Cô gái “khỏa thân để… giảm cân” có thể bị loại!

18:00 | 17/12/2013

8,418 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cái tên “nóng” nhất trong gameshow Người giấu mặt với màn “khỏa thân để giảm cân” - Quỳnh Trang đang nằm trong vòng nguy hiểm và có nguy cơ phải rời chương trình này!

Quỳnh Trang xuất thân là một người mẫu, cô tự nhận mình không phải là một người xinh đẹp theo đúng những quy chuẩn thông thường, nhưng điều đó lại tạo cho cô nhiều cơ hội và cảm hứng phá cách hơn trên sàn diễn. Từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam và lọt vào Top 15, nhưng có vẻ như nữ người mẫu này lại có duyên với phim ảnh hơn khi tham gia nhiều vai diễn trong các phim truyền hình.

Quỳnh Trang và màm khỏa thân giàm cân trước đó

Trong số các cô gái trong ngôi nhà chung của chương trình Người giấu mặt, Quỳnh Trang là người từng trải nhất, cô đã có một cuộc hôn nhân khá chóng vánh năm 21 tuổi và hiện đang là một bà mẹ đơn thân với cậu con trai 8 tuổi. Quỳnh Trang từng chia sẻ cô là mẫu phụ nữ mạnh mẽ, độc lập và không để nỗi buồn hay cảm giác thất bại ở lại quá lâu trong mình, lạc quan và luôn nỗ lực tự đứng dậy để chứng tỏ bản thân. Đó là cách mà Quỳnh Trang vượt qua những vấn đề trong cuộc sống và cũng là cách mà cô chọn thể hiện trong ngôi nhà chung.

Bên cạnh công việc của một người mẫu, diễn viên, hiện tại cô cũng là bà chủ của một tiệm “trà chanh chém gió” vỉa hè tại ngay khu vực trung tâm thành phố. Vừa đi diễn, vừa đóng phim, vừa kinh doanh, Quỳnh Trang chia sẻ đôi khi cô không có nhiều thời gian dành cho con, đến mức con cô chỉ quen ngủ với bà ngoại. Tuy vậy, với Quỳnh Trang, cậu con trai 8 tuổi luôn là tất cả tình yêu và động lực lao động lớn lao của cô.

Trong chương trình thực tế Người giấu mặt thì đây đã là lần thứ ba Quỳnh Trang rơi vào top nguy hiểm, và trong hai lần trước, cá tính thẳng thắn, mạnh mẽ và quyết liệt đã giúp Quỳnh Trang chiếm được cảm tình của khán giả và chiến thắng về số lượt bình chọn. Nhưng trong tuần thứ ba này, Quỳnh Trang có nguy cơ bị loại nhiều nhất khi đối chọi với hai cô gái trẻ đẹp Hồng Hạnh và Bảo Ngọc.

"Cơn gió lạ" Hồng Hạnh

“Cơn gió lạ” Hồng Hạnh, dù thời gian gắn bó ngắn ngủi với chương trình nhưng cô đã kịp gây nên không ít xáo trộn trong ngôi nhà chung. Tình hình trong nhà đang dần chia ra làm hai cực, các thành viên nam thì ủng hộ cô trong khi các cô gái ở bên kia chiến tuyến. Tuy nhiên, số phận của Hồng Hạnh lại đang nằm trong tay khán giả, và với nhiều người theo dõi, Hồng Hạnh là một ẩn số thú vị hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều kịch tính cho cuộc chơi phía trước.

Bảo Ngọc được đánh giá là cô gái sở hữu khuôn mặt đẹp hoàn hảo nhất nhì trong ngôi nhà chung, cô em út Bảo Ngọc cũng được nhiều khán giả yêu mến bởi sự trong sáng, ngây thơ. Tuy nhiên, trong tuần lễ đầu tiên với sự xuất hiện của Hồng Hạnh, thái độ thiếu sự hào hứng chào đón cùng với những biểu hiện sa sút trong việc thực hiện thử thách đã đẩy cô gái này vào vòng nguy hiểm với 5 đề cử từ các thành viên khác trong nhà. Đối với cô gái chưa một lần vào top nguy hiểm như Bảo Ngọc, kết quả số phiếu cao nhất này để lại cho cô một sự bất ngờ lớn.

Nhiều khán giả và cả các thành viên còn lại trong nhà đều đang có chung một cảm giác tội nghiệp dành cho Bảo Ngọc. Bị nhiều khán giả quay lưng sau nghi án nói dối, Bảo Ngọc cũng không được lòng các thành viên còn lại trong nhà, ngay chính người bạn thân nhất còn lại trong nhà là Trish Lương và người mà cô dành nhiều tình cảm Minh Long cũng đã chính tay đề cử loại cô.

Cô "em út" Bảo Ngọc

Trong ba cô gái, Bảo Ngọc, Hồng Hạnh, Quỳnh Trang thì ai sẽ bị loại? Điều này còn trông chờ vào sự quyết định của khán giả. Tuy nhiên, người có nguy cơ bị loại cao nhất chính là Quỳnh Trang, người đã vô tư khỏa thân để giảm cân trong chương trình. Chính hành động này đã làm nhiều khán giả thất vọng bởi sự phản cảm của nó.

Lê Vân

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps