Cảnh nóng: “cần câu” khán giả của phim Việt

19:29 | 11/08/2014

4,012 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhiều người tự hỏi, nếu không có những “cảnh nóng” thì không biết những bộ phim Việt sắp chiếu tới đây sẽ thu hút công chúng bằng cái gì?!

“Lạc giới”, “Mất xác” và “Hương ga” là 3 phim Việt sẽ ra rạp trong thời gian tới đây. Điểm chung của 3 phim này là đều dùng những cảnh “nóng” trong các trailer để quảng cáo, bất chất đó là thể loại ma hay là hành động!

Bản trailer chính thức của “Lạc giới” của đạo diễn Phi Tiến Sơn đã được “trình làng” hé lộ nhiều cảnh nóng bỏng giữa cặp đôi Mai Thu Huyền và Trung Dũng. Đây cũng là bộ phim điện ảnh đầu tiên nữ diễn viên Mai Thu Huyền giữ vai trò giám đốc sản xuất kiêm diễn viên chính. 

Phim Lạc giới

“Lạc giới” là một câu chuyện tình yêu hiện đại, lãng mạn, nhưng trĩu nặng tâm tư của những người trong cuộc, khiến người xem động lòng trắc ẩn. Câu chuyện phim xoay quanh mối quan hệ của ba nhận vật chính là: Trung, tội phạm trốn tù; Kim, một nữ y tá và Hải, một chàng trai mắc một căn bệnh đặc biệt. Với sự trở lại của vị đạo diễn gạo cội, “Lạc giới” càng nhận được sự mong đợi của người hâm mộ “nghệ thuật thứ 7”.

Chỉ mới bắt đầu tung ra trailer đầu tiên nhưng bộ phim tâm lý, kinh dị “Mất xác” của đạo diễn Đỗ Thành An cũng đã tạo dấu ấn ban đầu khi hàng loạt cảnh “nóng” được ê-kíp làm phim sử dụng để giới thiệu. Với trailer này, làm cho người xem bắt đầu thấy một sự quan tâm đặc biệt khi nó đang đánh đúng vào thị hiếu của khán giả hiện tại: kinh dị và sex.

Phim Mất xác

Trước đó không lâu, trên trang fanpage chính thức của phim bất ngờ cho đăng tải một vài hình ảnh vô cùng nóng bỏng với dàn diễn viên đang được nhiều khán giả yêu thích.

Khi trailer của phim được tung ra thì ngoài những cảnh nóng, phim còn giới thiệu nội dung khá hấp dẫn với câu chuyện tình của cô gái bán hoa Y Linh. Không những thế, câu giới thiệu đầu trong trailer “Không vớt được xác thì không thể kết tội giết người”, nhắc mọi người nhớ đến vụ án vứt xác của bác sĩ Tường đang nóng.

Không những thế, ban đầu đạo diễn muốn khai thác phim “Mất xác” như “Sắc giới” hay “Người tình”, nhưng vì sợ phim sẽ không được duyệt nên đã quay rất có kiềm chế và bớt cảnh táo bạo để được an toàn khi ra rạp.

Trailer phim “Hương Ga” của đạo diễn Cường Ngô mở đầu bằng đoạn hotgirl Chi Pu bị cưỡng hiếp dã man và tiếp nối sau đó là những cảnh đánh chém, cùng phân đoạn “giường chiếu” nóng bỏng của Trương Ngọc Ánh và bạn diễn Việt kiều, Kim Lý. Được biết phim dựa theo tiểu thuyết “Phiên bản” của nhà văn Nguyễn Đình Tú, kể về chuyến hành trình biến đổi nhân cách và cuộc đời từ một thiếu nữ ngây thơ tên Diệu trở thành nữ chúa giang hồ Hương “ga” gai góc đầy thách thức. 

Với những trường đoạn hành trình trên chuyến tàu định mệnh, góc khuất phía sau của gương mặt đanh thép, ánh mắt sắc lạnh, nụ cười nhạt của Hương “ga” Trương Ngọc Ánh là ẩn chứa cả một niềm trắc ẩn sự ám ảnh tuổi thơ dữ dội và ý chí vươn lên khỏi áp bức.

Phim Hương ga

Tuy nhiên, sự trần trụi của hiện thực, chân thật tới “kích động” của trailer phim đã nhận không ít ý kiến phản ứng của khán giả. 3 trên tổng số 10 trường đoạn được đưa vào trailer chính thức của Hương “ga” đều là những cảnh cưỡng bức và “giường chiếu” nóng bỏng của nhân vật chính Trương Ngọc Anh. 

Được biết, để hoàn thiện bộ phim, đạo diễn Cường Ngô và ê-kíp của diễn viên Trương Ngọc Ánh đã mất hơn 3 năm để chuyển thể cũng như hoàn thiện tất cả các cảnh quay cuối cùng cho ngày ra mắt. Cảnh phim đa dạng từ Bắc vào Nam và có sự góp mặt của dàn diễn viên ngôi sao ngoài cái tên Trương Ngọc Ánh như: diễn viên Hollywood Kim Lý, người mẫu Trang Trần, ca sĩ Phương Thanh, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, diễn viên Chi Bảo…

Cảnh nóng trong một bộ phim là bình thường. Song, nhiều đạo diễn cho rằng, cảnh nóng phải hết sức cần thiết mới nên có và phải được xử lý đặc biệt khéo léo nếu không sẽ thành ra dung tục, phản cảm. Thực tế là đã có những phim đưa ra mục tiêu thu hút nhờ cảnh nóng nhưng cuối cùng bị phản tác dụng; chỉ vì những cảnh nóng được xử lý thiếu tinh tế mà đã phá hủy cả một bộ phim.

H.Thu (t/h)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps