Bậc thầy ảo thuật châu Âu Erix Logan biểu diễn tại Việt Nam

11:30 | 20/05/2013

1,486 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Mùa hè 2013, khán giả mọi lứa tuổi tại Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng và Quảng Ninh lần đầu tiên sẽ được chiêm ngưỡng và thưởng thức những màn trình diễn ảo thuật đẳng cấp thế giới của ảo thuật gia người Italia Erix Logan lưu diễn tại Việt Nam.

Erix Logan là ngôi sao ảo thuật nổi tiếng thế giới, từng được ví như “David Copperfield của Châu Âu” với những tiết mục ảo thuật huyền bí, li kỳ, hấp dẫn đến nghẹt thở khiến khán giả không thể tin những gì diễn ra trước mắt. Được cả thế giới biết đến với tài năng xuất chúng trong lĩnh vực ảo thuật, anh đã từng lưu diễn hết sức thành công ở nhiều quốc gia như Pháp, Anh, Mỹ, Hy Lạp… và nhận được nhiều huy chương, cúp danh giá trong các cuộc liên hoan ảo thuật thế giới.

Được sự giới thiệu của “phù thủy bong bóng Fan Yang” – người từng biểu diễn rất thành công cho trẻ em Việt Nam những năm qua, Nhà hát Tuổi trẻ và Công ty CP Giới thiệu Văn hóa Nghệ thuật Đông Đô đã phối hợp mời “bậc thầy ảo thuật Châu Âu Erix Logan” sang đón Tết thiếu nhi 1/6 năm nay với khán giả Việt Nam như một khám phá nghệ thuật đầy ấn tượng.

Erix Logan được ví như “David Copperfield của Châu Âu

Erix Logan tên thật là Enrico Del Buono. Ngay từ nhỏ, Erix đã có niềm đam mê với ảo thuật và có năng khiếu đặc biệt. Erix khẳng định: “Ảo thuật là điều thật tuyệt vời, nó mang đến những món quà độc đáo. Và là cách duy nhất để tôi thể hiện tài năng của mình”. Với giúp đỡ của Alberto Sitta, Chủ tịch của Câu lạc bộ Ảo thuật danh giá của Italia, Erix Logan đã khẳng định tài năng của mình trên chặng đường chinh phục khán giả Iatlia và khán giả toàn thế giới.

Từ năm 2006 đến nay, Erix Logan cùng ê kíp của mình đi lưu diễn ở nhiều quốc gia trên thế giới. Anh đã tham gia nhiều cuộc liên hoan ảo thuật thế giới và nhận được giải thưởng và cúp danh giá như: Giải thưởng Ảo thuật  Magic Mandrake D'Or, giải thưởng quốc tế Maison de la Magie, nhận cúp ảo thuật Robert-Houdin. Báo chí phương Tây đã gọi Erix là ảo thuật gia nổi tiếng và đáng kinh ngạc. Để có sự tôn vinh này, anh đã lao động không bao giờ mệt mỏi, không ngại ngần đương đầu thử thách.

Những tiết mục đặc sắc của Erix Logan đã được nhiều hãng truyền thông nổi tiếng của thế giới thực hiện thành phóng sự, quay phim như: Erix Logan hiện ra từ không trung, vẽ tranh thành người thật, xuyên qua tường lửa, Erix Logan bị kéo, quạt máy cắt ra thành trăm mảnh, Erix Logan làm cho người bay trong không trung, người chui qua bụng, Đi xuyên qua người, Hàng nghìn cây kiếm xuyên qua người, Vẽ tranh thành người thật…

Erix Logan bằng “phép biến hoá” của mình đã làm cầu nối giữa thế giới thực và những không gian thần thoại, huyền bí với hiệu ứng đặc biệt của âm nhạc và ánh sáng ở mọi nơi. Khán giả khi xem Erix Logan biểu diễn luôn tìm được những câu chuyện cổ tích, biến hoá khôn lường từ “chiếc hộp ma thuật” trong suốt, khiến người xem phải giật thót, nín thở .

Màn trình diễn kéo xuyên qua người

Chính vì lẽ đó, tài năng ảo thuật của Erix Logan mang dấu ấn cá nhân, sự sáng tạo của một tài năng. Những tiết mục ảo thuật của Erix được tạo ra từ những câu hỏi đến từ giấc mơ, câu chuyện cổ tích, phép thuật cổ điển và công nghệ hiện đại. Đó là hiệu ứng hình ảnh tạo ra từ sự huyền bí của bóng tối. Chính điều này, đã tạo ra sự lôi cuốn mãnh liệt của khán giả đối với những tiết mục ảo thuật của Erix Logan.

Màn trình diễn hàng chục mũi kiếm xuyên qua người

Nhà hát Tuổi trẻ và Công ty Cổ phần Giới thiệu Văn hóa Nghệ thuật Đông Đô là đơn vị tổ chức, thực hiện cho chuyến lưu diễn của ảo thuật gia Erix Logan tại Việt Nam. 20 suất diễn của Erix Logan sẽ diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt- Xô (Hà Nội từ ngày 28/5 - 2/6) và tại Quảng Ninh (7 - 8/6), Hải Phòng (13 - 14/06), TP HCM (22 - 23/6).

Linh Chi

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan