Gameshow và thị phi của sao nữ

10:38 | 30/01/2015

1,624 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhiều sao nữ khi tham gia các chương trình thực tế đã vướng phải những tin đồn và thị phi không đáng có, khiến phần nào ảnh hưởng đến công việc.

Angela Phương Trinh

Tham gia Bước Nhảy hoàn vũ mùa 6, tên tuổi của cô càng được chú ý nhiều hơn bởi tinh thần thi đấu nhiệt tình và thể hiện được tài năng khá tốt.

Tuy nhiên mới đây, bác sĩ Chiêm Quốc Thái – giám đốc một bệnh viện thẩm mỹ có tiếng trong thành phố đã công khai yêu nữ diễn viên trên trang cá nhân, đồng thời làm rò rỉ tin đồn đã “tài trợ” không ít quà cáp, trong đó có chiếc Audi A8 đời mới trị giá 6 tỷ, đồng hồ 2 tỷ cùng hàng loạt tư trang cá nhân đẳng cấp và đắt đỏ. Đáp lại tin đồn, "nữ hoàng thị phi" thừa nhận từng có tình cảm, song đã chấm dứt vì “khác biệt trong suy nghĩ”. Hiện tại cô muốn tập trung hết sức cho chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Nữ diễn viên thể hiện quyết tâm và mong muốn giành chiếc cúp danh giá về cho mình.

Phương Uyên

Đoạn clip có những lời lẽ bỗ bã và tin đồn về chuyện thiên vị, dàn xếp kết quả cuộc thi The Voice mùa đầu tiên lộ ra khiến nhạc sĩ Mẹ yêu bị chỉ trích nặng nề. Mức độ nghiêm trọng của scandal khiến ban tổ chức chương trình phải mở ngay cuộc họp báo để đính chính với truyền thông, tuy nhiên, sự việc đã để lại những ảnh hưởng đến cuộc thi không hề nhỏ.

Theo thông tin có được từ clip thì Thiều Bảo Trang sẽ giành ngôi quán quân – vượt mặt rất nhiều đối thủ nặng ký khác như Bùi Anh Tuấn, Đinh Hương, Hương Tràm… Sở dĩ gà cưng đội Hà Hồ đăng quang vì tin đồn tình ái với giám đốc âm nhạc, đồng thời là người bị tố đứng sau “giật dây” sắp đặt kết quả - nhạc sĩ Phương Uyên. Điều này khiến không ít người bức xúc vì sự trong sạch trong thi đấu và tính công bằng của gameshow đã không còn.

Phương Thanh

Tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 3, nữ ca sĩ Giã từ dĩ vãng tạo được ấn tượng tốt nhờ lượng fan hùng hậu và khả năng thi đấu tốt của mình. Tuy nhiên, những thế mạnh đó không giúp chị Chanh phát huy được ở vòng chung kết và để tuột mất chiếc cúp vô địch. Bức xúc và nghi ngờ về kết quả bình chọn, Phương Thanh không ngần ngại tố ban tổ chức mập mờ về việc công bố kết quả phiếu bầu cũng như nghi vấn ưu ái cho thí sinh khác là Minh Hằng.

“Người chơi chỉ là những quân cờ trên một bàn cờ khổng lồ. Thế nên đôi khi họ không đủ sức làm chủ tình hình, từ đó mới dẫn tới những chuyện ì xèo như dàn xếp kết quả hoặc thiệt thân hại danh”, Phương Thanh chua chát chia sẻ.

Anh Thúy

Việc cô ca sĩ có cái tên lạ - Huyền Minh đeo mặt nạ tham gia Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên khiến chương trình ngay khi lên sóng đã thu hút nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, càng vào sâu, sự giống nhau giữa Huyền Minh và cựu ca sĩ nhóm Mây Trắng – Anh Thúy khiến nhiều người nghi vấn. Càng ra sức phủ định, Huyền Minh càng khiến nhiều người nghi ngờ. Cuối cùng, chiếc “mặt nạ” rớt xuống, lộ ra khuôn mặt nhiều sẹo khiến nhiều người bức xúc vì sự dối trá của thí sinh và của cả chương trình.

Câu chuyện cảm động về tai nạn của Anh Thúy không khiến nhiều người thương cảm mà trái lại, gây nên làn sóng phản đối việc tạo scandal của thí sinh cũng như sự dung túng của chương trình. Sau tai nạn này, nhiều thí sinh cũng cẩn trọng hơn trong việc xuất hiện trước công chúng.

Trang Trần

Là người thẳng tính và nóng nảy, người mẫu Trang Khàn khiến Cuộc đua kỳ thú trở nên hấp dẫn bởi sự quyết liệt và mạnh miệng của cô. Tuy nhiên, chính tính cách thẳng ruột ngựa của Trang Khàn cũng khiến chương trình lao đao vì lời tố cáo chương trình sắp đặt kết quả, cố tình làm khó thí sinh cũng như thiên vị đội khác tạo điều kiện cho “gà nhà” đăng quang.

Trong suốt thời gian chương trình được phát sóng, "người mẫu bún đậu" không ngại thị phi khi lên tiếng tố cáo chương trình có nhiều điểm khả nghi. Trang Khàn đã vạch ra nhiều chi tiết đáng chú ý để chứng minh quan điểm của mình, đồng thời cho biết sẽ không bao giờ tham gia vào những chương trình truyền hình thực tế không rõ ràng và minh bạch.

Anh Anh (tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps