Bật mí thú vị về đêm công bố kết quả Gala 2 của Vietnam Idol

13:19 | 26/10/2012

1,533 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Với sự xuất hiện của nhóm nhạc rock PAK Band và ca sĩ trẻ triển vọng M-TP, đêm công bố kết quả Gala 2 của Vietnam Idol tối nay sẽ thêm phần tưng bừng!

PAK band

Trong đêm công bố kết quả Gala 2 Vietnam Idol tối nay 26/10, ngoài những màn trình bất ngờ diễn kết hợp giữa 9 thí sinh, những giây phút hồi hộp về kết quả bình chọn cũng như quyết định của giám khảo, chương trình còn chào đón sự xuất hiện của hai khách mời đặc biệt: nhóm nhạc rock PAK Band và ca sỹ trẻ triển vọng đang nổi lên gần đây M-TP.

PAK Band và M-TP - những nghệ sỹ của âm nhạc sôi động. Không phải ngẫu nhiên mà PAK Band và M-TP là những khách mời trong đêm công bố kết quả sắp tới. Với chủ đề Gala 2: Nhịp đập sôi động, đây chính là hai đại diện được biết đến với những bài hát luôn "đốt cháy" sân khấu và khán giả mỗi lần xuất hiện của họ.

PAK Band được thành lập từ đầu năm 2011, PAK Band ra đời từ ước mơ của chàng ca sỹ Phạm Anh Khoa là muốn được hát trong một ban nhạc riêng để thoả niềm đam mê rock của mình. Với hai album rock (Vol1: PAK, Vol2: Làm sao nói hết), PAK Band đã để lại nhiều dấu ấn trong giới rock Việt, đặc biệt giọng hát đầy chất của Phạm Anh Khoa luôn làm các tín đồ của rock không thể ngồi yên khi xem họ trình diễn.

M-TP

M-TP (tên thật là Nguyễn Thanh Tùng) không phải là tên tuổi mới trong giới rap Việt. Tuy nhiên gần đây khi ca khúc Cơn mưa ngang qua của anh được trình diễn trong một giải thưởng âm nhạc do khán giả bình chọn, chàng hot boy này lập tức đã dành sự yêu mến của khán giả bởi khả năng vũ đạo cùng chất giọng tốt. M-TP là đại diện cho lớp ca sỹ trẻ theo dòng underground năng động và hiện đại.

BTC hi vọng họ sẽ mang đến cho không khí đêm công bố kết quả Gala 2 thêm phần tưng bừng.

Chia sẻ với chúng tôi trước giờ công bố kết quả tối nay, thí sinh Ya Suy, người có lượt bình chọn cao nhất trên mạng của chương trình cho biết: "Hôm thi có lẽ vì quá hưng phấn nên mình đã mắc sai lầm và hát hơi chệch tông một chút. Khi nghe anh Quốc Trung nhận xét, mình cũng có chút buồn nhưng không nhiều lắm vì anh Quốc Trung hoàn toàn có lý do để nhận xét như vậy. Bất ngờ là Ya Suy vẫn dành được sự yêu mến của cộng đồng mạng và nghĩ rằng mọi người đã quá ưu ái với mình, điều đó buộc mình phải cố gắng nhiều hơn nữa".

Ya Suy

Cô gái ấn tượng nhất trong đêm thi Nhịp đập sôi động vừa qua, Nguyễn Thị Bảo Trâm thì cho biết: "Trước đêm Gala 2, Trâm chỉ mong là mình có thể "sống sót" qua vòng này vì đây không phải là sở trường của mình. Nên Trâm đưa ra quan điểm là hát làm sao ra chất bài hát: rõ lời, chắc nhịp, còn phần vũ đạo cố gắng làm sao tạo động tác dứt khoác là thành công lắm rồi. Trâm nghĩ có lẽ sự ngộ nghĩnh khi nhảy đã khiến mọi người yêu thích mình như vậy".

Cao Thanh Thảo My

Với tiết mục mở màn khá ấn tượng, Thảo My cũng chia sẻ trước đêm công bố kết quả sắp tới: "Các khán giả đặc biệt là fan của nữ ca sỹ Mỹ Tâm chính là nguồn cảm hứng để My có được một phần trình sôi động và máu lửa trong đêm thi vừa rồi. Đã chia tay Thanh Hưng tại Gala 1, My không muốn mình hoặc các bạn còn lại phải rời xa gia đình Idol thân yêu này một chút nào”.

Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00, tối nay, thứ 6 ngày 26/10 trên VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam. 

Linh Lan