Giọng hát Việt 2015:

Ca nương Nguyễn Kiều Anh chinh phục 4 huấn luyện viên

07:39 | 25/05/2015

2,616 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sở hữu chất giọng trong trẻo, xử lý ca khúc thông minh, ca nương 9X Nguyễn Kiều Anh đã khiến 4 huấn luyện viên “bí từ” khi khen giọng hát của cô.

Ca nương Nguyễn Kiều Anh

Trong tập 3 Giọng hát Việt phát sóng tối 24/05, tiết mục cuối của ca nương Nguyễn Kiều Anh là tiết mục sáng giá và ấn tượng nhất. Nữ thí sinh 21 tuổi này đã khiến cho cả 4 huấn luyện viên (HLV) và khán giả phấn khích, bất ngờ khi thể hiện ca khúc Rơi - một sáng tác của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Chất giọng của Kiều Anh ngọt ngào, trong trẻo, những luyến láy, cách xử lý những nốt cao hay hoàn hảo. Đặc biệt, ca khúc còn được xử lý mang âm hưởng ca trù nên càng tạo thêm nhiều ấn tượng với người thưởng thức. Với tiết mục này, thí sinh Kiều Anh đã nhanh chóng chiếm trọn được cảm tình của 4 HLV dành cho mình.

HLV Thu Phương khen ngợi rằng: "Em có kỹ thuật thanh nhạc quá tốt, hình thức đơn giản mà đỉnh cao. Chị chờ giọng ca này từ lâu lắm rồi". Ca sĩ Tuấn Hưng thì bất ngờ vì "người quen" đi thi Giọng hát Việt với một ca khúc nhạc nhẹ. Anh nhận ra Kiều Anh là giọng ca hát ả đào xuất sắc nhất ở Hà Nội. Không những thế, ca sĩ Tuấn Hưng còn là người đã từng viết lời một bài hát ả đào cho Kiều Anh thể hiện trong một chương trình.

Đối với HLV Đàm Vĩnh Hưng thì bài thi của Kiều Anh là bản ghi âm hoàn hảo, ấn tượng. Còn Mỹ Tâm tỏ ra bất ngờ vì cô không tưởng tượng được có một giọng hát đẹp như vậy, bởi HLV này cho biết ngay cả bản thân cô cũng không thể xử lý được như vậy.

Bằng sự nỗ lực và những màn tranh luận sôi nổi, các HLV ra sức thuyết phục để Kiều Anh gia nhập vào đội của mình. Tuy nhiên,  Kiều Anh lựa chọn về đội của ca sĩ Thu Phương, dù đã từng quen biết với ca sĩ Tuấn Hưng và Mỹ Tâm là thần tượng. Kiều Anh cho biết lý do là vì Thu Phương là người đã bấm chọn đầu tiên.

Ngoài ra,  trong tập 3 này cũng xuất hiện nhiều gương mặt tiềm năng mới với chất giọng đầy cá tính. Đó là chất tự nhiên, “hát như chơi” của Quỳnh Như, giọng ngọt ngào với quãng rộng của Trần Thị Lan, sự sáng tạo nhẹ nhàng của Tố Ny, chất tình cảm và trải nghiệm của Hoàng Dũng... Tất cả 11 phần biểu diễn đặc sắc đã mang đến cho khán giả một đêm thi nhiều thú vị, trong đó có 9 thí sinh được các HLV chọn.

Thí sinh Nguyễn Hoàng Dũng

Nếu tập 2 tuần trước, HLV Tuấn Hưng “bội thu” với 3 thí sinh thì trong đêm thi vừa qua, anh lại “không may mắn” khi số thí sinh anh có được là ít nhất với chỉ 1 giọng ca. Hầu hết các tiết mục mà anh bấm quay lại chọn, thậm chí là đầu tiên đều bị các HLV khác "cướp" mất. Đến mức HLV này phải “than thở thua thiệt” trong các màn đối đầu.

Trái lại, ở tập 3 vòng chứng kiến sự bứt phá ngoạn mục của HLV Thu Phương. Cô đã chứng tỏ khả năng thuyết phục của mình bằng việc đưa về đội thêm 4 thành viên mới, trong đó đáng chú ý nhất chính là ca nương Kiều Anh. Còn 2 HLV Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm, mỗi HLV đều chiêu dụ được thêm 2 thí sinh  mới cho đội mình.

HLV Thu Phương bội thu

Đêm thi vừa qua, những phần tranh giành không khoan nhượng và tung hứng từ các HLV cũng là một điểm nhấn đáng chú ý. Họ tiếp tục lôi kéo thí sinh với mọi yếu tố được tận dụng triệt để từ chuyên môn, quê quán, phong cách… đến con đường phát triển trong tương lai của những người được chọn.

H.T

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan