10 câu nói nổi tiếng của Robin Williams

16:47 | 30/09/2014

2,112 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Công chúng sẽ luôn nhớ mãi nụ cười dễ mến và lối diễn xuất dí dỏm của diễn viên hài Robin Williams. 10 câu nói nổi tiếng của ông cho thấy một góc nhìn khác về cuộc đời và những vai diễn ông đã chọn.

Robin Williams là diễn viên hài người Mỹ được yêu thích nhất của Holywood, sự ra đi của ông đã để lại nhiều tiếc nuối và thương cảm trong lòng người hâm mộ. Người ta luôn nhớ đến ông với nụ cười dễ mến, lối diễn xuất dí dỏm đầy ý nghĩa. Ông là một diễn viên xuất chúng với vô số giải thưởng điện ảnh danh giá như: Oscar, Grammy, Emmy, Quả cầu vàng, Screen Actor Guild...

Dưới đây là 10 câu nói nổi tiếng của Robin Williams - những câu nói sẽ đem đến cho độc giả những góc nhìn khác về cuộc đời và những vai diễn ông đã chọn.

1. Bạn chỉ được trao một chút điên rồ, đừng đánh mất nó!

Năm 1987, Robin William được đề cử giải diễn viên xuất sắc của Viện hàn lâm cho vai chính Adrian Cronauer - một phi công dẫn chương trình phát thanh - trong phim Good morning, Vietnam.

2. Một số người cho rằng Chúa Jesus không phải người Do Thái. Chắc chắn Chúa Jesus là người Do Thái! Ba mươi tuổi, độc thân, sống với cha mẹ, làm nghề thợ mộc với cha Người, mẹ Người nghĩ rằng Người là món quà của Chúa trời, Chúa Jesus là người Do Thái. Đừng tranh cãi nữa!

Ảnh chụp Robin Williams tại New York năm 2011.

3. Đừng bao giờ chống lại một người xấu xí, vì họ chẳng có gì để mất.

Robin Williams đóng vai bà Doubtfire trong bộ phim hài năm 1993 mà ông là nhà đồng sản xuất. Phim do Chris Columbus đạo diễn, giành giải thưởng Hóa trang xuất sắc nhất của Viện hàn lâm.

4. Những cuộc chiến chống lại nghiện ngập rõ ràng đã định hình nên con người tôi hiện tại. Chúng khiến tôi trân quý các mối quan hệ, giá trị của bạn bè và gia đình. Thật đáng quý biết bao.

Robin William với Muhammad Ali và Billy Crystal năm 1995.

5. Ma túy là thứ mà Chúa trời dùng để nhắc bạn rằng bạn đang kiếm được quá nhiều tiền.

Robin Williams trong phim One Hour Photo năm 2002.

6. Phụ nữ không bao giờ chế tạo bom nguyên tử. Họ sẽ không bao giờ chế tạo vũ khí giết người. Họ chỉ chế tạo ra thứ vũ khí khiến bạn cảm thấy tồi tệ trong một thời gian.

Miêu nữ Halle Berry và Robin Williams trên thảm đỏ với bộ phim Robots năm 2005.

7. Nhiều người nói nghệ thuật trào phúng đã chết. Nó chưa chết, nó vẫn tồn tại và đang sống trong Nhà Trắng.

Robin Williams thủ vai Tổng thống Dwight D Eisenhower trong phim The Butler năm 2013.

8. Lý do duy nhất chuột Mickey chỉ có 4 ngón tay là bởi vì nó không nhặt nổi một tờ séc.

Robin Williams đóng vai Lance Clayton trong phim The World’s Greatest Dad. Ông chế diễu về vụ tranh chấp tài chính giữa mình và hãng Disney.

9. Khi tôi thức giấc, tôi không muốn ngủ nữa. Tôi không muốn những phiền muộn ào đến khi tắt đèn, đặt mình xuống, và tất cả những suy nghĩ... Tôi không muốn những suy nghĩ đó.

Robin Williams trong bộ phim Jack của đạo diễn Francis Ford Coppola.

10. Hài kịch thể hiện sự lạc quan.

Robin Williams trong phim August Rush năm 2007.

 

 

 

Nguyên Hồng (tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan