Blue phá sản!

16:30 | 21/05/2015

1,298 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cả 4 thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Blue vừa tuyên bố phá sản sau khi mất khả năng chi tiêu và đầu tư không hiệu quả.

Ca sĩ Lee Ryan vừa “tiếp bước” những người bạn của mình bao gồm Simon Webbe, Antony Costa và Duncan James thông báo tin phá sản. Nam ca sĩ từng sở hữu 10 triệu bảng Anh (khoảng 19,6 triệu đô) nhưng đã không đủ khả năng trả nợ và chính thức tuyên bố phá sản.

Nhóm Blue khi mới ra mắt

Lee Ryan là thành viên cuối cùng của Blue tuyên bố phá sản do đầu tư thiếu hiệu quả. Đây thực sự là một tin buồn đối với nhóm nhạc đã từng sở hữu hơn 40 ca khúc số 1 trên toàn cầu cũng như bán được hơn 15 triệu bản thu.

Duncan James, thành viên đầu tiên nộp đơn phá sản vào 9/2013, do đầu tư không thuận lợi cùng gia đình và anh đã phải bán căn nhà mua cho mẹ mình. Anh tâm sự: “Giờ đây, tôi phải bán ngôi nhà đã mua cho mẹ mình. Thật đau đớn làm sao. Tôi thật sự muốn được che chở cho bà.”

Antony Costa là người thứ hai thông báo phá sản trong nhóm Blue sau Duncan vài tuần. Thu nhập của anh đã giảm từ 250 nghìn bảng xuống còn 400 bảng một tuần. Antony chia sẻ: “Tôi đã nghĩ Blue sẽ tồn tại mãi mãi cùng với những đồng tiền kiếm được. Tôi không nhận được bất kỳ tư vấn nào để tiết kiệm nó, nhưng tôi cũng sẽ không đổ lỗi cho bất cứ ai”. Thành viên thứ ba, Simon Webbe, cũng tuyên bố phá sản vào khoảng thời gian đó.

Blue tái hợp năm 2011 với album Roulette

Thành lập đầu năm 2000, Blue nhanh chóng trở thành một trong những nhóm nhạc nam ăn khách hàng đầu với 3 album phòng thu bao gồm All Rise (2001), One Love (2002) và Guitly (2003), cả 3 đều đứng đầu bảng xếp hạng tại Anh. Đĩa đơn All RiseToo Close công bố năm 2001 giúp họ ghi danh vào top 10 tại Australia. Tuy nhiên, Blue tan rã năm 2004 do các thành viên muốn ra chinh phục con đường solo. Sau đó 7 năm, họ đã có một lần tái hợp vào năm 2011.

Anh Anh (tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps