Ai sẽ là Hoa hậu Thế giới 2014?

18:17 | 14/12/2014

1,298 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trang sắc đẹp uy tín Global Beauties vừa đưa ra dự đoán về những ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua giành vương miện Hoa hậu Thế giới (Miss World 2014).

Trong 2 năm qua, Global Beauties đã dự đoán tương đối chính xác những người chiến thắng. Từ khi bắt đầu đến những ngày cuối cùng của Miss World 2014, đại diện Nam Phi luôn là ứng cử viên sáng giá nhất cho vương miện hoa hậu. Nếu hoa hậu Nam Phi thắng, đây sẽ là vương miện Hoa hậu Thế giới thứ 3 cho các quốc gia phía nam châu Phi.

Global Beaties đã đưa ra danh sách các người đẹp lọt Top 5: Dẫn đầu là hoa hậu Nam Phi, thứ 2 là Ấn Độ, Úc đứng thứ 3, tiếp theo là hoa hậu Puerto Rico và Nga.

1. Người đẹp Rolene Strauss đến từ Nam Phi được đánh giá rất cao và có thể giành ngôi vị Miss World năm nay. Rolene 22 tuổi, là sinh viên y khoa năm thứ 4. Đại diện của Nam Phi sở hữu gương mặt hút hồn, vóc dáng quyến rũ hoàn hảo với chiều cao 1m77. Những thành tích của đại diện của Nam Phi là: Top 5 Hoa hậu bãi biển, Hoa hậu thể thao, top 10 Hoa hậu Nhân ái.

2. Người đẹp Ấn Độ - Koyal Rana được xem là thí sinh nổi bật nhất. Cô gái sinh năm 1992 sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ, cùng chiều cao 1m73. Koyal đang học Tài chính quốc tế tại Đại học Harvard.

3. Đến từ xứ sở chuột túi Australia, Courtney Thorpe sở hữu đôi mắt xanh biếc cùng gương mặt xinh đẹp, cuốn hút. Courtney 24 tuổi có chiều cao 1m70.

4. Đại diện của Pueto Rico Génesis DÁVILA năm nay 23 tuổi, cô sở hữu chiều cao khủng nhất trong các thí sinh tham dự Miss World năm nay: 1m84.

5. Mỹ nhân của nước Nga - Anastasia Kostenko - trông không khác nữ thần sắc đẹp trong thần thoại là bao. Cô năm nay đã 20 tuổi, đang học múa ballet nhưng cũng rất giỏi về khiêu vũ hiện đại. Thí sinh này được chấm điểm cao trong phần thi Tài năng và lọt vào top 5.

.

Hoa hậu Thế giới (Miss World) là cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh và cũng là sự kiện sắc đẹp được mong chờ nhất. Hiện tại, mỗi năm, cuộc thi thu hút sự tham gia của các người đẹp đại diện cho hàng trăm quốc gia và sự quan tâm theo dõi của hơn 2 tỉ khán giả trên thế giới.

Là cuộc thi hoa hậu lâu đời và có uy tín nhất thế giới, Miss World ra đời từ năm 1951 tại Anh Quốc, nhiều năm qua danh hiệu Hoa hậu đã được trao cho hơn 60 người đẹp trên toàn thế giới.

Với khẩu hiệu “Beauty with a purpose” (Sắc đẹp có mục đích), bên cạnh vẻ đẹp hình thể, cuộc thi còn đặc biệt chú trọng đến vẻ đẹp trí tuệ và nhân cách của những người đẹp tham gia dự thi và đã quyên góp được tổng số hơn 400 triệu USD cho các hoạt động từ thiện của mình.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu thế giới - Miss World 2014 tổ chức tại London, Anh sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV6 vào lúc 22h ngày 14/12 (giờ Việt Nam).

Thanh Huyền

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps