Áo dài 5 tỷ của HH Thu Thảo lọt Top 10 Miss International

07:00 | 10/11/2014

1,943 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Áo dài Việt Nam mang tên “Báu vật của Đại dương” do nhà thiết kế Võ Việt Chung thiết kế đã lọt Top 10 trang phục truyền thống đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2014.

Áo dài "Báu vật của Đại dương"

Trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2014 đang diễn ra tại thủ đô Tokyo (Nhật Bản), mới đây người đẹp các nước đã hoàn thành phần trình diễn trang phục truyền thống của mình. Đại diện cho Việt Nam, hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo mang tới phần thi chiếc áo dài truyền thống mang tên “Báu vật của Đại dương” do Võ Việt Chung thiết kế với tông chủ đạo là màu trắng tinh khiết. Khoác bên ngoài là chiếc áo bằng ngọc trai, kim cương nhân tạo, đá Swarovski... với tổng giá trị của chiếc áo dài ước tính lên đến 5 tỷ đồng.

Chiều 9/11, nhà thiết kế Võ Việt Chung vui mừng thông báo rằng trong danh sách 10 trang phục dân tộc đẹp nhất ở Miss International có áo dài của đại diện Việt Nam. Trang Missosology, diễn đàn uy tín về sắc đẹp cũng đã đưa ra kết quả tương tự.

HH Thu Thảo trình diễn áo dài 5 tỷ tại Miss International

Theo đó, đại diện Việt Nam, hoa hậu Đặng Thu Thảo với chiếc áo dài “Báu vật của Đại dương” xếp vị trí thứ 8. Thu Thảo được các chuyên gia sắc đẹp của Missosology nhận xét lộng lẫy như nữ hoàng trong đêm trình diễn.

Danh hiệu trang phục dân tộc đẹp nhất thuộc về đại diện của Guyana. Missosology nhận xét, bộ đồ màu vàng ánh kim này toát lên vẻ trang nghiêm, nhưng vẫn đầy mê hoặc và bí ẩn. Đây cũng là bộ quốc phục được  bình chọn là lộng lẫy và sáng tạo nhất.

Đứng thứ nhì là trang phục của Hoa hậu Thái Lan. Bộ trang phục được khen “hoàn hảo từ đầu đến chân” và mang đậm hơi thở châu Á.

Vị trí thứ 3 thuộc về trang phục dân tộc của đại diện Indonesia. Điểm nổi bật của bộ trang phục này là sự lộng lẫy và những chi tiết đính hạt, trang trí cầu kỳ.

Đêm chung kết cuộc thi Miss International – Hoa hậu Quốc tế 2014 sễ diễn ra vào ngày 11/11 tới. Chia sẻ với PV, nhà thiết kế Võ Việt Chung hy vọng trong phần công bố kết quả của đêm thi đó sẽ có nhiều bất ngờ đến với đại diện Việt Nam – Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo.

Trúc Vân

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan