Chưa đủ tài… đã lắm tật!

07:49 | 16/11/2014

1,634 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chuyện các ngôi sao trẻ chưa kịp nổi tiếng đã “vướng” scandal không còn là điều xa lạ với công chúng.

Không ít trong số họ chỉ có chút tài năng, cống hiến chưa được bao lâu thì tật xấu đã nảy sinh quá nhiều. Dựa vào chút danh tiếng vừa tạo được, họ bất chấp cả danh dự, khoe thân, sống tùy tiện, bỏ show, hành xử phản cảm, phản thầy, phản bạn…

Hương Tràm có lẽ là cái tên được nhắc đến liên tục bởi một loạt scandal liên quan đến đạo đức và lối sống không lành mạnh kể từ sau khi đăng quang Quán quân “Giọng hát Việt” 2012. Hương Tràm vốn được nhiều người yêu mến bởi giọng hát cao vút, nội lực, truyền cảm; bên cạnh đó, quán quân “Giọng hát Việt” cũng gây ấn tượng bởi những biểu hiện rất trẻ con, dễ mến và đáng yêu.

Hương Tràm

Thế nhưng sau đó, lối hành xử của cô ngày càng bộc lộ nhiều điều khiến công chúng đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Tính đến thời điểm hiện tại Hương Tràm có tới hàng loạt tật xấu: nói dối, vô ơn, vô lễ, ăn mặc phản cảm, coi thường luật pháp…

Hương Tràm bị công chúng lên án vì thái độ vô ơn khi quay sang trách móc người thầy dìu dắt mình, ca sĩ Thu Minh.

Chưa kể, chỉ một thời gian ngắn sau khi đăng quang, Hương Tràm dính liên tiếp scandal về phẫu thuật thẩm mỹ và ăn mặc phản cảm. Trang phục biểu diễn của Hương Tràm càng ngày càng thích hở hang, khoe hàng và cô nàng thường xuyên bị lộ vòng 3 khi biểu diễn.

Mới đây Hương Tràm đã bị cấm biểu diễn 3 tháng do ăn mặc quá phản cảm, mặc váy lộ nội y tới “nhức mắt”. Không hề cảm thấy hối lỗi, Hương Tràm còn chia sẻ trên trang cá nhân với tâm trạng thoải mái, không bận tâm tới án phạt. Và Hương Tràm tiếp tục mặc ngắn, mặc hở trong các buổi diễn khác.

Tuổi đời khi vào showbiz của Hương Tràm còn rất trẻ, mới 17 tuổi, nhưng có lẽ “cậy” mình có chút tiếng tăm mà cô không ngại ngần viết “tâm thư” dạy Ý An - vợ cũ của ca sĩ Lam Trường, trong vụ lùm xùm của chính chàng ca sĩ với vợ con của mình.

Một nhân vật khác là ca sĩ Sơn Tùng M-TP cũng liên tiếp dính nghi án đạo nhạc, đạo ý tưởng rồi tùy tiện bỏ show… khiến công chúng thêm mất thiện cảm với ngôi sao mới nổi. Sau hàng loạt các bài hit của Sơn Tùng bị dính nghi án đạo nhạc: “Em của ngày hôm qua” được cho là có nhiều điểm tương đồng với “Every night” của nhóm Exid, “Cơn mưa ngang qua” được so sánh cùng “Sarangi Mareul Deutjianha” của nhóm Namolla hay “Nắng ấm xa dần” cũng bị tố là copy từ “Monologue” của nhóm As one.

Sơn Tùng M-TP

Mới đây, bài hát đang làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng “Chắc ai đó sẽ về” cũng vướng vào dính nghi án có phần beat và cách xử lý khá giống với ca khúc “Because I miss you” do Jung Yong Hwa - trưởng nhóm CNBlue thể hiện.

Thậm chí thời điểm khi hàng loạt hit của Sơn Tùng bị dính nghi án đạo nhạc, nhạc sĩ Huy Tuấn - quản lý của Sơn Tùng đã rút mọi bài hát của học trò sáng tác khỏi các bảng xếp hạng, trong đó có chương trình “Bài hát yêu thích” và các trang nghe nhạc online.

Mới đây nhất, việc tùy tiện bỏ 3 show diễn tại miền Tây gây thiệt hại cho bầu show tới 200 triệu đồng khiến chàng ca sĩ trẻ đứng trước nguy cơ bị đền bù thiệt hại tài chính theo hợp đồng lên tới 600 triệu đồng, gấp 3 lần thiệt hại ban đầu. Tuy nhiên thời điểm hiện tại chàng ca sĩ trẻ từ chối mọi cuộc gọi và sau đó ngắt hẳn liên lạc.

Thực tế, dù bài hát có hay, dù giọng ca có đẹp, nhưng những điều đó chưa đủ để một nhân vật “sống được” với showbiz. Lẽ ra, đã chấp nhận là người của công chúng, thì họ phải biết chọn lời hay ý đẹp, phải là tấm gương để khán giả soi vào. Nhưng xem ra, không chỉ Hương Tràm, Sơn Tùng mà càng ngày càng có nhiều sao Việt chứng tỏ mình, không chỉ cầm mic cất lời ca đẹp đẽ mà còn thạo việc ăn cắp, hành động thiếu chuyên nghiệp, thiếu tôn trọng công chúng, sống vô ơn bạc bẽo…

Thanh Huyền

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps