vang lớn và tranh giải tại nhiều giải thưởng điện ảnh trên thế giới. Tuy nhiên phim lại không được lựa chọn bởi Viện Hàn lâm điện ảnh Mỹ. Dù vậy, Unbroken của Jolie đã nhận được 3 đề cử phụ là Quay phim xuất sắc, Dựng âm thanh xuất sắc và Hòa âm xuất sắc.

Angelia Jolie chỉ đạo diễn xuất trong phim "Unbroken"

Trong danh sách đề cử Oscar năm nay, dẫn đầu là hai bộ phim hài Birdman và The Grand Budapest Hotel với 9 đề cử. Tiếp theo là hai bộ phim Boyhood, American Sniper giành 6 đề cử.

Thanh Huyền (tổng hợp)